GOLD CEO Lan Hương: Từ cô sinh viên nghèo trở thành nữ giám đốc quyền lực, tài ba

29/04/2022 16:54

“Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có thì hãy làm những điều chưa bao giờ làm… Không có gì là không thể, bản thân hãy cứ mơ, hãy cứ ước bởi vì sống cần có mục tiêu. Khi đã vạch kế hoạch rõ ràng thì hãy chiến đấu với mục tiêu đến cùng. Tôi đã trải qua quãng thời gian đó rồi, tôi làm được thì các bạn cũng làm được”, GOLD CEO Lan Hương chia sẻ.

GOLD CEO Lan Hương tại Lễ Bổ Nhiệm Cán Bộ Cấp Cao HĐQT


Từ cô sinh viên nghèo vượt khó…

GOLD CEO Lan Hương tên đầy đủ là Nông Lan Hương (SN 1996). Hiện chị đang kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm của Olic. Chị Lan Hương bén duyên với Olic rất tình cờ. Trước khi đến với Olic, chị là một cô sinh viên nghèo, không có kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh. Biết hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị đã làm rất nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền đỡ đần bố mẹ như: Bán quần áo, bán mỹ phẩm,…

Sau đó, tình cờ chị lướt Facebook thấy những bài đăng của Chủ tịch Vũ Nga giới thiệu các dòng mỹ phẩm của Olic. Chị cảm thấy uy tín, chất lượng nên đã quyết định kinh doanh thử với số vốn ban đầu là 840.000 đồng. Công việc của chị phất lên như “diều gặp gió” Từ một người trắng tay, giờ cuộc sống của chị thay đổi 100%. Thay đổi lớn nhất là bản thân chị trở thành một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và xinh đẹp hơn.

GOLD CEO Lan Hương chia sẻ: “Khi kinh doanh tại Olic, tôi chỉ biết đến Olic và không tìm hiểu thêm các thương hiệu khác. Tôi có một niềm tin mãnh liệt tại đây. Olic mang đến cho tôi niềm tin và sự thành công. Càng gắn bó, tôi càng yêu công việc và môi trường hơn. Những người đồng nghiệp ở đây rất tuyệt vời, chúng tôi coi nhau như chị em thân thiết trong gia đình vậy!”.

Đến xây dựng cơ ngơi bạc tỷ

Công việc tại Olic đem đến cho chị một cơ ngơi bạc tỷ. HIện chị đã mua được nhà và có một chiếc xe ô tô để “tránh nắng tránh mưa”. Thu nhập bình quân của chị Lan Hương từ 100 – 300 triệu đồng, nhiều tháng doanh số còn tăng vọt hơn nữa.

GOLD CEO Lan Hương cũng thành lập được một văn phòng bán lẻ với 7 nhân viên (Sale, chăm sóc khách hàng, vận kho) và hơn 50 hệ thống đại lý đang tham gia kinh doanh.

GOLD CEO Lan Hương cùng team Cá Mập

GOLD CEO Lan Hương chia sẻ: “Tôi thật sự biết ơn công ty vì đã tạo cho tôi cùng nhiều người môi trường làm việc tuyệt vời. Ở đây, tôi được tham gia các khoá học chuyên nghiệp. Hiện kỹ năng bán hàng của tôi rất tốt, đặc biệt là kỹ năng livestream. Tôi có thể ngồi trước máy quay để nói lưu loát và xử lý các tình huống khẩn.

Trong tập đoàn, tôi đặc biệt ấn tượng 2 người. Người đầu tiên là Chủ tịch Vũ Nga – người luôn sẵn sàng truyền động lực để tiếp lửa mỗi khi tôi gặp khó khăn. Chủ tịch không chỉ quan tâm đến công việc mà còn luôn đưa ra lời khuyên trong các vấn đề khác. Người thứ 2 là chị Trịnh Thị Ngát. Ngoài là đồng nghiệp hỗ trợ nhau thì chị Ngát luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khi tôi cần. Chúng tôi gắn bó bên nhau được hơn 4 năm, coi nhau như chị em thật sự. Đây là 2 người có tầm ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp kinh doanh của tôi”.

Dự định trong tương lai của GOLD CEO Lan Hương là mở rộng quy mô văn phòng bán lẻ lên 15 nhân viên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Hơn thế, chị cũng mong muốn bản thân sẽ chạm đến cấp bậc, thứ hạng cao hơn trong hệ thống để tích luỹ thêm nhiều tài sản.

Theo chị, để có được thành công, mỗi chúng ta cần duy trì năng lượng tích cực để vững vàng giải quyết mọi khó khăn. Bởi trong cuộc sống này, thành công không phải là điều dễ dàng. Vậy nên chính năng lượng tốt sẽ tạo ra ngân lượng dồi dào.

“Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có thì hãy làm những điều chưa bao giờ làm. Ngày trước khi nói ra mơ ước có nhà, có xe, mọi người đều cười tôi. Nhưng đến bây giờ, tôi đã làm được. Vì thế, tôi nghĩ không có gì là không thể, bản thân hãy cứ mơ, hãy cứ ước bởi vì sống cần có mục tiêu. Khi đã vạch kế hoạch rõ ràng thì hãy chiến đấu với mục tiêu đến cùng. Tôi đã trải qua quãng thời gian đó rồi, tôi làm được thì các bạn cũng làm được”, GOLD CEO Lan Hương gửi lời động viên tới các bạn trẻ.

Hình ảnh GOLD CEO Lan Hương tại sự kiện

 

 

 

Ngọc Anh

Bạn đang đọc bài viết "GOLD CEO Lan Hương: Từ cô sinh viên nghèo trở thành nữ giám đốc quyền lực, tài ba" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục