Góc bếp hồng Elly – Khơi dậy niềm đam mê

20/11/2020 16:08

Kinh doanh đồ uống ẩm thực hiện nay đang được xem là một mô hình thịnh hành với đa số các bạn trẻ. Đã và đang có rất nhiều mô hình thành công và nổi tiếng, song bên cạnh đó cũng không ít những mô hình mở ra nhưng không được như ý muốn, một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn nhất chính là chất lượng đồ uống, món ăn….

Để khắc phục được điều đó thì việc tìm cho mình địa chỉ đi trước, một trung tâm dạy nghề uy tín hay một người thầy dẫn đường chính là yếu tố cốt lõi để giúp hành trình gây dựng thương hiệu và thành công sẽ đến dễ dàng hơn. Thấu hiểu được mong muốn đó. Góc Bếp Hồng Elly được gây dựng nên với mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm về các món ẩm thực – đồ uống đến tay với tất cả mọi người nhằm khơi dậy niềm đam mê vào bếp của phụ nữ Việt.

“Hồng Elly – Người gây dựng nên góc bếp Hồng Elly”

Đến với Góc Bếp Hồng Elly những học viên sẽ được tư vấn và lựa chọn những hình thức đào tạo cho phù hợp. Với các khóa học trực tiếp và online, từ cơ bản đến nâng cao đều được xây dựng bài bản kết hợp những kiến thức về lý thuyết và thực hành trong giáo trình, cùng người dạy có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm và tận tâm với nghề nhằm hỗ trợ và hướng dẫn học viên làm thành thạo sau khi kết thúc các khóa học.

“Một số món ăn vặt do chính tay Chị Hồng giảng dạy học viên”

Sau khi hoàn thành xong các khóa học tại Góc Bếp Hồng Elly, học viên sẽ có đầy đủ những kinh nghiệm và khả năng để làm việc trong bất cứ môi trường nào, hoặc cũng có thể tự mở quán kinh doanh cho riêng bản thân. Có thể nói, ẩm thực – đồ uống đã, đang và sẽ là một ngành nghề được rất nhiều các bạn giới trẻ quan tâm đến. Vì đây là một trong những ngành nghề không cần tấm bằng đại học vẫn có thể thành công và gây dựng được niềm đam mê, quan trọng nhất là làm chủ được nguồn tài chính của bản thân, tự chủ về thời gian và phát triển được hết khả năng của mỗi người.

“Đến với Góc Bếp Hồng Elly, học viên sẽ có đầy đủ những kinh nghiệm và khả năng để mở quán kinh doanh cho riêng mình”

Ngoài ra, để nâng cao khả năng sáng tạo và hỗ trợ kịp thời cho học viên bắt kịp thị hiếu của khách hàng, Chị Hồng còn chủ động tham gia những buổi Hội thảo, những chương trình lớn về ẩm thực để tìm tòi, nghiên cứu và cập nhật những món hottren đồ ăn – thức uống mới lạ để hỗ trợ thêm cho các học viên của mình.

Cho đến nay, Góc bếp Hong Elly đã có hàng trăm Học viên trong và ngoài nước kinh doanh quán ăn – đồ uống….thành công do chính tay Chị Hồng hướng dẫn.

“Nhóm  Hội chia sẻ kinh nghiệm nấu chè & các món ăn vặt miễn phí”

Với mong muốn truyền thêm cảm hứng cho những người có cùng niềm đam mê pha chế - ẩm thực giống mình, Chị đã lập ra Nhóm “ Hội Chia Sẻ Kinh Nghiệm Nấu Chè & Các Món Ăn Vặt Miễn Phí” để chia sẻ những công thức và bí quyết từ chính kinh nghiệm mà Chị tích luy được từ trước cho tới nay. Những công thức mà Chị chia sẻ luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người và truyền được cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Thành công với Chị không chỉ là trong công việc mà còn là thành công trong việc đem niềm vui và được chia sẻ những kiến thức của bản thân cho mọi người và cho cộng đồng.

Facebook: https://www.facebook.com/hong.elly.3/

Điện thoại: 0909 058 683

 

 

Thanh Tâm

Bạn đang đọc bài viết "Góc bếp hồng Elly – Khơi dậy niềm đam mê" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục