Giúp trẻ ngủ ngon, giảm quấy khóc đêm - Bài toán khó của hệ thống nhà thuốc MATTAY nay đã có lời giải!

04/06/2021 19:37

Khi bé bị thiếu ngủ, không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất, trí não, tâm lý của trẻ mà nó còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống gia đình bao gồm bố mẹ, ông bà khi ở cùng trẻ. Vì thế, việc tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon cho trẻ luôn là nỗ lực của các ông bố bà mẹ.

Tuy nhiên chọn được sản phẩm tốt chăm sóc cho trẻ nhỏ đã khó nhưng tìm được dòng sản phẩm bảo vệ giấc ngủ, giảm quấy khóc đêm lại càng khó hơn. Vấn đề “đau đầu” đó của người tiêu dùng và của các chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam nay đã có lời giải đáp.

SOKI TIUM - “Nuôi dưỡng” giấc ngủ ngon từ sữa

SOKI TIUM là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ cho trẻ em được nhiều chuyên gia y tế khuyến nghị do Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina sản xuất. Trong Soki-tium có sự kết hợp giữa 2 dưỡng chất quan trọng chiết xuất từ nguồn sữa thanh lọc đó là đạm sữa Lactium và sữa non Colostrum đem lại những hiệu quả tối ưu trong việc tìm kiếm giấc ngủ ngon cho trẻ.

SOKI TIUM giúp trẻ ngủ ngon hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Có thể nói! Bên cạnh việc hợp tác với Ingredia của Pháp để sở hữu nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu - SOKI TIUM hiện đang là giải pháp giúp bé ngủ ngon xây dựng dựa trên nguyên lý dinh dưỡng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Và đó cũng là những lý do thuyết phục người tiêu dùng bấy lâu nay gửi gắm sự tin tưởng của mình vào sản phẩm và cũng là giải pháp mới cho các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc khi cung ứng sản phẩm mang tính “đặc thù” cho thị trường khó tính.

SOKI TIUM “bắt tay” chuỗi nhà thuốc MATTAY - Chuỗi nhà thuốc lọt Top 50 thương hiệu mạnh quốc gia

SOKI TIUM là sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon cho trẻ luôn được rất nhiều mẹ quan tâm và là sản phẩm nổi bật nhất thị trường trong suốt 6 năm qua, được phân phối trực tiếp bởi Công ty Cổ Phần Dược phẩm Pharvina  qua hệ thống kênh Online.

Mới đây, CEO Lê Huy Mạnh - Người sáng lập thương hiệu SOKI TIUM đã chia sẻ: “Với lời tuyên thệ của người làm thuốc là lấy cái “Tâm” làm trọng, chúng tôi đã xây dựng giá trị lòng tin của mình dựa vào chất lượng sản phẩm và cung cách dịch vụ tốt nhất có thể trong các hoạt động chăm sóc khách hàng. Có thể nói chúng tôi đã làm rất tốt những bước đi đầu tiên. SOKI TIUM hiện nay đã khẳng định được vị thế của mình. Và để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của người tiêu dùng, việc SOKI TIUM tiến vào chuỗi hệ thống bán lẻ là điều tất yếu….”

Lần này, hợp tác với chuỗi nhà thuốc MATTAY nhãn hàng mong muốn đem đến cho các bé miền Trung một giấc ngủ chất lượng, các mẹ dễ dàng tiếp cận với sản phẩm và được tư vấn bởi đội ngũ Dược sĩ cao cấp của nhà thuốc.

Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay một địa chỉ mua thuốc, Thực phẩm chức năng cao cấp và mỹ phẩm Uy tín, đáng tin cậy của bà con thành phố Quy Nhơn. Đây là nhà phân phối cho các tập đoàn Dược Phẩm lớn tại Việt Nam và trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Đức, Úc, Canada, Newzeland, Hàn Quốc...

Nhà thuốc Mát Tay - địa chỉ tin cậy của nhân dân tại thành phố Quy Nhơn

Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay cam kết tất cả các sản phẩm của Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Giá bán tại Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay cam kết tốt nhất thị trường.

Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay có đội ngũ dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, thuốc bán theo liều phối hợp theo phác đồ điều trị của Trường Đại Học Y Dược TP.HCM nên phối hợp thuốc hiệu quả nhanh hết bệnh.

Đội ngũ dược sỹ có kinh nghiệm và chuyên môn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Đến với Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay quý khách sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất và được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi từ chương trình chăm sóc khách hàng.

Hiện nay, Hệ thống Nhà thuốc Mát Tay đã có 6 cơ sở tại thành phố Quy Nhơn, địa chỉ như sau:

CƠ SỞ 1: Địa chỉ: 210 Bạch Đằng, TP Quy Nhơn, Bình Định

CƠ SỞ 2: Địa chỉ: 05B Tăng Bạch Hổ, TP Quy Nhơn, Bình Định

CƠ SỞ 3: Địa chỉ: Ngã 3 Điện Biên Phủ, Trương Vĩnh Ký, Tp.Quy Nhơn, Bình Định

CƠ SỞ 4: Địa chỉ: Ngã 3 Lê Thanh Nghị, Tố Hữu,Bắc Sông Hà Thanh,Tp. Quy Nhơn,Bình Định

CƠ SỞ 5: Địa chỉ: Ngã 4 Ngô Mây, Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Quy Nhơn

CƠ SỞ 6: Địa chỉ: Số 9/316 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định

Hệ thống Nhà Thuốc Mát Tay vinh dự được nhận Danh hiệu Top 50 thương hiệu mạnh quốc gia và Top 100 thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương

Nhà thuốc Mát Tay đạt top 100 thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương

Nguồn Nhà Thuốc Mát Tay thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục