G40+ - Vitamin tổng hợp với "chìa khóa vàng" nâng cao sức đề kháng Lactoferrin

16/12/2021 12:51

G40+ với công thức đột phá kết hợp Lactoferrin “chìa khóa vàng” giúp nâng cao sức đề kháng vượt trội cùng hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, chính là lựa chọn hoàn hảo cho việc bồi bổ sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt là những người sau 40 tuổi.

Lactoferrin “chìa khóa vàng” giúp nâng cao sức đề kháng vượt trội

Suy giảm hệ miễn dịch chính là lý do khiến cho cơ thể trở nên mệt mỏi, ốm yếu và đổ bệnh. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này đó là do sự tấn công của các vi khuẩn, virus vào cơ thể và lấy đi thức ăn trong máu (cụ thể ở đây là sắt trong máu) để phát triển thành một “đội quân khổng lồ”, gây hại cho cơ thể.

Lactoferrine là một vi chất quý chỉ có trong sữa non - có công dụng đặc biệt hữu hiệu trong việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Cơ chế hoạt động của Lactoferrine chính là khả năng "cạnh tranh hấp thụ" sắt tự do trong máu với các virus, vi khuẩn.

Lactoferrin – “Chặn đứt” khả năng gây bệnh của virus và vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch

Cụ thể, Lactoferrin hoạt động như một cái “nam châm” trong máu, với khả năng hút sắt tự do trong máu để đi nuôi dưỡng tế bào, làm cho cơ thể khoẻ mạnh, đồng thời cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus và vi khuẩn, từ đó làm chúng bị suy yếu và chết đi, không có cơ hội làm suy giảm hệ miễn dịch, khiến cho cơ thể bị ngã bệnh.

Ngoài việc cạnh tranh với hại khuẩn trong việc “giành giật” sắt, Lactoferrin còn có khả năng bám vào màng vi khuẩn, phá vỡ tế bào vi khuẩn khi chúng xâm nhập vào cơ thể, “chặn đứt” khả năng gây bệnh.

Bên cạnh đó, bản chất Lactoferrin mang điện tích dương, nên sẽ liên kết được với các phân tử mang điện tích âm trên bề mặt các tế bào khác nhau của hệ thống miễn dịch. Điều này, sẽ kích hoạt con đường tín hiệu dẫn đến phản ứng miễn dịch khi phát hiện có sự xâm nhập của những hại khuẩn vào cơ thể.

Vì lẽ đó, để tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe thì cần bổ sung lactoferrin cho cơ thể. Và sản phẩm G40+ chính là nguồn bổ sung Lactoferrin hiệu quả được hàng triệu người tiêu dùng Việt lựa chọn.

G40+ sản phẩm chứa Lactoferrin, giúp tăng cường sức đề kháng vượt trội cho cơ thể

G40+ với công thức đột phá bổ sung đến 100mcg Lactoferrin là “chìa khóa vàng” giúp nâng cao sức đề kháng vượt trội. Đây chính là “bảo bối” để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa các nguy cơ gây bệnh của đông đảo người Việt.

G40+ chứa tới 100mcg Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch vượt trội cho cơ thể khỏe mạnh

Không những thế, G40+ còn chứa tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, mang đến tác dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe tổng thể, kích thích ăn ngon miệng, tăng cường khả năng hấp thu...

Vitamin PP hay còn gọi là vitamin B3 đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp hoặc chuyển hóa cholesterol, năng lượng và acid béo cung cấp cho chuỗi hô hấp tế bào. Khi bị thiếu hụt vitamin PP, cơ thể sẽ có những biểu hiện như: viêm lưỡi, viêm miệng, chán ăn, suy nhược cơ thể, dễ bị kích thích, viêm da… Do vậy, nếu được bổ sung đầy đủ vitamin PP, cơ thể sẽ tránh được tình trạng mệt mỏi, suy nhược, tinh thần sẽ ổn định, cơ thể khỏe mạnh.

Vitamin A có vai trò quan trọng đối với giác mạc và các tổ chức biểu mô dưới da, khí quản, các tuyến nước bọt, ruột non, tinh hoàn... Thiếu vitamin A có thể dẫn tới tình trạng thị lực kém, khả năng miễn dịch cơ thể giảm sút, dễ mắc phải một số bệnh do nhiễm khuẩn, nhất là bệnh sởi.

Vitamin B1, B6 tham gia vào quá trình tổng hợp và chuyển hóa các chất, giúp điều hòa quá trình dẫn truyền các xung tác thần kinh, kích thích hoạt động não bộ và tăng cường trí nhớ.

 

G40+ bổ sung đến hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp nâng cao sức khỏe tống thể

Kẽm cùng với canxi, vitamin D3, Magie… đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc xương, giúp bảo vệ và phát triển hệ xương vững chắc, khỏe mạnh. Khi được bổ sung đầy đủ những vitamin và khoáng chất này sẽ thúc đẩy phát triển chiều cao nếu đang trong độ tuổi phát triển, tăng mật độ xương và giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi.

Với sự kết hợp đột phá giữa Lactoferrin hàm lượng cao cùng hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu của G40+, đã tạo thành sức mạnh “hiệp đồng” giúp nâng cao sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt là những người sau 40 tuổi.

G40+ là sản phẩm của người Việt, cho người Việt được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma - Đơn vị phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao phù hợp với nhu cầu thực tế của người Việt. Tất cả các sản phẩm của Sun Pharma đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật.

 

G40+ là sản phẩm của người Việt, cho người Việt

Hiện tại, sản phẩm G40+ đang được Công ty cổ phần Lavenga phân phối tới hàng triệu người tiêu dùng Việt thông qua các kênh bán hàng như những cửa hàng chăm sóc sức khỏe, siêu thị thuốc, nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin về sản phẩm Vitamin tổng hợp G40+

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty Cổ phần Lavenga

Địa chỉ: A25 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 024 62 68 5333

Bạn đang đọc bài viết "G40+ - Vitamin tổng hợp với "chìa khóa vàng" nâng cao sức đề kháng Lactoferrin" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục