DƯỠNG ẨM CHO DA, TẠI SAO NÊN CHỌN ZASKIN MARINE HYDRA B5 SERUM?

01/01/2022 11:51

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đang là một trong những từ khóa hot hiện nay khi phủ sóng khắp các group, diễn đàn làm đẹp, đặc biệt blog Hàn Quốc. Và ngay cả khi làn da không gặp bất cứ vấn đề gì, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum vẫn không thể vắng mặt trong routine skincare của các tín đồ làm đẹp khắp Châu Á nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Hiệu quả dưỡng ẩm sâu, phục hồi mạnh mẽ

Dù mới chỉ ra mắt thị trường dược mỹ phẩm Châu Á cuối năm 2021 nhưng ZaSkin Marine Hydra B5 Serum nhanh chóng ghi dấu ấn riêng biệt bởi hiệu quả dưỡng ẩm sâu, phục hồi mạnh mẽ và mang đến những trải nghiệm khác biệt ngay sau sử dụng. Làn da không còn khô rát, bong tróc hay dễ ửng đỏ, kích ứng mà thay vào đó được làm dịu, thư giãn nhẹ nhàng, ẩm mượt mịn màng nhờ sự cộng hưởng tác dụng của các thành phần chính trong ZaSkin Marine Hydra B5 Serum, bao gồm: Panthenol (vitamin B5), Hyaluronic Acid, chiết xuất rau má, cam thảo, hoa cúc La Mã. Với bảng thành phần này, ZaSkin Marine Hydra B5 Seurm không chỉ mang đến hiệu quả dưỡng ẩm sâu, phục hồi mạnh mẽ mà còn chống oxy hóa và chống viêm, đồng thời ngăn ngừa mất nước xuyên biểu bì, củng cố hàng rào bảo vệ cho da luôn mạnh khỏe.

Có thể là hình ảnh về 1 người, mỹ phẩm và văn bản

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum giúp dưỡng ẩm sâu, phục hồi da mạnh mẽ

An toàn, phù hợp với mọi loại da

Da luôn cần được dưỡng ẩm, cấp nước dù thuộc loại nào. Nhưng thay vì mất thời gian lựa chọn serum phù hợp với tình trạng da khô, da dầu mụn hay hỗn hợp… ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đáp ứng nhu cầu của mọi loại da và trở thành “cứu cánh” cho những trường hợp treatment quá liều hay sau điều trị laser, peel… ZaSkin Marine Hydra B5 Serum được nghiên cứu với thành phần công thức độc đáo, hoàn toàn không chứa cồn, không chứa dầu, giúp thông thoáng da và ngăn chặn C.Acnes hoạt động.

Không có mô tả ảnh.

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum nhận được phản hồi tích cực của các bác sĩ và review trên khắp các diễn đàn, blog làm đẹp.

Thiết kế bắt mắt, hợp thị hiếu và tiện dụng

Với sắc trắng và gam màu xanh chủ đạo, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum gây ấn tượng bởi lối thiết kế sang trọng, tinh tế và nhỏ gọn, hoàn toàn có thể mang theo bất cứ nơi đâu, tối ưu hóa routine skincare. Hơn nữa, tuy không kém cạnh bất cứ một sản phẩm dưỡng ẩm, phục hồi da cao cấp nào, từ thiết kế đến hiệu quả thẩm mỹ trên làn da nhưng ZaSkin Marine Hydra B5 Serum có giá thành thuộc phân khúc tầm trung. Đây cũng chính là điểm khác biệt chỉ có ở ZaSkin Marine Hydra B5 Serum – một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, do Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép bán nội địa và đang dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp khu vực Châu Á.

Không có mô tả ảnh.

Cách nhận diện để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây hệ lụy sức khỏe làn da. Hiện nay, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum do Zacy Aesthetics phân phối chính hãng và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu.

Sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu, số tiếp nhận phiếu Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm: 164019/21/CBMP-QLD. Tính đến thời điểm hiện tại, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum do Zacy Aesthetics phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và được các bác sĩ, chuyên gia da liễu tin dùng và kê đơn trong phác đồ điều trị thẩm mỹ da. Đây cũng chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng, hiệu quả, giá trị mà ZaSkin Marine đã và đang mang lại cho cộng đồng làm đẹp hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

ZaSkin - Dược Mỹ Phẩm cao cấp của Hàn Quốc

(Phân phối độc quyền bởi Zacy Aesthetics Group)

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 352 Nguyễn Chí Thanh, P5, Q10, TP HCM.

Hotline: 097.382.6869

Fanpage: https://www.facebook.com/ZaSkinVietNam/

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCbqzq2_PFpKZUgpgSvtDaBA

Website: https://zaskin.vn/

Nhật Lệ 

Bạn đang đọc bài viết "DƯỠNG ẨM CHO DA, TẠI SAO NÊN CHỌN ZASKIN MARINE HYDRA B5 SERUM?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục