Đức Bảo Linh Sâm - Thực phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể

22/09/2022 09:46

Vấn đề sức khỏe ngày càng được quan tâm, do đó các sản phẩm uy tín, chất lượng và tiện lợi luôn là ưu tiên số 1 của nhiều gia đình. Trong đó, Đức Bảo Linh Sâm hiện được mệnh danh là thực phẩm vàng có hoạt chất tăng cường miễn dịch Beta-Glucan với hàm lượng cao giúp bảo vệ sức khỏe đồng thời phát triển hệ miễn dịch cho cơ thể, được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

Vấn đề sức khỏe ngày càng được quan tâm, do đó các sản phẩm uy tín, chất lượng và tiện lợi luôn là ưu tiên số 1 của nhiều gia đình. Trong đó, Đức Bảo Linh Sâm hiện được mệnh danh là thực phẩm vàng có hoạt chất tăng cường miễn dịch Beta-Glucan với hàm lượng cao giúp bảo vệ sức khỏe đồng thời phát triển hệ miễn dịch cho cơ thể, được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

Đức Bảo Linh Sâm - Lựa chọn vì sức khỏe

Hiện nay, môi trường sống xanh ngày càng hạn chế đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Đặc biệt là sau giai đoạn đại dịch Covid-19, cúm lạ đã không ngừng phát triển gây nên tình trạng suy nhược cơ thể, làm hệ thống miễn dịch bị tê liệt. Do vậy, nhiều gia đình luôn tìm kiếm một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng và miễn dịch tốt nhất cho cơ thể.

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm khác nhau, tuy nhiên Đức Bảo Linh Sâm - Chính là lựa chọn hàng đầu đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Với thành phần trong sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất tự nhiên từ 4 loại cao sâm cực quý cùng với cả đông trùng hạ thảo, ngoài ra còn có cả nấm lim xanh và beta-glucan.

Thực phẩm với các thành phần quý từ 4 loại cao sâm cùng thảo dược hiếm

Nhờ vào những thành phần quý hiếm có trong sản phẩm, Đức Bảo Linh Sâm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang mong muốn một thực phẩm chức năng có tác dụng hiệu quả như: hỗ trợ người dùng giảm các chứng mệt mỏi; hỗ trợ người dùng tăng hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt hơn, cơ thể trở lên khỏe mạnh hơn trước, tràn trề năng lượng.

Thiết kế bao bì sản phẩm uống ở dạng lỏng với mỗi gói nhỏ 10ml. Người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi xách của mình mang đi bất cứ đâu mà không sợ quên. Ngay cả trẻ nhỏ cũng thích dùng những sản phẩm ở dạng gel trực tiếp hơn bởi sự dễ uống kèm với mùi vị dễ chịu mà nó mang lại.

Ai nên sử dụng Đức Bảo Linh Sâm

Thực phẩm chức năng Đức Bảo Linh Sâm với công dụng hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng cải thiện được cả hệ miễn dịch lẫn thể lực tốt. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả tốt nhất chỉ nên dùng Đức Bảo Linh Sâm đối với người từ 12 tuổi trở lên. Đặc biệt dành cho những người có sức đề kháng kém, hay suy nhược cơ thể; người bị stress, trầm cảm và mắc chứng rối loạn âu lo; người mới bị ốm dậy; người sau di chứng hậu Covid có ảnh hưởng sức khỏe; người đã lớn tuổi muốn được bồi bổ và cải thiện sức khỏe; người hay bận rộn công việc không có sự chuẩn bị bữa ăn đủ dinh dưỡng.

Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 gói dung tích 10ml vào buổi sáng là bạn đã có thể dễ dàng tràn trề năng lượng cho cả một ngày dài. Ngoài ra tỷ lệ thành phần có trong Đức Bảo Linh Sâm đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng. Do đó, người dùng có thể sử dụng sản phẩm Đức Bảo Linh Sâm trong thời gian dài.

Mỗi ngày sử dụng 1 gói 10ml Đức Bảo Linh Sâm để có năng lượng dồi dào

Thông thường muốn thấy được hiệu quả rõ rệt nhất khách hàng nên ưu tiên sử dụng liệu trình 1 tháng kéo dài. Và tuỳ thuộc vào cơ địa của người sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được công dụng Đức Bảo Linh Sâm có thể khác nhau. Tuy nhiên, theo khảo sát từ những người đã và đang sử dụng thì họ đều cảm thấy khoẻ lên rất nhiều.

Đức Bảo Linh Sâm cam kết hàng chính hãng, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng đối với người dùng

Đức Bảo Linh Sâm là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép chứng nhận và cho phép phân phối ra thị trường, hiện do công ty cổ phần Vmazon Việt Nam phân phối độc quyền. 100% người sử dụng liệu trình sản phẩm bảo vệ tăng cường sức khoẻ cam kết nhận được công dụng như ý mình muốn. Tất cả những khách hàng trước đây từng trải nghiệm sản phẩm đều để lại những phản hồi rất tốt như cảm thấy khỏe hơn trước nhiều, giấc ngủ được sâu hơn, không còn bị ho nhiều, nhịp tim cũng ổn định hơn, huyết áp tốt,…

Cam kết khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều cảm thấy sức khoẻ cải thiện

Đức Bảo Linh Sâm đạt tiêu chuẩn ISO 22000 cũng như tiêu chuẩn GMP do chính Bộ Y Tế cấp phép cho. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, để đảm bảo hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng, Đức Bảo Linh Sâm đang được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Vmazon Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn cách mua hàng trực tuyến qua trang thương mại điện tử theo đường link: https://vmz.vn/products/duc-bao-linh-sam.

Đức Bảo Linh Sâm là sản phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Giúp tăng cường được hệ miễn dịch không còn kém như trước, sức khoẻ dồi dào, ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn hẳn, nâng cao được cả đời sống sinh lực. Do đó rất phù hợp đối với các hộ gia đình thể trạng của người Việt Nam.

 

Ngọc Anh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục