Công ty TNHH NP Nam Phương: Sự lựa chọn hàng đầu về sản phẩm thảo mộc thiên nhiên, nâng cao sức khỏe cộng đồng

17/01/2022 17:14

Hướng đến một mùa Tết Nhâm Dần với những lời chúc tốt đẹp về sức khỏe và sự sung túc, nhiều doanh nghiệp đã thiết kế những mẫu quà tặng từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe với mẫu mã hiện đại, sang trọng, ý nghĩa làm quà biếu những người thương yêu, bạn bè, đồng nghiệp, trong đó không thể không nhắc đến những sản phẩm là những gói trà mang đậm nét văn hóa nghệ thuật người Việt.

Cuộc sống xã hội ngày càng phát triển, công việc bận rộn kéo theo đó là thói quen sinh hoạt của người Việt đang bị xáo trộn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Rất nhiều người trong số chúng ta bị mắc các bệnh thường gặp như huyết áp cao, mỡ máu, béo phì, mất ngủ,… Thấu hiểu điều này, Công ty TNHH NP Nam Phương đã cho ra đời sản phẩm trà thảo mộc. Với mục tiêu góp phần mang đến cho người dùng một phong cách thưởng trà bồi bổ sức khỏe theo xu hướng nghệ thuật an toàn, tốt cho sức khỏe thông qua các sản phẩm thảo mộc sạch từ thiên nhiên.

Sau nhiều năm không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, Công ty TNHH NP Nam Phương đã sản xuất ra 2 loại trà: Trà Tam Hoa, trà Lá Sen Quê với thành phần 100% từ thảo mộc thiên nhiên như lá sen, hoa sen, hoa hồng, hoa nhài và đặc biệt là sự kết hợp của 7 loại nguyên liệu tự nhiên như: mật ong, hoa nhài, hoa hồng, hoa cúc, táo đỏ, long nhãn, kỷ tử,... tạo nên hương vị đặc biệt của trà hoa thảo mộc có vị ngọt đằm thắm, dễ chịu, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và tinh tế, hương hoa và trà hòa quyện đúng độ, thấm cả vào vị giác đem lại cảm xúc khó quên đối với người dùng.

Hơn thế nữa, sản phẩm trà thảo mộc Nam Phương còn mang lại những hiệu quả cực kỳ tốt cho sức khỏe, được đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước yêu thích và tin dùng lựa chọn như một người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp.

Trà Tam Hoa: thành phần gồm có mật ong, hoa nhài, hoa hồng, hoa cúc, táo đỏ, long nhãn, kỷ tử. Những nguyên liệu này sẽ giúp cho người sử dụng: Đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa; cải thiện tình trạng lo âu, căng thẳng, stress; thư giãn, giúp ngủ ngon và sâu giấc; tăng sức đề kháng cho cơ thể; chữa đau bụng kinh ở nữ giới, giảm mỡ máu, giảm cân hiệu quả.

Trà Lá Sen Quê : thành phần chính 100% từ thiên nhiên gồm lá sen, hoa sen và gương sen. Người thưởng trà sẽ được thanh lọc, giải độc gan; giảm béo, hỗ trợ điều trị mỡ máu, chữa sơ vữa động mạch tim., an thần, chữa mất ngủ; điều hoà huyết áp cao.

Với phương châm “Vì sức khỏe của người tiêu dùng”, Công ty TNHH NP Nam Phương đã dày công nghiên cứu và sản xuất trà thảo mộc theo phương pháp hữu cơ. Theo đó, nguồn nguyên liệu thảo mộc là các loại hoa trong trà: hoa hồng, hoa nhài, hoa cúc,… được Công ty Nam Phương trực tiếp trồng và chăm sóc kỹ lưỡng từ những khâu đầu tiên. Trong quá trình trồng, Công ty nói không với thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng,… thay vào đó dùng các gia vị như gừng, tỏi, ớt ngâm rượu để diệt trừ sâu bệnh giúp cây trồng tăng trưởng tốt mà không chứa chất độc hại. Những bông hoa được sản xuất theo phương pháp hữu cơ thu được có kích thước rất nhỏ so với các loại hoa thông thường được chăm sóc bằng các hóa chất nông nghiệp; Mùi hương thơm cũng khác biệt, thơm tự nhiên như cỏ cây hoang dã, nhẹ nhàng nhưng lại quyến rũ. Đây cũng chính là điểm nhận diện một sản phẩm trà hoa thảo mộc thuần khiết thiên nhiên.

Có thể nói, việc tự trồng nguồn nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên không chỉ giúp đơn vị chủ động được nguồn nguyên liệu sạch, không bị phụ thuộc vào các bên khác, không qua khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn so với các đơn vị nhập nguyên liệu từ bên ngoài; đồng thời việc tạo ra nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Điều này đã góp phần tạo nên sự khác biệt và giúp Nam Phương ghi dấu ấn trên thị trường thảo mộc thiên nhiên.

Cùng với các loại Trà thảo mộc, Nam Phương còn sản xuất ra các sản phẩm thảo mộc sạch khác như: Mật ong ta, Rượu quê ủ chum Tiên Mao,… Đặc biệt, với dòng sản phẩm “rượu quê ủ chum” kết hợp với tinh chất Sâm Cau và rất nhiều vị thảo dược quý hiếm khác, Công ty Nam Phương đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Rượu Tiên Mao được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng nhưng vẫn giữ được hương vị rượu quê ủ chum thơm ngon nức lòng người, mang lại sự cường tráng tự tin cho các đấng mày râu.

Tất cả các sản phẩm của Nam Phương đều là thảo mộc sạch 100% từ thiên nhiên, không hóa chất, không hương liệu, không phẩm màu nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp giải quyết phần nào những vấn nạn sức khỏe mà chúng ta phải đối mặt hàng ngày. Sản phẩm của Công ty được mang đi kiểm nghiệm, đo lường chất lượng và đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Luôn tâm niệmChất lượng của sản phẩm, sức khỏe của người bệnh và sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của Nam Phương”, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Nam Phương cũng luôn lấy chữ Phúc làm trọng - lấy Tâm làm gốc, không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng để phục vụ đời sống con người, nâng cao sức khỏe; cam kết mang đến cho cộng đồng người tiêu dùng thức uống tự nhiên, an toàn và chất lượng bằng chính sự trân trọng và trách nhiệm của mình với cuộc sống con người và xã hội. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tổ chức những hoạt động thiết thực để đồng hành cùng cộng đồng trên mỗi chặng đường phát triển của mình, tạo công ăn việc làm cho người dân,… Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người Việt Nam về sản phẩm thảo mộc thiên nhiên, phục vụ thú vui thưởng trà và lan tỏa, chia sẻ giá trị yêu thương đến mọi người, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn./.

Tiếp nối thành công đó, Công ty TNHH NP Nam Phương đã vinh dự nhận được Top 10- Thương hiệu uy tín- sản phẩm chất lượng- dịch vụ tiêu biểu năm 2021.

CÔNG TY TNHH NP NAM PHƯƠNG

Địa chỉ: CL4-14, Man Bồi, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0905515676 - 0335749910

Website: https://thaomocnamphuong.com/

Email: Ctynamphuong976@gmail.com

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục