Chuyên gia tình dục học Đinh Thái Sơn bật mí "Bùa yêu" giữ lửa hôn nhân

18/05/2022 14:43

Mùi hương cơ thể từ lâu đã được các chuyên gia chứng minh là có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc tăng cường ham muốn “ái ân”. Một người phụ nữ có mùi hương cơ thể hấp dẫn, độc nhất chắc chắn sẽ làm cho người đàn ông của họ nhớ mãi không quên. Vậy làm thế nào để tạo ra cho mình một mùi hương quyến rũ giúp giữ lửa hôn nhân, Ths tình dục học Đinh Thái Sơn sẽ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ.

Mùi hương - Sức hấp dẫn tự nhiên

Các nhà nghiên cứu tình dục học đã chứng minh rằng, mùi hương có khả năng kích thích ham muốn tình dục của con người dựa trên sự hình thành “tâm lý đáp ứng”. Khi tinh thần sảng khoái, trí óc thư giãn, người ta sẽ bị cuốn hút vào “chuyện ấy” một cách tự nhiên và hào hứng. Nắm bắt được điều này, việc sử dụng mùi hương để tăng khoái cảm tình dục đã trở thành một xu hướng mới rất được yêu thích trong vài thập niên gần đây. Hiện nay, đã có một số hương liệu được dùng để kích thích ham muốn tình dục của cả hai giới. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, một mùi hương tự thân nhẹ nhàng, phảng phất mới là điều hấp dẫn, gây thương nhớ và kích thích ham muốn nhất.

Thạc sĩ tình dục học Đinh Thái Sơn chia sẻ: " Đàn ông cực kỳ bị hấp dẫn bởi mùi hương của phái đẹp, đó là lý do vì sao ngành công nghiệp nước hoa phát triển rực rỡ như hiện nay. Tuy nhiên, không phải mùi nước hoa nào cũng khiến cánh mày râu cảm thấy hấp dẫn, quyến rũ. Việc sử dụng mùi hương quá nồng, hoặc mùi nước hoa kết hợp với mùi cơ thể tạo ra mùi khó chịu có thể gây phản tác dụng. Vì vậy hãy hỏi người đàn ông của bạn xem anh ấy có thích hương thơm mà bạn đang sử dụng hay không nhé. Bên cạnh việc sở hữu một mùi hương cơ thể hấp dẫn thì người phụ nữ cũng cần chăm chút cho cơ thể thật sạch sẽ. Việc một cơ thể đẹp cộng thêm một mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng sẽ luôn hấp dẫn người đàn ông làm cho họ muốn yêu, dễ dàng lên đỉnh và ngày càng yêu thương người phụ nữ của mình hơn.

Phụ nữ Việt Nam thời xưa cũng đã rất coi trọng sử dụng mùi hương trong ân ái bằng việc gội đầu lá bồ kết, tắm nước bưởi, nước hoa hồng. Tuy nhiên ngày nay, cuộc sống bộn bề khiến nét đẹp ấy dần bị lãng quên. Thay vào đó, phụ nữ Việt Nam ưa chuộng sử dụng những sản phẩm giúp tạo hương thơm tự thân trong đó nổi bật nhất là viên uống hồng hương Bella Fora tới từ Nhật Bản.“

Sở hữu hương tự thân quyến rũ người thương

Viên uống hồng hương Bella Fora là sự hòa quyện từ 3 loại thành phần thiên nhiên cao cấp giúp chăm sóc sắc đẹp rất được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Sản phẩm bào chế dưới dạng viên nang cao cấp đem đến trong cơ thể mỗi người phụ nữ "hương thơm" quyến rũ, tinh tế khiến người khác phái khao khát. Hoa hồng Damask là nguyên liệu chính mang đến cho người dùng hương thơm quyến rũ. Kết hợp với nó là tinh chất hoa anh thảo và tinh chất Vitamin E tự nhiên, góp phần đem đến sự cân bằng nội tiết tự nhiên, an toàn, và giúp phái đẹp ngày càng tự tin và lôi cuốn hơn.

Khi sử dụng Bella Fora, vỏ nang trong suốt Licaps® từ thực vật của viên tinh chất sẽ nhanh chóng tan trong dạ dày chỉ sau 20 phút. Tinh chất thơm nồng của hoa hồng Damask trong những viên nang Bella Fora sẽ thẩm thấu qua tế bào cơ thể, qua tuyến mồ hôi và giúp chuyển hóa mùi khó chịu thành mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng và quyến rũ. Từ đây, mọi lo lắng về cơ thể có mùi sẽ được xua tan, thay vào đó là cảm giác tự tin tới từng hơi thở, từng bước đi, bởi mỗi hành động của bạn đều mang mùi hương từ loài hoa hồng tuyệt đỉnh hương sắc này.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên hồng hương Bella Fora phù hợp với những phụ nữ mất cân bằng nội tiết, tiền mãn kinh, khô hạn hay những người gặp vấn đề về mùi cơ thể nhưng dị ứng với nước hoa và các thành phần tạo mùi khác.

Sau khi uống 1-2 viên Bella Fora chị em sẽ trở nên đẳng cấp và quý phái bởi sự khác biệt ở mùi cơ thể, tạo nên dấu ấn độc nhất, chỉ có chính bản thân mình sở hữu. Vợ chồng nhớ nhau đôi khi cũng chỉ vì mùi vợ hơi chồng đấy thôi. Viên uống Bella Fora giúp bạn “đánh gục” tâm trí, kích thích ham muốn yêu của bạn đời. Thăng hoa cứ thế lan tỏa khi ta gần nhau.

Thông tin sản phẩm

Viên uống hồng hương Bella Fora xuất xứ Nhật Bản với tinh chất từ hoa hồng Damask, hoa Anh Thảo và vitamin E giúp tạo hương thơm tự thân quyến rũ, cải thiện nội tiết tố, cân bằng sinh lý nữ ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng khô viêm âm đạo, kéo dài thanh xuân. Bên cạnh đó, Bella Fora còn giúp ngăn chặn tối đa tình trạng nám sạm da, làm chậm quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, căng bóng từ bên trong.

 

Tại sao nên chọn Bella Fora

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sáng chế bởi các chuyên gia sức khỏe hàng đầu Nhật Bản thuộc tập đoàn dược phẩm AMS - AFC.
  • Công nghệ viên nang cao cấp và hiện đại nhất thị trường, đảm bảo viên nang không biến đổi, giúp tan nhanh và thẩm thấu hoàn toàn vào cơ thể.
  • Thành phần 100% tự nhiên, không nhũ hóa, không tá dược, không chất bảo quản.
  • Được kiểm chứng an toàn cho cơ địa nhạy cảm, phụ nữ cho con bú, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 - 2 tuần.

Đối tượng sử dụng

  • Những người muốn detox mùi hương cơ thể, sở hữu hương thơm tự thân hấp dẫn
  • Phụ nữ độ tuổi sinh sản, muốn cải thiện sinh lý, hạn chế suy giảm nội tiết, chăm sóc trẻ hóa vùng kín, tăng cường ham muốn.
  • Phụ nữ gặp các vấn đề tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh hoặc mãn kinh.
  • Phụ nữ muốn cải thiện làn da nám sạm, lão hóa

Hướng dẫn sử dụng

  • Sử dụng 1 viên/ngày vào buổi sáng uống sau ăn hoặc tối trước khi đi ngủ.
  • Có thể sử dụng theo liệu trình 3 tháng liên tục/1 năm. An toàn để sử dụng lâu dài, không có tác dụng phụ đến sức khỏe.

Viên uống hồng hương Bella Fora

SĐK: 6356/2019/ĐKSP

Website: https://bellafora.vn/

Link đặt mua sản phẩm tại Shopee: https://bit.ly/39zJZy9

 

 

 

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia tình dục học Đinh Thái Sơn bật mí "Bùa yêu" giữ lửa hôn nhân" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục