CEO Nguyễn Lan Anh - Sứ mệnh thủ lĩnh SEC

15/12/2021 12:17

Có lẽ trong cộng đồng nữ doanh nhân tại Hà Nội, nhiều người đã không còn xa lạ với cái tên Lan Anh hay thương hiệu thời trang Lan Anh Fashion. Quả thực chị là một doanh nhân được rất nhiều tín nhiệm vào các vị trí quan trọng và gần đây nhất là vị trí chủ tịch điều hành của CLB Success Energy - Khơi nguồn năng lượng thành công.

Trước đó, chị Lan Anh đã nắm giữ một profile với thành tích khủng như:

- Phó CT đối nội tổ chức nữ doanh nhân Sen Vàng - Bwon

- Phó CT Wlin Sapphire

- Phó CT Wlin Capital Hanoi

- Phó CT Ngoại Giao khối VChea sắc đẹp spa thẩm mỹ Việt Nam.

- Phó Ban Tổ chức cuộc thi Tiếng Hát doanh nhân 2017

- Phó ban tổ chức cuộc thi Miss Photo - Người đẹp ảnh Wlin.

- Phó ban tổ chức Hoa Hậu Doanh nhân Việt Hàn 2017 & 2019.

Có thể dễ dàng nhận ra rằng, dù ở bất kỳ cuơng vị nào nữ doanh nhân này luôn cống hiến nhiệt tình và khiêm tốn. Chị thường chỉ nhận chức vụ Phó CT...nhưng khi đến với CLB Success Energy, chị đã tiếp tục được nhận sự tín nhiệm cuả hội đồng quản trị CLB SEC,Hội đồng Cố Vấn và Chủ tịch sáng lập Nguyễn Hồng Nhung, trưởng ban cố vấn cấp cao - ông Trịnh Minh Anh  Chánh văn phòng Ban kinh tế ... Sau nhiều lần lỡ hẹn thì hai chữ “Chủ tịch” mà sứ mệnh đã trao cùng sự tín nhiệm đã thuộc về chị Lan Anh.

Chia sẻ về quan điểm làm cộng đồng, chị Lan Anh chia sẻ: "Tôi chỉ đơn giản là một nữ doanh nhân làm thời trang, tôi mong muốn phát triển ngành may mặc. Với hoạt động cộng đồng, tôi luôn đặt tính kết nối giúp đỡ người khác lên hàng đầu". Thiết nghĩ đặc tính cao quí nổi bật của chị là một người phụ nữ: chu toàn. Có lẽ vì vậy mà sứ mệnh thủ lĩnh đã không cho phép chị bỏ lỡ vị trí cao quý này.

Đến với SEC, nữ lãnh đạo được là chính mình, được đồng hành cùng những thành viên vô cùng tâm huyết. SEC không chỉ là một sự kết nối khăng khít mà còn là nơi trao đi nhiều giá trị cho các doanh nhân trẻ tài năng. Điển hình là những hội thảo, chia sẻ các kỹ năng mềm, kiến thức về đào tạo con nguời, cũng như Doanh nghiệp, các hoạt động kết nối kinh doanh đa dạng…

Về phần mình, chị Lan Anh cũng cho hay: “Mỗi thời điểm chỉ được chọn một thứ, nhưng dù là thời điểm nào, cũng nên chọn hạnh phúc vì đó là đích đến của mọi cuộc đời! Với tôi, hạnh phúc đơn giản nhất là những giá trị sống tích cực tôi mang lại cho đối phương. Chỉ cần mỗi sáng thức dậy, chúng ta biết mình cần và nên làm gì, đam mê điều gì thì chúng ta sẽ không sống lãng phí!”

SEC và nữ chủ tịch là một cái duyên nhưng hơn thế nữa. Đó là sự chân thành tử tế vượt lên những áp lực bon chen từ hào quang mà nhiều người ảo vọng. Hãy cứ là tin vào chính mình, nội lực sẽ dắt bạn trở thành con người mà bạn mong muốn.

Bạn đang đọc bài viết "CEO Nguyễn Lan Anh - Sứ mệnh thủ lĩnh SEC" tại chuyên mục Doanh nhân.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục