Cảnh báo: TPBVSK tăng cường sinh lý nam giới Minhmen đã xuất hiện hàng giả trên thị trường

05/04/2023 13:21

Thời gian gần đây, lợi dụng uy tín thương hiệu TPBVSK Minhmen, nhiều người đã làm nhái, làm giả sản phẩm và đăng bán trên các trang thương mại điện tử với mức giá chỉ vài chục đến hơn một trăm nghìn đồng. Việc làm này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của nhãn hàng mà còn khiến nhiều người tiêu dùng “tiền mất tật mang”. Gây hoang mang cho người tiêu dùng

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, TPBVSK Minhmen đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường. Đây là sản phẩm tâm huyết của PGS.TS Trần Quốc Bình (Chuyên viên Cao cấp Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) có công dụng hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý nam, giúp nam giới có thể lực sung mãn. TPBVSK Minhmen với các thành phần thảo dược từ tự nhiên: Dâm Dương Hoắc, Cao Mật Nhân, Ba Kích, Sâm Cau Đen, Bá Bệnh… được bào chế dưới dạng viên giúp cho các dưỡng chất từ thảo dược được giữ nguyên, công hiệu của các hoạt chất được phát huy một cách tối đa từ đó thẩm thấu nhanh chóng đến tận tế bào gốc nhằm cải thiện có hiệu quả những vấn đề nam khoa: thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh không đúng lúc, không cương cứng, trên bảo dưới không nghe, suy giảm hay không còn ham muốn,…

TPBVSK Minhmen được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm đi đầu trong ngành dược phẩm tại Việt Nam có sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông y cổ truyền và Tây y hiện đại. Cũng bởi vậy mà Minh Men được rất nhiều nam giới lựa chọn và tin dùng.

Lợi dụng sự tín nhiệm của người tiêu dùng, thời gian gần đây, rất nhiều các trang trang facebook  và các sàn thương mại điện tử đã lấy hình ảnh sản phẩm và đăng bán với mức giá 90.000 - hơn 100.000 đồng  199.000 đ 299.000 đ  . Việc làm này đánh vào tâm lý “ham giá rẻ” của người dùng và đã có những phản hồi của khách hàng đến nhãn hàng Minhmen về sử dụng sản phẩm mà không hiệu quả, sản phẩm nhận được không đúng như hình ảnh minh họa.

Để sản xuất ra những sản phẩm tốt thì phải dùng những nguyên liệu đắt tiền thì mới có tác dụng rõ rệt  . Với giá sản phẩm từ 99 000 đến 299 000 thì không thể sử dụng những nguyên liệu đắt tiền để cấu thành tạo nên sản phẩm 

(Ảnh trang giả mạo)

Khi tìm hiểu kỹ hơn về nguồn gốc hàng hóa, nhãn hàng Minhmen đã xác nhận, những sản phẩm nhận phản hồi từ khách hàng đều là hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, để giúp quý vị phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang nhà sản xuất TPBVSK Minhmen đã đưa ra các dấu hiệu nhận biết:

Về bao bì sản phẩm: Có thể thấy, ngoài phần tên thương hiệu, bao bì các sản phẩm giả có vẻ nhợt nhạt, nét in mờ, đường nét không rõ ràng, màu sắc không chuyên nghiệp, so với hàng chuẩn. Chính vì thế, lưu ý và nhớ tên thương hiệu chính hãng cũng là cách đơn giản để phân biệt được hàng chính hãng và hàng giả. 

Viên uống tăng cường sinh lý Nam Minhmen chính hãng có bao bì in sắc nét, vỏ hộp chắc chắn, đóng gói kỹ càng, không móp méo, đặc biệt có tem chống hàng giả trên nắp hộp. Người mua có thể check được trên phần mềm Icheck để xác nhận sản phẩm thật - giả.

(Ảnh sản phẩm thật)

Sản phẩm khi check phần mềm icheck với mã trên nắp hộp  đã được đăng ký với  icheck . Hiển thị màu xanh 

Viên uống Minhmen có màu đỏ, viên nang được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược, cao dược liệu có mùi dễ chịu, cực kỳ tinh mịn và không bị vón cục.

Về giá thành: Mức giá niêm yết của TPBVSK Minhmen của nhà sản xuất là 690.000đ/1 sản phẩm. Các thành phần của viên uống Minhmen đều là nguyên liệu quý, khó khai thác, khó chế biến được chiết xuất bằng các công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao do đó mức giá thành không thể giảm tới vài chục đến vài trăm/1 sản phẩm. Những sản phẩm được bán với giá 99.000đ ; 199.000đ ; 299.000đ đều là hàng giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. 

 

Để mua được hàng chính hãng từ nhà sản xuất, khách hàng nên đặt hàng tại website chính thức

Link 1  : https://www.minhmenn-chinhhang.com/.

Link 2 : https://www.minhmen.com.vn/ 

Thảo Vy
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục