CẢNH BÁO BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

14/04/2021 16:37

Biến chứng của tiểu đường ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và có thể trở thành mối nguy hiểm cho người bệnh. Nhưng nếu có phương pháp điều trị phù hợp kết hợp với điều chỉnh lối sống có thể giúp ngăn ngừa hoặc trì hoãn các biến chứng đó.

Thực trạng bệnh tiểu đường hiện nay ở Việt Nam

Theo ước tính của Bộ Y Tế thì mỗi năm số bệnh nhân tiểu đường trung bình tăng khoảng 5.5%. Hiện nay số lượng người mắc bệnh ở nước ta đã gần đạt ngưỡng 3.5 triệu người và nếu không có các biện pháp phòng ngừa hay khắc phục kịp thời thì con số này có thể lên đến hơn 6 triệu vào năm 2040.

Nhất là ở nước ta, hiện có đến hơn 65% không biết mình bị bệnh và nguy hiểm hơn khi 85% bệnh nhân chỉ phát hiện bệnh khi đã có biến chứng nguy hiểm như tim mạch, suy thận, đột quỵ,... Điều này dẫn đến tỉ lệ tử vong do tiểu đường là rất cao.

Việt Nam là khu vực có tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường cao nhất Đông Nam Á

Biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường

Khi nhắc về những biến chứng của bệnh tiểu đường, TS.BS Mai Thị Minh Hậu nhấn mạnh, biến chứng tiểu đường được chia làm hai loại: mãn tính và cấp tính. Và dù ở mức độ nào thì những biến chứng từ căn bệnh này cũng ảnh hưởng lớn đến tình hình sức khỏe của người bệnh.

- Biến chứng mãn tính có thể gây nên: suy giảm thị lực ở người bệnh hoặc tệ hơn, có thể dẫn đến mù lòa. Tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như: tăng mỡ máu, cao huyết áp, xơ động mạch ngoại vi gây tắc mạch. Suy giảm chức năng thận và hay gặp nhất đó chính là tình trạng cảm giác đau, tê, nóng ở chân, nhịp tim và nhịp thở bất ổn định, hay tiết mồ hôi…

- Biến chứng cấp tính 1: có thể khiến người bệnh hạ đường huyết hoặc hôn mê một cách đột ngột.

Biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường

Hiện tại căn bệnh này vẫn chưa thể chữa khỏi. Tuy nhiên bệnh nhân tiểu đường hoàn toàn có thể kiểm soát được bệnh và giảm thiểu nguy cơ phát triển các biến chứng bằng chế độ dinh dưỡng, tập luyện lành mạnh kết hợp với thuốc hạ đường huyết và những giải pháp hỗ trợ điều trị khác.

Nutri Diabet - Hy vọng mới dành cho bệnh nhân tiểu đường

Chưa bao giờ đồ ăn lại trở thành nỗi ám ảnh như đối với người bị bệnh tiểu đường. Mỗi loại thức ăn nạp vào cơ thể đều phải căn ke kĩ lưỡng từng khối lượng, cách chế biến, chưa kể thời gian ăn cũng không thể tùy tiện như người khỏe mạnh bình thường. Thay vì phải tốn thời gian mà khó có thể kiểm soát đường huyết, bệnh nhân tiểu đường nên ưu tiên sử dụng các chế độ dinh dưỡng đã được thiết kế đầy đủ và cân đối chuyên biệt, điển hình như sản phẩm sữa Nutri Diabet.

Nutri Diabet là giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người tiểu đường hàng đầu hiện nay

Với công thức cải tiến hoàn toàn mới, cung cấp hoạt chất quý từ Dây Thìa Canh cùng 47 vitamin, khoáng chất thiết yếu, Nutri Diabet giúp ổn định đường huyết trong 4 giờ đồng thời duy trì thể lực ổn định, hạn chế tình trạng kiệt sức và giảm cân không kiểm soát.

- Trong Dây Thìa Canh có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là Acid Gymnemic. Acid này sẽ hỗ trợ để kích thích tế bào Beta của tuyến tụy sinh phát triển mạnh mẽ. Nhờ đó có thể giúp tăng lượng Insulin trong cơ thể nhằm duy trì lượng đường huyết ổn định. Bên cạnh đó, acid gymnemic còn có vai trò ngăn chặn đường từ ruột di chuyển vào trong máu. Đồng thời giúp các enzym có lợi hoạt động mạnh mẽ hơn. Nhờ đó, có thể loại bỏ được những lượng đường không cần thiết và giúp hạ đường huyết của cơ thể.

- Chứa hệ bột đường Isomalt tiên tiến: Đây là loại đường lý tưởng trong thực phẩm dành riêng cho người bệnh tiểu đường. Isomalt được chế biến từ củ cải đường, có độ ngọt thấp, hấp thu tại ruột non nên không làm thay đổi đường huyết.

-  Nhóm Vitamin: Vitamin A, D3, E, K1, K2, C, Vitamin nhóm B: Đây là những hợp chất hữu cơ mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, phần lớn phải lấy từ ngoài vào qua các loại thực phẩm sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, người tiểu đường thường phải hạn chế ăn nhiều loại thực phẩm nên rất dễ dẫn đến cơ thể bị thiếu chất. Hệ vitamin đầy đủ nhất từ Nutri Diabet sẽ giúp người bị tiểu đường tăng cường hệ miễn dịch, tham gia điều hòa hoạt động của tim với hệ thần kinh. Đặc biệt là giúp bảo vệ tế bào khỏi các tấn công của các tác nhân nhiễm trùng nhờ đặc tính chống lại quá trình oxy hóa, khử độc và sửa chữa các cấu trúc bị tổn thương.

- Nhóm chất béo: MCT, PUFA, MUFA, Omega 3, Omega 6. Đây đều là những chất béo lành mạnh, tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Các chất béo này tham gia vào việc điều hòa quá trình trao đổi lipid, vận chuyển và hướng tới các mô, từ đó giúp bảo vệ hệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

- Nhóm khoáng chất: Canxi, Magie, Kẽm, Sắt,... tham gia vào quá trình chuyển hóa đường và đóng vai trò giống như chất xúc tác tự nhiên cho việc bài tiết insulin, đặc biệt giúp người bệnh trung niên và cao tuổi củng cố xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.

-  Ngoài ra, Nutri Diabet còn được bổ sung sữa bột nhập khẩu từ New Zealand, bột yến sào và nhân sâm giúp bồi bổ cơ thể, hạn chế sụt cân đột ngột hay gặp ở bệnh nhân tiểu đường.

Nutri Diabet giúp ổn định đường huyết liên tục trong 4 giờ

Công dụng tuyệt vời của Nutri Diabet:

Nutri Diabet mang lại nhiều lợi ích về dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường như:

- Sử dụng thay thế bữa sáng hoặc bữa phụ nhằm ổn định đường huyết liên tục trong 4 giờ và ngăn ngừa biến chứng.

- Bổ sung chế độ ăn thiếu đạm, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tim mạch và giảm cholesterol.

- Ngăn ngừa các biến chứng trên tim, thận, mắt, chi.

- Tăng khả năng hấp thu, hỗ trợ tiêu hóa và giảm táo bón.

- Giúp hệ xương chắc khoẻ

Dù mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, trong đó có diễn viên Quang Thắng: “Trước khi chưa dùng sữa Nutri Diabet thì chỉ số đường huyết của tôi đo được khá cao là trên 10mmol/l nhưng chỉ sau 2 tuần sử dụng mức đường huyết ổn định sau uống sữa vào khoảng 6-7mmol/l. Quang Thắng đến nay đã hoàn toàn bị chinh phục và vẫn duy trì sử dụng đều đặn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình”.

Để phát huy công dụng cao nhất, bệnh nhân tiểu đường nên uống từ 2-3 ly sữa tiểu đường Nutri Diabet mỗi ngày để thay thế bữa ăn phụ. Không chỉ giúp người bệnh tiểu đường dung nạp dinh dưỡng cần thiết, tăng cường sức khỏe, sản phẩm còn giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả lâu dài.

Tổng đài tư vấn miễn phí: 096 829 37 59

Website thông tin: https://www.alpha-pharma.xyz/nutridiabet

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/suatieuduongnutridiabet

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

"Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh"

Bạn đang đọc bài viết "CẢNH BÁO BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục