CẦN LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ HỆ HÔ HẤP KHI SỐNG CHUNG VỚI COVID-19?

21/12/2021 09:28

Sự thay đổi của thời đại đã tái định nghĩa tiêu chuẩn sống của người dân mà trong đó, yếu tố sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Bạn và gia đình đã sẵn sàng thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe để thích nghi và sống chung với Covid-19?

Thay đổi thói quen để thích nghi

Theo thống kê từ những đợt bùng phát dịch trước đó, virus chủ yếu tấn công vào những người lớn tuổi, người có bệnh nền đẫn đến phần lớn người trẻ có tâm lý chủ quan trong phòng bệnh. Ngược lại tình trạng số ca tử vong ở người hoàn toàn khỏe là vô cùng thấp. Không khó hiểu khi các vấn đề liên quan đến bảo vệ hệ hô hấp đần trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình.

Theo đó, để tăng cường hệ thống miễn dịch, chúng ta cần học cách xây dựng lối sống lành mạnh, cân bằng lại dinh dưỡng, tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên những thói quen này chưa thể bảo vệ toàn diện cơ thể bạn. Quan trọng hơn cả, một trong những thay đổi lớn để có được hiệu quả tốt trong việc phòng virus chính là thói quen làm sạch mũi, họng, bảo vệ đường hô hấp. Vì cách thức lây lan của COVID-19 là thông qua tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với dịch tiết từ người bệnh, nên nguyên tắc phòng dịch cơ bản là giữ khoảng cách ít nhất 2m với người xung quanh và làm sạch hệ hô hấp trên và hệ hô hấp dưới hàng ngày. Hệ hô hấp trên ở đây bao gồm: Mũi, hầu, họng, xoang và thanh quản. Hô hấp dưới (phần dưới nắp thanh quản) gồm khí quản, cây phế quản, phế nang, màng phổi và phổi,..

Vì vậy, nếu có một bộ sản phẩm vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch từ hệ hô hấp dưới, vừa làm sạch môi trường hô hấp trên ngăn ngừa virus tiếp xúc , nhưng phải hoàn toàn vô hại thì đó sẽ là giải pháp tốt nhất để phòng chống dịch bệnh trước và sau khi tiêm phòng.

Giải pháp uy tín và hiệu quả với bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine- Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam

Thấu hiểu những tâm tư, lo lắng và nhu cầu của người dân khi sống chung với Covid-19, Công ty cổ phần Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group đã nghiên cứu và giới thiệu bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine giúp tăng cường và chăm sóc sức khỏe hô hấp toàn diện, đem lại một sự lựa chọn uy tín cho người dân. Bộ sản phẩm này bao gồm: Viên uống Phytocine, Xịt mũi họng Xuyên Tâm Liên và dung dịch xông Phytocine sauna, tạo ra sự bảo vệ tổng hợp, giúp chăm sóc toàn diện hệ hô hấp. Cụ thể như sau:

Làm sạch hệ hô hấp trên

Một trong những thói quen đầu tiên bạn cần thêm vào mỗi ngày đó chính là làm sạch, khử khuẩn hệ hô hấp trên thật tốt. Virus sẽ tiếp xúc đầu tiên với hệ hô hấp trên bao gồm mũi, họng hầu xoang và thanh quản. Việc làm sạch môi trường hô hấp ngay từ bên ngoài sẽ là giải pháp cực hiệu quả để phòng chống dịch.

Vì vậy, Xịt mũi họng Sarsinus được nghiên cứu và phát triển để tạo ra hiệu quả như trên bằng sự kết hợp tổng hòa của nhiều hoạt chất thiên nhiên, đặc biệt là Xuyên Tâm Liên hiện đã và đang được sử dụng rộng rãi trong hỗ trợ điều trị các triệu chứng của Covid-19.

Cách dùng Xịt mũi họng Sarsinus rất đơn giản, chỉ cần lắc đều lọ trước khi dùng. Dùng trong vệ sinh hàng ngày mũi, họng, mỗi ngày 4 - 5 lần. Khi xịt vùng họng , bạn có thể xịt nhiều hơn 4 lần một ngày để khử vi trùng, ngăn ngừa khô miệng, mũi. Thời gian bảo vệ cho mỗi lần xịt là 2h.

Đối với vùng mặt và toàn thân, dung dịch xông Phytocine Sauna chính là sản phẩm mà bạn đang tim kiếm. Cách dùng sản phẩm xông cũng vô cùng đơn giản: Mỗi lần xông từ 1 - 2 gói, ngày 1 lần hoặc nhiều hơn đối với những người mắc bệnh cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, ngạt mũi, sổ mũi và bị sốt mà không ra mồ hôi. Dung dịch xông Phytocine Sauna còn giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, tránh stress và đạt được hiệu quả phòng và điều trị bệnh tốt nhất. Đặc biệt, dung dịch xông Phytocine-sauna có thể sử dụng trong các máy tạo hoặc khuếch tán mùi trong gia đình, giúp kháng khuẩn và làm sạch không khí trong gia đình.

Bảo vệ, chăm sóc hệ hô hấp dưới

Viên uống Phytocine được tinh chế từ các vị kháng sinh tự nhiên mạnh nhất hiện nay bao gồm Xuyên Tâm liên, cây Thanh ngâm, Gừng gió, Mật ong và Tỏi theo tỷ lệ vàng dựa trên nguyên lý Quân-Thần-Tá-Sứ nổi tiếng của y học cổ truyền, giúp chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp theo cơ chế 3 tác động đột phá là KHÁNG KHUẨN-CHỐNG VIÊM, LÀM SẠCH HỆ HÔ HẤP VÀ TÁI TẠO, NUÔI DƯỠNG. Đặc biệt, với thành phần là cao Xuyên Tâm liên cô đặc đã và đang được sử dụng rộng rãi trong việc xử lý các triệu chứng của Covid, viên uống Phytocine là một sự lựa chọn tin cậy của mỗi gia đình.

Với công dụng độc đáo và rất có giá trị thực tiễn như trên, ngay từ khi được giới thiệu, bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine đã được đón nhận rộng rãi. Trong một vài tháng vừa qua, khi dịch bệnh bùng phát, bộ 3 sản phẩm này luôn là lựa chọn không thể thiếu của nhiều gia đình Việt Nam. Ngày 13 tháng 11 năm 2021, thương hiệu Phytocine chuyên về tăng cường và bảo vệ hệ hô hấp đã được vinh danh là Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam (Top BrandVietnam –Asia 2021).

Chi tiết tham khảo tại website:

Bạn đang đọc bài viết "CẦN LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ HỆ HÔ HẤP KHI SỐNG CHUNG VỚI COVID-19?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục