Bộ phim “Hợp Đồng Yêu Đương’ của Hoàng Mập ‘gây sóng’ với 9 giải đề cử tại Ngôi Sao Xanh

09/12/2020 12:45

Hoàng Mập, Khánh Trinh, Mỹ Hạnh và Huy Khánh

Hợp đồng yêu đương được BTC công bố tới 9 giải đề cử tại Ngôi sao xanh năm 2020. Với giải đề cử phim truyền hình hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất cùng 3 nhân vật chính trong phim: Huy Khánh, Ngọc Lan, Mỹ Hạnh được đề cử giải hội đồng nghệ thuật và khán giả bình chọn. 

Dàn diễn viên 'Hợp đồng yêu đương' hội ngộ Hà Trí Quang tại buổi họp báo

Điều đặc biệt hơn nữa, là bộ phim được đầu tư chỉn chu cho hình ảnh của mình, con gái Hoàng Mập – Khánh Trinh cũng được đề cử giải diễn viên triển vọng tại Ngôi sao xanh năm nay. 

Nhà sản xuất, đạo diễn Hoàng Mập trả lời câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo

Ba năm vừa qua, các bộ phim cũng như dự án truyền hình của đạo diễn Hoàng Mập cũng như các nhà sản xuất đồng hành đều nhận được giải thưởng tại chương trình. 

Danh hài Hoàng Sơn

Ngôi Sao Xanh là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có những vai diễn ấn tượng, nhân văn cùng những bộ phim xuất sắc trong và ngoài nước có tác động đến truyền thông, được khán giả yêu thích trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Sau 6 mùa tổ chức, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, giới chuyên môn, truyền thông, nghệ sĩ và trở thành một trong những giải thưởng về Điện ảnh - Truyền hình được mong đợi nhất hàng năm. Tiếp nối thành công ở những mùa giải trước, Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế giới Điện ảnh chính thức khởi động Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 7-2020 và công bố các đề cử chính thức cũng như thời gian mở cổng hệ thống bình chọn trên tin nhắn và website dành cho các nghệ sĩ tham gia tranh tài tại Ngôi Sao Xanh năm nay. 

Danh hài Thanh Nam

Năm 2020, giải thưởng Ngôi Sao Xanh đề cử 24 hạng mục giải thưởng gồm Điện ảnh (10 hạng mục), Truyền hình (11 hạng mục) và Phim chiếu mạng (03 hạng mục). 

Diễm My 9X

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 - năm 2020 diễn ra lúc 18h00 ngày 06/01/2021 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh (số 07 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV.

Liên hoan phim Đức 2020 tại Việt Nam Liên hoan phim Đức 2020 tại Việt Nam

Liên hoan phim Đức 2020 diễn ra từ ngày 12/9 đến ngày 10/10/2020 tại Trung tâm chiếu phim quốc gia Hà Nội. Liên hoan phim khai mạc vào lúc 20 giờ ngày 12/9 với bộ phim mở màn là "Kẻ...

Hoàng Phúc
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục