Bộ đôi sản phẩm chăm sóc da White Diamond và Diamond Beauty của 9x Diamond – sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da phụ nữ Việt

22/11/2020 16:31

Một làn da trắng sáng, không xuất hiện các vệt sạm, thâm nám và mụn là tiêu chuẩn về làn da đẹp mà tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn sở hữu. Thế nhưng, việc hằng ngày phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tia UV, khói bụi, chất ô nhiễm sẽ khiến làn da của chị em sẽ trở nên sạm đi, mất độ đàn hồi và tươi sáng.

Thấu hiểu được điều này, thương hiệu mỹ phẩm 9X Diamond đã cho ra đời bộ đôi sản phẩm White Diamond và Diamond Beauty, mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc làm đẹp da, phòng ngừa quá trình lão hóa da và giúp phụ nữ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng.

Công ty TNHH liên doanh DP Tâm An Phát – Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diamond, là đơn vị sản xuất và phân phối dược, mỹ phẩm cho các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc,.. trên toàn quốc. Với sứ mệnh mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng trong nước và quốc tế, các sản phẩm của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diamond đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, với quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Do đó, các sản phẩm của Diamond luôn đảm bảo sự an toàn, hiệu quả khi sử dụng. Hiện nay, thương hiệu Diamond đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm như: Canxinano K2 Diamond, Promama Diamond, Liver Detox Diamond, Joint Extra Diamond, Đông trùng sâm Diamond, Dạ tràng Diamond, Enter Diamond, Bổ phế Diamond, Ăn ngon ngủ tốt Diamond, Canxi D3 Diamond, Ginkgo Extra Diamond, Vitamin E đỏ Diamond. Đây đều là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã chứng minh được tác dụng và hiệu quả, được người tiêu dùng đón nhận.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của thương hiệu Diamond ( Nguồn: Tâm An Phát )

Chia sẻ về sự ra đời của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diamond, Bà Trần Thị Quỳnh, Giám đốc Thương hiệu Diamond - Công ty TNHH liên doanh DP Tâm An Phát, cho biết: “Với niềm đam mê kinh doanh gắn với ngành Dược- Mỹ Phẩm chúng tôi đã quyết định sáng lập Thương hiệu Diamond, như cái tên của nó "Kim Cương", chất lượng của sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Sứ mệnh của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diamond là giúp nâng cao sức khỏe và sắc đẹp cho người dân Việt Nam, và vươn ra thị trường thế giới để trở thành một thương hiệu toàn cầu”

Bà Trần Thị Quỳnh – Giám đốc thương hiệu Diamond cùng bộ đôi sản phẩm chăm sóc da White Diamond và Diamond Beauty

Trước thực trạng thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm với giá thành rẻ, nhưng chất lượng không đảm bảo, tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho làn da. Trong khi đó, việc chăm sóc da là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp và dưỡng nhan sắc. Thấu hiểu được mong muốn của phụ nữ hiện đại, Công ty TNHH liên doanh DP Tâm An Phát đã quyết định đầu tư thêm vào lĩnh vực làm đẹp với thương hiệu mỹ phẩm 9X Diamond, nhằm mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng. Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp 9X Diamond đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm White Diamond và Diamond Beauty giúp kích trắng nhanh chóng, giảm sắc tố nám, sạm da, tàn nhang và thải độc tố da.  Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đứng đầu là ông Lee Soung Jun - Nguyên chủ tịch hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ lipome some Hàn Quốc vào sản xuất.

White Diamond – Kem ủ truyền trắng nhân sâm đỏ Hàn Quốc dạng sủi bọt của thương hiệu mỹ phẩm 9X Diamond

White Diamond là kem ủ trắng được ứng dụng công nghệ mới sủi bọt khí giúp quá trình thải độc tố cho da tốt nhất, giúp dưỡng chất từ kem ủ thẩm thấu sâu bên trong. Sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và chăm sóc làn da. Nổi bật nhất là sự kết hợp giữa dầu Ô liu, dầu hạnh nhân, dầu Argan,..Trong đó, dầu Ô liu chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và đặc biệt là các loại vitamin A, D, E, K  có tác dụng chữa lành những tổn thương về da nhanh chóng, làm nếp nhăn giảm đi và bảo vệ da khỏi tia UV độc hại. Bên cạnh đó, dầu hạnh nhân cũng giàu vitamin E, A và B, có khả năng nuôi dưỡng làn da, giúp da mềm mại nhưng cũng không kém phần mịn màng. Đặc biệt, phải kể đến dầu Argan có nguồn gốc từ Ma-rốc. Trong lĩnh vực làm đẹp, dầu Argan là nguyên liệu “thần thánh” được các chuyên gia đánh cao. Trong dầu Argan có các thành phần nổi bật như Vitamin E, chất chống oxy hóa, axit béo, sterol, protein, Polyphenols, Squalene giúp da săn chắc, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, trị mụn một cách nhanh chóng. Dầu còn duy trì độ ẩm và tăng khả năng hấp thụ. Vì thế, các lỗ chân lông trên da sẽ không bị tắc nghẽn.

White Diamond chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp dưỡng trắng bật tone da tự nhiên, an toàn ngay với cả làn da nhạy cảm nhất

Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các nguyên liệu được sử dụng cho việc làm đẹp của phụ nữ từ xa xưa như chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh, chiết xuất nhâm sâm. Trong đó, chiết xuất từ cam thảo giúp giữ ẩm cho làn da, giảm nám, tàn nhang, chống nắng tự nhiên. Chất chống oxy hóa trong trà xanh, nổi bật là EGCG có khả năng ngăn chặn các gốc tự do – nguyên nhân hàng đầu tạo ra hàng loạt các dấu hiệu lão hóa và làm tổn thương tế bào. Chiết xuất từ trà xanh còn giàu vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy sản xuất collagen. Vì thế lượng collagen được duy trì và tiếp tục tái sinh không ngừng, giúp làn da săn chắc và đàn hồi. Bên cạnh đó, chiết xuất từ nhân sâm đỏ Hàn Quốc có trong sản phẩm cũng có tác dụng như là một chất chống lão hóa, kích thích quá trình trao đổi chất của da, ức chế hắc tố melanin làm da sáng và mịn màng.

Diamond Beauty - Kem dưỡng trắng hồng da SPF 35 của thương hiệu mỹ phẩm 9X Diamond     

Diamond Beauty là kem dưỡng trắng hồng da SPF 35, có tác dụng phòng chống ung thư da kích trắng nhanh an toàn trong 5 ngày, làm cho da giảm nám tàn nhang, hút hết sắc tố melanin để da trắng nhanh, căng bóng và hiệu quả. Sản phẩm có chứa thành phần nổi bật nhất là Arbutin. Đây là là hoạt chất được giới chuyên gia đánh giá cao, có khả năng kích trắng da nhanh chóng, làm giảm mức độ sạm da, chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do, trẻ hóa da. Bên cạnh đó, Arbutin còn làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da, hỗ trợ trị nám và trị tàn nhan.

Ngoài ra, Diamond Beauty cũng chứa các thành phần khác như Titanium Dioxide, Lanolin, Glycerin,.... Trong đó, Titanium dioxide là một loại khoáng chất tự nhiên, có tác dụng làm trắng da và giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời; Đồng thời, cũng là hoạt chất chống nắng phổ rộng, có khả năng khử được cả tia cực tím UVA/UVB, hiệu quả đối với da nhạy cảm và không gây kích ứng da. Lanolin ngăn ngừa lão hóa da sớm, giúp bạn trẻ hóa làn da, đặc biệt Lanolin hạn chế sản sinh các sắc tố melanin, phòng ngừa hình thành các vết nám, thâm, đồi mồi…. Bên cạnh đó, Lanolin cũng là dưỡng chất dưỡng ẩm cho da khô, giúp da mềm mịn căng bóng suốt cả ngày. Độ ẩm là yếu tố quan trọng quyết định làn da khỏe mạnh, Glycerin đóng vai trò tạo độ ẩm cho da, giúp cho da bạn đạt được độ ẩm nhất định bằng cách lấy độ ẩm từ môi trường. Bên cạnh đó, Glycerin còn đóng vai trò trong việc đảm bảo tính đàn hồi cho da, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn và ngăn cản quá trình lão hóa.

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà các bộ đôi sản phẩm White Diamond và Diamond Beauty của 9X Diamond lại chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ đến vậy. Tuy mới có mặt trên thị trường, nhưng 9X Diamond luôn được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp vượt trội bởi các thành phần quý có trong sản phẩm, giúp cải thiện làn da và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt.

Để sở hữu bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp của 9X Diamond, xin vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây để nhận được tư vấn chi tiết:

Công ty TNHH liên doanh DP Tâm An Phát

Địa chỉ: Trúc Ổ - Mộ Đạo - Quế Võ - Bắc Ninh

Hotline 0392761391/ 0928631666

Email: tamanphat.diamond@gmail.com

Fanpage: 9X Diamond

Thu Dung
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục