Bí quyết giảm thâm nám cùng Serum Leo Skincare - thương hiệu mỹ Phẩm Leo Beauty xuất xứ Việt Nam

22/12/2020 10:42

Nám và tàn nhang từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của các chị em trong các công cuộc làm đẹp, hàng loạt những đốm nâu xuất hiện trên mặt không chỉ làm mất thẩm mỹ, mà còn khiến da trở nên yếu và lão hóa nhanh chóng.

Với mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm thuần Việt, an toàn, chất lượng. Thương hiệu mỹ phẩm Leo Beauty đã trực tiếp phân phối dòng sản phẩm kem hỗ trợ giảm thâm nám chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng.

Thương hiệu Leo Beauty được thành lập và phát triển từ năm 2008 trải qua 12 năm phát triển dòng sản phẩm chủ lực serum Leo Skincare giảm thâm nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi cho rất nhiều khách hàng. Hiện tại serum Leo Skincare đã được phân phối cũng như sử dụng rộng rãi tại các Spa, viện thẩm mỹ chuyên điều trị nám da trên toàn quốc.

Với công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc và 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu. Đồng thời được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP Top 1 Việt Nam, bộ sản phẩm trị liệu và chăm sóc da của thương hiệu Leo Beauty khiến người tiêu dùng vô cùng hài lòng, bên cạnh đó, giới chuyên môn trong ngành làm đẹp cũng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này.

Hiện nay, sản phẩm này đã được phân phối cũng như sử dụng rộng rãi tại các Spa, viện thẩm mỹ chuyên điều trị nám da trên toàn quốc và bán lẻ qua website & fanpage của công ty.

(Serum Leo Skincare có bán trên thị trường với giá 280.000 vnđ)

Serum Leo Skincare là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhờ vào công thức an toàn, lành tính và cho hiệu quả nhanh. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất cây dâu tằm trắng và 2% hydroquinone và các vitamin có khả năng ức chế sự tăng sinh quá mức của tế bào melanin. Đồng thời giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, se khít lỗ chân lông, làm đều màu da và ngăn ngừa lão hóa.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung các amino acid, vitamin và chiết xuất tảo tự nhiên nhằm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp da khỏe mạnh, căng bóng và ẩm mượt. Sản phẩm không chỉ thích hợp với người bị tàn nhang và nám da mà còn có thể sử dụng  cho các chị em muốn cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa lão hóa.

Là một người từng bị nám mảng lâu năm đã hết nám nhờ Serum Leo Skincare, chị Dung (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sinh bé đầu tiên da tôi bắt đầu có những đốm nám xuất hiện. Nhưng vì chủ quan và da khá kén mỹ phẩm, sợ bị kích ứng da nên tôi mặc kệ. Đến khi sinh bé thứ 2, hiện tượng nám da ngày càng nặng. Tôi đã thử sử dụng khá nhiều loại kem trị nám nhưng không ăn thua. Mới đây tôi được một người bạn giới thiệu Serum Leo Skincare. Sau gần 2 tuần sử dụng tôi cảm thấy hiệu quả rõ rệt. Mảng nám da đang mờ hẳn, tôi cảm thấy da mướt mát, trắng sáng lên mà không hề có cảm giác khô ráp hay mỏng da.”

Chị Dung cũng cho biết, Serum Leo Skincare thẩm thấu vào da khá nhanh, không gây nhờn dính. Đặc biệt sản phẩm có hương thơm rất dễ chịu và lành tính. “Da tôi khá kén mỹ phẩm, dễ bị kích ứng nhưng sử dụng sản phẩm của Leo Skincare tôi thấy rất thoải mái, dễ chịu”, chị Dung nói.

Để có được một làn da đẹp, trước khi sử dụng, các chị em nên làm sạch da sau đó dùng 1 – 2 giọt serum và thoa đều lên khuôn mặt, tiếp theo massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu. Sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày (sáng và tối) trong khoản từ 1 đến 2 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Serum trị nám Leo Skincare , bạn đọc liên hệ:

Hotline: 096 577 08 59

Website: https://serumleotrinam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LEOskincareofficial

 

 

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết giảm thâm nám cùng Serum Leo Skincare - thương hiệu mỹ Phẩm Leo Beauty xuất xứ Việt Nam" tại chuyên mục Làm đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục