Bí quyết dưỡng trắng da mà chị em nào cũng nên biết

29/10/2021 15:53

Dù ở thời đại nào, mọi cô gái đều có nỗi sợ làn da sẽ trở nên đen sạm, nhăn nheo và xấu xí. Một làn da khỏe khoắn và sáng bóng luôn là khát khao của biết bao người. Tuy nhiên, việc lạm dụng mỹ phẩm bôi ngoài da không những không đem lại hiệu quả trắng sáng tốt mà còn có thể để lại nhiều hậu quả về sau. Do đó, phương pháp làm đẹp da tự nhiên từ bên trong ngày càng được nhiều người áp dụng vì độ an toàn và hiệu quả.

Bí quyết làm đẹp hot nhất hiện nay và được nhiều chị em “truyền tay” đó là sử dụng viên uống trắng hồng LIPKO tăng cường dưỡng chất từ bên trong để sở hữu một làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng.

Với bảng thành phần ưu việt, một viên trắng hồng Lipko mang trong mình đầy đủ những hoạt chất có công dụng tuyệt vời đối với làn da của chị em phụ nữ.

L - Glutathione 40%

Glutathione có trong viên uống LIPKO được xem như một lá chắn hữu hiệu bảo vệ các tế bào, giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc… Glutathione giúp trung hòa các gốc tự do đang hàng ngày “cướp” đi những điện tử mang tính sống còn với hoạt động cơ thể.

Glutathione làm trắng da toàn thân thông qua cơ chế giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối. Kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

Bên cạnh đó, Glutathione còn giúp đào thải độc tố trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo năng lượng. Chính vì vậy, việc uống LIPKO đều đặn hàng ngày sẽ duy trì lượng Glutathione đầy đủ trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do tác động môi trường, để làn da luôn trông trẻ trung, đầy sức sống.

 

L – Cystine

L-cystine là một axit amin tự nhiên được tinh chế từ nhung hươu và là một trong những chất cần thiết cho quá trình tổng hợp protein, có tác dụng triệt tiêu gốc tự do, tăng cường chuyển hóa trên da. Các nhà nghiên cứu nhận thấy các vết thâm nám, da không đều màu được cải thiện rõ rệt sau khi dùng L-Cystine. Đồng thời, hoạt chất này còn ngăn ngừa lão hóa cho da nên giúp tăng tính đàn hồi, mau phục hồi những tổn thương do mụn, làm căng da và giảm thiểu nếp nhăn trên da.

Không thể “trắng bật tông trắng ngay tức khắc”, bạn nên sử dụng viên uống LIPKO đều đặn từ 2 - 3 tháng trở lên để sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh. Kết thúc liệu trình, bạn sẽ phải bất ngờ trước thành quả thu được.

  • Trắng da đều toàn thân: Lipko chứa các hoạt chất giúp ức chế sắc tố da Melanin tối màu và tăng cường Melanin sáng màu, từ đó cải thiện làn da trắng hồng lên từng ngày.
  • Mờ vết thâm do sạm nám: Chiết xuất Cerepron – F từ nấm men Saccharomyces Cerevisiae là hoạt chất tích cực giải quyết các vấn đề của da như thâm nám, đen sạm.
  • Da săn chắc, khỏe mạnh: Collagen peptide có trong viên uống Lipko tham gia vào quá trình trao đổi chất ở tế bào da, giúp tái tạo tế bào da mới sáng mịn và đều màu. Mạng lưới collagen và elastin giúp da bớt nhạy cảm trước tia cực tím.
  • Lớp biểu bì bên ngoài được phục hồi khiến làn da căng bóng, mịn màng.
  • Da được bảo vệ vững chắc trước ánh nắng mặt trời, ngừa viêm nhiễm, khuẩn mụn, phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Xuất phát từ chất lượng sản phẩm, độ uy tín và các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng vì thế mà viên uống trắng sang da Lipko trở thành bí quyết và người bạn đồng hành của hàng triệu phụ nữ Việt trên hành trình níu giữ tuổi thanh xuân.

Mỹ Phẩm Cao Cấp Kohinoor

Hotline: 0934610888

Website: https://kohinoor.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar/

 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết dưỡng trắng da mà chị em nào cũng nên biết" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục