Bách Môn Tán - Giải pháp tuyệt vời cho người bệnh trĩ

29/03/2021 14:09

Bệnh trĩ là một căn bệnh đang gia tăng rất nhanh trong thời gian gần đây, nhưng căn bệnh này người bệnh thường hay trì hoãn điều trị do sự ái ngại khi chia sẻ với người khác về căn bệnh khó nói ở chỗ “nhạy cảm” này.

Người bệnh thường có xu hướng cắn răng chịu đựng với giai đoạn đầu hình thành căn bệnh này, để sau khi bệnh tình chuyển hẳn sang trĩ mới tá hoả muốn đi chạy chữa. Điều này gây ra những khó khăn nhất định khi điều trị bệnh trĩ. Vậy bệnh trĩ là gì và có phương pháp nào để cải thiện tình trạng của căn bệnh này hay không?

Bệnh trĩ và biểu hiện của bệnh trĩ

Bệnh trĩ hay còn có tên gọi là bệnh lòi dom (theo cách gọi dân gian) là một bệnh được tạo thành do tình trạng các cụm tĩnh mạch bên trong trực tràng và hậu môn bị sưng, giãn quá mức do liên tục chịu nhiều áp lực hoặc các dây thần kinh của hậu môn bị chèn ép quá nhiều.

Người mắc bệnh trĩ thường có những biểu hiện như:

- Đại tiện ra máu;

- Đau nhức và ngứa rát hậu môn;

- Hậu môn sưng phồng, tấy đỏ;

-Tràn dịch nhầy ở hậu môn.

Bệnh trĩ khiến người bệnh đau đớn, khó chịu và đi lại khó khăn

Căn bệnh này cũng chính là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng chảy máu trực tràng và nếu không được phát hiện và tiến hành điều trị kịp thời có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm khác làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người mắc phải như bệnh nhân thấy ngứa ngáy, khó chịu, đau đớn, nhất là khi búi trĩ thò ra ngoài, cọ sát khi vận động.

Bách Môn Tán - Giải pháp tuyệt vời cho bệnh trĩ

Bách Môn Tán có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, lành tính và an toàn với sức khỏe mọi lứa tuổi. Sản phẩm gồm các thành phần như cao Diếp Cá, cao Hoàng Kỳ, cao Bạch truật, Phan tả diệp...Các thành phần kết hợp với tiêu chuẩn tuyệt vời tạo nên hiệu quả hỗ trợ người mắc bệnh trĩ, đặc biệt là bệnh trĩ lâu năm.

Sản phẩm Bách Môn Tán được các bác sĩ khuyên dùng cho người mắc bệnh trĩ.

Bác sĩ Phạm Hoà Lan khuyên dùng sản phẩm Bách Môn Tán

Sản phẩm hiện nay được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng trong đó có cả NSƯT Trần Đức...

Sản phẩm được NSƯT Trần Đức lựa chọn sử dụng Bách Môn Tán

Bách Môn Tán với công dụng vượt trội

Bách Môn Tán có công dụng vượt trội giúp tăng sức bền thành mạch, giảm đau nhanh, co búi trĩ và ngăn ngừa trĩ tái phát. Đây là một sản phẩm tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ mà người dùng nên sử dụng.

Bách Môn Tán hiện đang được bào chế dưới 3 dạng là viên nén, kem bôi và bột ngâm.

Bộ ba sản phẩm hỗ trợ điều trị trĩ tuyệt vời Bách Môn Tán

Viên uống Bách Môn Tán với các thành phần 100% là các thảo dược từ thiên nhiên như cao Diếp Cá, Hoàng Kỳ, Bạch truật… hỗ trợ người bệnh tăng cường sức bền của thành mạch, hỗ trợ nhuận tràng và giảm nguy cơ táo bón, trĩ.

Kem bôi Bách Môn Tán công dụng vượt trội giúp giảm đau cực nhanh khi trĩ tái phát. Xóa tan cảm giác nóng đỏ, đau rát, sưng tấy. Qua đó hạn chế vi khuẩn lây lan và phát triển.

Bột ngâm Bách Môn Tán hỗ trợ người bệnh làm dịu da tại các vùng da bị khô rát, ngứa và nóng đỏ. Bột ngâm có thể sử dụng bôi hoặc rửa trực tiếp đều mang lại hiệu quả tốt. Bột ngâm cần kiên trì sử dụng hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy tiêu chuẩn GMP và được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm an toàn bởi bộ y tế. Hiện nay, Bách Môn Tán đã trở thành một thương hiệu quen thuộc, được các bác sĩ, các nhà thuốc và người tiêu dùng tín nhiệm, tin tưởng về hiệu quả điều trị.

Công ty TNHH Bách Môn Tán  

Hotline 0862719360

Bạn đang đọc bài viết "Bách Môn Tán - Giải pháp tuyệt vời cho người bệnh trĩ" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục