Bác sỹ Nguyễn Lương Huyền - vị bác sỹ tài hoa kiến tạo những nụ cười hạnh phúc

17/12/2021 16:14

Cũng giống như một tác phẩm nghệ thuật, một nụ cười đẹp được kiến tạo từ đôi bàn tay của bác sỹ tài hoa, tâm huyết với nghề. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bằng tài năng, trị tuệ và sự khéo léo của đôi “bàn tay vàng”, BS. Nguyễn Lương Huyền - phụ trách Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đã và đang từng ngày nỗ lực cống hiến cho nghề y để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân.

“Là người trong nghề, hơn ai hết tôi hiểu rằng một nụ cười đẹp, duyên dáng với bất cứ ai đều thật quan trọng. Thay đổi thẩm mỹ răng của khách hàng cũng có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ, đem đến cho họ rất nhiều điều tuyệt diệu, giúp họ tự tin trong giao tiếp, công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống; nhưng cũng có thể tước đi vô vàn cơ hội của họ nếu xảy ra dù chỉ là một sai sót nhỏ. Chính bởi vậy trong suốt cuộc đời gắn bó với nghề nha khoa, tôi luôn đặt trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp lên hàng đầu, nỗ lực không ngừng để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng” - bác sỹ Nguyễn Lương Huyền chia sẻ.

Với cương vị là một bác sỹ nha khoa, bác sỹ Huyền luôn nhắc nhở đồng nghiệp, nhân viên của mình phải luôn nêu cao đạo đức, hết lòng tận tâm chăm sóc cho bệnh nhân. Tất cả bệnh nhân khi đến với Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đều cảm nhận được sự tận tâm của bác sỹ nha khoa từ việc tư vấn, thăm khám, phẫu thuật đến chăm sóc răng miệng sau khi điều trị. Tất cả đều được bác sỹ thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'ỢP TÁC THỊNH VƯỢNG AM- SIN SI N NAM N DOPE CIDOSS Malay NCE ĐON NIT VIỆT EVENT AND TRAD JOINT STOCK CO'

“Đối với tôi, còn có niềm vui và hạnh phúc nào hơn khi được nhìn thấy khách hàng của mình mỉm cười tự tin, vui vẻ sau thời gian chữa trị. Điều này giúp tôi càng nhận thấy sâu sắc rằng việc mình làm có ý nghĩa tới đâu và tôi như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục cống hiến cho chuyên ngành mình theo đuổi”- bác sỹ Huyền bày tỏ.

Là bác sỹ nha khoa được đào tạo bài bản với trên 20 năm cống hiến, đóng góp cho nghề y, bác sỹ Nguyễn Lương Huyền luôn tự đặt ra yêu cầu rất cao cho bản thân. Bởi theo chị, có một cái nhìn toàn diện, trực quan và tinh tế về hàm răng của bệnh nhân làm sao cho phù hợp trong tổng thể khuôn mặt, màu da, đội tuổi, giới tính cũng như nét tính cách của bệnh nhân là điều không hề dễ dàng. Phải là bác sĩ có thẩm mỹ, kinh nghiệm điều trị và giỏi chuyên môn mới có thể kiến tạo được một nụ cười đẹp. Đây vừa là quan điểm cũng là mục tiêu để bác sĩ Huyền có thể học hỏi, đem lại những nụ cười hạnh phúc nhất đến với khách hàng.

Không có mô tả ảnh.

Từng ngày, từng ngày trôi qua chị đều không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, thấu hiểu từng nỗi lòng của bệnh nhân để có thể đem đến những dịch vụ tốt nhất. Ngoài việc thường xuyên cập nhật kiến thức về nha khoa trong nước, bác sỹ Huyền tiếp tục theo đuổi con đường tri thức bằng việc tham gia nghiên cứu, học tập sau đại học tại trường đại học Bourdear - Pháp với chuyên ngành Răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng… để đưa tiến bộ của nha khoa quốc tế về Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của bác sỹ Nguyễn Lương Huyền, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist (179 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) đã trở thành điểm đến tin cậy của người dân khi cần chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng. Hiện tại, Phòng khám có các dịch vụ như: Cấy ghép Implant; Phục hình răng sứ (răng toàn sứ thẩm mỹ, cầu răng sứ thẩm mỹ…); chỉnh nha niềng răng (niềng răng mắc cài 3M, niềng răng không mắc cài); nha khoa thẩm mỹ (hàn trám răng Laser Tech, chỉnh hàm hô móm, tẩy trắng răng…); hỗ trợ điều trị bệnh lý về răng… Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sỹ nha khoa có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tận tâm hết lòng đối với khách hàng cùng cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng với hiệu quả cao nhất.

Không có mô tả ảnh.

“Với tâm niệm “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, chính vì vậy tôi không bao giờ vì lợi nhuận mà quên đi trách nhiệm với lợi ích cộng đồng; những lợi nhuận đạt được tôi luôn muốn san sẻ, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn hơn và đóng góp vì sự phát triển chung của xã hội, đất nước. Đối với tôi, được cho đi yêu thương, mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người, được cống hiến một phần công sức nhỏ bé góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh đó chính là niềm hạnh phúc, là tâm nguyện cao đẹp nhất trong cuộc đời này và cũng là mục tiêu để tôi không ngừng nỗ lực mỗi ngày…” -   bác sỹ Huyền cho biết.

Bởi vậy, không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tận tâm vì khách hàng, dưới sự dẫn dắt, điều hành của bác sỹ Nguyễn Lương Huyền, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn tiên phong và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội vì cộng đồng. Điển hình là những chương trình thiện nguyện như: Khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí cho các trường học trên địa bàn Thủ đô hàng năm; Quyên góp, ủng hộ nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt miền Trung; Trao tặng hàng chục nghìn chiếc khẩu khang, hỗ trợ đồ dùng thiết yếu cho các địa phương phía Nam chống dịch;… qua đó chung tay góp sức cùng cả nước quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, với khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, Phòng khám sẽ hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh, thậm chí là chi phí ăn, ở, đi lại. “Có trường hợp vượt quá khả năng của Phòng khám, chúng tôi chấp nhận cho khách hàng chậm thanh toán. Điều quan trọng là giải quyết triệt để được các vấn đề về răng miệng, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng” - nữ bác sỹ nói.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Ghi nhận những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội, trong những năm qua, bác sỹ Nguyễn Lương Huyền cùng tập thể Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đã được vinh danh “Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng”, “Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, “Biểu tượng Vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”; Giải thưởng về “Thương hiệu vàng, bàn tay vàng” tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam - ASEAN, tại Malaysia...

“Những giải thưởng và sự ghi nhận của cộng đồng, khách hàng là niềm vinh dự cho tập thể bác sỹ của Nha khoa Quốc tế Vip Dentist; đồng thời cũng tạo động lực thôi thúc chúng tôi dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn giữ chữ Tâm, chữ Đức và chữ Tín, không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất, những giá trị tốt đẹp cho xã hội, qua đó đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng” - bác sỹ Nguyễn Lương Huyền bộc bạch./.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Nha khoa Quốc tế Vip Dentist

Địa chỉ: 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Website: nhakhoaquoctevipdentist.com

Hotline: 0912823489; Fanpage: Nha khoa quốc tế Vip Dentist

Nhật Lệ 

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục