Baby Care đạt chứng nhận FDA – USA về tiêu chuẩn sản xuất an toàn.

04/08/2022 16:17

Sữa dinh dưỡng Baby Care là nhãn hiệu đang được khách hàng quan tâm bởi chất lượng sản phẩm vượt trội. Sản phẩm vừa được tung ra thị trường đã được hàng triệu khách hàng quan tâm sử dụng và đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm.

Baby Care được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận FDA - USA về tiêu chuẩn sản xuất an toàn.

FDA là viết tắt Food and Drug Administration (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). FDA thuộc Bộ Y tế và Nhân sinh Hoa Kỳ, trụ sở được đặt tại Washington DC.

FDA - Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm chịu trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Để làm cho các sản phẩm y tế hiệu quả hơn, an toàn hơn và giá cả phải chăng hơn. Và bằng cách giúp công chúng nhận được thông tin chính xác, dựa trên khoa học mà họ cần để sử dụng các sản phẩm y tế. Và thực phẩm để duy trì và cải thiện sức khỏe của họ.

Với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất Baby Care luôn quan tâm chất lượng lên hàng đầu.

Để đạt được FDA Hoa Kỳ, cơ sở sản xuất tạo ra sản phẩm Baby Care phải tuân theo quy định. Công ty Cổ phẩn Dược Quốc Tế Group đã đạt các chứng chỉ ISO 14001, ISO 22000 và chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y – Tế. Sản phẩm Baby Care thực sự tự hào khi đạt được thành tựu về:

- Công nghệ sản phẩm của Baby Care vượt trội

- Quy trình sản xuất tiên tiến

- Thiết bị sản xuất và các tiêu chuẩn của sản phẩm phải phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp

- Các phát minh mới về công nghệ, khoa học ngay tại thời điểm áp dụng

Khẳng định vị thế nhãn sữa dành cho trẻ em Việt chất lượng và uy tín

Baby Care Colostrum Grow Weight giúp trẻ phát triển chiều cao và trí não vượt trội bởi sản phẩm gồm :

- Bổ sung vitamin C, kẽm, selen giúp tăng sức đề kháng; bổ sung canxi, vitamin D3 giúp xương phát triển rắn chắc; Bổ sung Protein phát triển trí tuệ và tầm vóc; bổ sung DHA góp phần phát triển não bộ. Đặc biệt bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột.

Baby Care Colostrum Grow Weight với công thức cải tiến bổ sung thêm nhiều thành phần đột phá như : Sữa non, 2'FL HMO, MK7 - Aquamin F, kết hợp với các loại chiết xuất tổ yến.

Nhãn hiệu ra đời từ tâm ý của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dinh dưỡng, Baby Care còn kỳ vọng là lời giải cho những trăn trở của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng qua nhiều thăm khám về dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Các con số thống kê lúc bấy giờ cho thấy tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi ở Việt Nam đáng báo động.

Trước thực trạng đó, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và tiên phong cho ra mắt sản phẩm đặc trị Baby Care dành cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi. Sản phẩm Baby Care nhanh chóng được thị trường quan tâm bởi cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh, đồng thời có hương vị thơm ngon, giúp trẻ thích uống mỗi ngày.

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm Công Ty Cổ Phần Dược Quốc Tế Group

Địa chỉ khu đô thị mới Phú Lương, phường Phú Lương, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

 Hotline: 024 8588 7179

Website: Duocquoctegroup.com.vn

 

 

 

Ngọc Anh

Bạn đang đọc bài viết "Baby Care đạt chứng nhận FDA – USA về tiêu chuẩn sản xuất an toàn." tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục