Apamas Acnes – Cơ chế tác động đột phá đánh bay thâm, mụn, sẹo nhanh chóng

15/01/2021 22:44

Trị mụn là một vấn đề nan giải ở phái đẹp, công cuộc trị mụn đã khó, giải quyết các hậu quả do mụn để lại còn khó hơn. Giờ đây, để xóa tan nỗi lo mụn đã có cơ chế tác động đột phá đánh bay thâm, mụn, sẹo nhanh chóng từ Apamas Acne

Nguyên nhân hình thành nên mụn, sẹo, thâm sau mụn

Tất cả các loại mụn đều có xuất phát điểm từ các tuyến bã nhờn không được kiểm soát, chúng hoạt động mạnh và tiết ra lượng dầu dư thừa. Nhờn kết hợp với tế bào chết, khói bụi tạo thành một tổ hợp bít tắc lỗ chân lông khiến bã nhờn bên trong không thoát ra được và tạp chất bên ngoài lại bị tích tụ, từ đó sinh ra các loại mụn. Sau khi mụn cứ nối tiếp nhau “thản nhiên” nổi lên, sẹo sau mụn và những vết thâm mụn cũng thi nhau kéo tới. Vậy sẹo sau mụn và vết thâm hình thành như thế nào?

https://lh5.googleusercontent.com/yvVl6UiLn64RVWTtSZ1uAxWFpNQ186JCE07Z_pjzRE13lZXY2dOHqv10RxwinIGxZo4voUFRXfP1U9qiLvpYx9jBZ1U8M12JOpHbLEtsn1wgn1tzIX-vrK5yZyya2ZVNEpYGOJA

Mụn thâm và sẹo, nỗi ám ảnh của phái đẹp

Sẹo sau mụn thường do các loại mụn nặng như mụn mủ, mụn bọc sưng đỏ để lại. Những mụn này do không được chăm sóc đúng cách đã bị tổn thương bởi những yếu tố xấu từ bên ngoài, dẫn đến hoại tử nang lông. Trong quá trình làm lành da, do khối mô bị mất nên phần da bị tổn thương không được lấp đầy, dẫn đến tình trạng sẹo để lại trên da gây mất thẩm mỹ.

Thâm là vùng da sau mụn viêm bị đổi màu tối hơn những vùng xung quanh. Nguyên nhân là do khi da bị tổn thương, Melanocytes sẽ hoạt động quá mức bình thường. Cụ thể, tế bào Melanocytes ở lớp đáy thượng bì sẽ sản xuất nhiều hắc tố melanin, một loại sắc tố tạo nên màu sắc của da. Điều này, kích thích sắc tố dưới da khiến vùng da bị mụn đen, sậm hơn so với vùng da xung quanh.

Cơ chế tác động đột phá của Apamas Acnes đẩy lùi thâm, trị mụn, mờ sẹo nhanh chóng

Apamas Acnes đã xây dựng một cơ chế tác động đặc biệt từ các thành phần vượt trội, tự nhiên 100% giúp vừa trị mụn vừa giải quyết các vấn đề sẹo sau mụn và vết thâm hiệu quả.

Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell

Apamas Acnes là công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam. Đặc biệt với tổ hợp công thức độc quyền Nano Curcumine thế hệ 2 với công nghệ Micell, Apamas Acnes có cơ chế tác động tối ưu lên da.

https://lh3.googleusercontent.com/KVgnHoLJIFGyvyeCNDWOxNWnpr0jwu8wCDeL8vePwWl16uD6fpoWXJrj9xA9gtw2OOElmHhlV8tMB9WQpdn8z_0hAtIWPaah6dp8IXw4lFc_U93Z7VXpGstEUtGzeisBN6T6fRI

Apamas Acnes – Công nghệ đột phá đánh bay mụn từ sâu bên trong

Đầu tiên, Nano Curcumine thế hệ 2 giúp làm giảm lượng dầu tiết ra trên da, cân bằng độ ẩm và kiểm soát hoạt động của các tuyến bã nhờn tiết ra dầu, giúp lớp biểu bì vừa duy trì độ ẩm mà vẫn giữ cho da mềm mại và đàn hồi tốt. Nhờ lượng dầu được kiểm soát, mụn trứng cá và viêm ngoài da sẽ giảm đáng kể. Bên cạnh đó, các kích thích bên ngoài lên da như các gốc tự do, tia cực tím, stress cũng được ngăn chặn. Từ đó, da sẽ được bảo vệ toàn diện, gia tăng sự sản sinh collagen và trung hòa các gốc tự do.

Đặc biệt Nano Curcumine trong Apamas Acnes được tạo ra từ công nghệ Micell - công nghệ gói Curcumine vào các hạt nano có kích thước siêu nhỏ, bằng Polymer thân nước với hàm lượng cao. Đây là điểm đặc biệt nhất của Nano Curcumine thế hệ 2, giúp mang lại khả năng hấp thụ tối đa so với Curcumine thông thường, đem đến hiệu quả trị mụn, mờ sẹo, giảm thâm hiệu quả.

Hyaluronic Acid – “Một miếng bọt biển hút độ ẩm”

Hyaluronic Acid (HA) là một trong những thành phần chính có khả năng cấp và giữ ẩm tối ưu phù hợp với mọi loại da. Theo các chuyên gia, 1 gam HA có khả năng giữ được 6 lít nước và có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, làm đầy các nếp nhăn và tăng đàn hồi cho da, tạo nên một hàng rào chắc chắn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân từ bên ngoài, đồng thời tái tạo và dưỡng trắng da căng mịn.

Omega-6

Omega-6 là chất béo có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da, thúc đẩy quá trình lưu thông vi chất dinh dưỡng đến các tế bào biểu bì, cân bằng các hormone sinh trưởng, giúp gìn giữ và cải thiện tình trạng khỏe mạnh của da, tóc và móng.

Omega-6 còn giúp kiểm soát nồng độ androgen, ngăn ngừa sự dư thừa bã nhờn ở lỗ chân lông và tuyến nang lông, giảm thiểu tối đa nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và đẩy nhanh quá trình liền sẹo trên da.

https://lh3.googleusercontent.com/gmEcEYGu4Aqxy10vlx7dqyU_iBzb5QccCfZhlpAzwV72_HKN5MVDkCBH4Xl37ct5B4VXxQnMlhT0y6P0x0bH6lRO4pzFMU8-qAmitu7-UsOR-7yLhcalO7LSN9bmxq5QerJgMkg

Bí quyết trẻ đẹp có trong Apamas Acnes

Collagen

Mụn làm cấu trúc collagen dưới biểu bì bị phá vỡ, dẫn tới việc thiếu hụt collagen và sợi tơ huyết, nguyên nhân làm da bị mài mòn và lõm xuống gây sẹo. Do vậy, việc bổ sung collagen là điều quan trọng trong quá trình điều trị da mụn, giúp kết nối các tế bào dưới da, mờ sẹo, giảm thâm hiệu quả để có một làn da sạch mụn, mịn màng.

Với những ưu điểm của tổ hợp thành phần kể trên, Apamas Acnes ang đến hiệu quả vượt trội trong việc giúp “đánh bay” mụn, mờ sẹo mà giảm thâm.

Trọn bộ sản phẩm Apamas Acnes đang được bày bán tại các nhà thuốc, siêu thị và các nhà thuốc online uy tín trên cả nước. Trong đó Nhà thuốc 365 – Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam cũng vinh dự là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm Apamas Acnes chính hãng.

Thông tin về bộ sản phẩm Apamas Acnes:

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ BBN

Địa chỉ: 161 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 62 68 5333

Website: https://apamas.vn/

Mail: infor.bbnvietnam@gmailcom

 

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Apamas Acnes – Cơ chế tác động đột phá đánh bay thâm, mụn, sẹo nhanh chóng" tại chuyên mục Làm đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục