Á hậu Thúy Anh chính thức xác nhận trở thành giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

29/11/2020 15:57

Á hậu Thúy Anh hiện đang là cái tên Hot trong giới người đẹp, cô lọt Top 20 gương mặt tiêu biểu nữ doanh nhân thời đại mới và thành công tại sự kiện Hương Sắc Việt, từ đây càng khẳng định hình ảnh một nữ doanh nhân Thúy Anh tài sắc, trí tuệ. Đặc biệt, trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu năm 2020 cô đã được BTC tin tưởng và mời đảm nhận vai trò giám khảo.

Xuất sắc đạt cả 2 danh hiệu Á hậu II và Ms.Universe Business, Thúy Anh là cái tên được khen ngợi nhiều nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ. Ngoài danh này, cô còn nhận được "cú đúp" giải thưởng Ms. hình thể đẹp nhất của cuộc thi. Đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và sự đầu tư chuẩn bị chu đáo của cô ngay từ những ngày đầu tham dự.

Thúy Anh hiện nay là Tổng giám đốc công ty thời trang quốc tế Melano - Thuy Anh Fashion & jewelry, chuyên thiết kế trang phục đầm dạ hội, thời trang công sở, vest nữ. Trong vai trò là một nữ doanh nhân, cô luôn tạo được thiện cảm và chinh phục mọi người bằng tài năng, phong thái tự tin, nụ cười tươi tắn và sự chân thành. Tuy không hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng cô vẫn luôn để lại nhiều dấu ấn đặc sắc trong lòng các đồng nghiệp và bè bạn.

Ngoài ra, Thuý Anh luôn tích cực đồng hành - tài trợ trang phục cho nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân. Cô đang là thành viên của Ban cố vấn thời trang - Nhà tài trợ công sở Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020. Mục tiêu của cô là hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho các chị em phụ nữ theo phong cách và cá tính riêng của từng người. Cô chia sẻ: “Phụ nữ hiện đại không chỉ quan trọng đến việc gìn giữ vẻ đẹp mà còn phải không ngừng cố gắng, nỗ lực trong công việc. Nếu bạn vừa xinh đẹp mà vừa giỏi giang, chắc chắn bạn sẽ thêm phần tự tin trong xã hội”.

Ngày 12-13/11/2020 vừa qua Thúy Anh vinh hạnh là một trong những doanh nghiệp được tham dự Hội nghị thượng đỉnh Asean 2020, đây cũng là điều tự hào của cô cũng như Công ty Thời trang Melano – Thúy Anh Fashion & Jewelry của cô.

Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đang đến gần, vì thế mọi công tác chuẩn bị đã được BTC tiến hành đầy đủ và chu đáo, sẵn sàng mang đến cho khán giả một đêm thi hoành tráng với nhiều điều thú vị và bất ngờ. Top thí sinh Miss Vietnam Global Business 2020 sẽ tham gia 2 phần thi trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội, sau đó BTC tiếp tục lựa chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất có mặt vào đêm chung kết diễn ra tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó là phần đồng diễn mở màn đặc trưng và những tiết mục âm nhạc đặc sắc của các nghệ sĩ.

Trải qua 2 vòng sơ khảo gắt gao lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất tại 2 khu vực Bắc – Nam, BTC cuộc thi nhận định tuy đây chỉ là lần đầu tiên được tổ chức nhưng cuộc thi đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ bằng chứng là rất nhiều hồ sơ được nộp về tạo ra các buổi sơ khảo thành công ngoài mong đợi, ngoài ra về chất lượng thí sinh năm nay thật sự rất vượt trội, hứa hẹn đây sẽ là 1 mùa giải có nhiều đột phá và bất ngờ.

Hình ảnh sân khấu đêm bán kết vừa được ban tổ chức hé lộ. Năm nay, với chủ đề “Dạ tiệc thảm đỏ”, sân khấu cuộc thi được thiết kế với bố cục hiện đại, sử dụng công nghệ cao và hiệu ứng đẹp mắt. Ban tổ chức tối giản mọi tiểu cảnh trang trí, thay vào đó là hệ thống đèn led sinh động, phù hợp với xu hướng của quốc tế.

Đặc biệt, những hiệu ứng sẽ được thay đổi liên tục theo từng chủ đề, phần thi nhằm đảm bảo thí sinh có phần trình diễn hấp dẫn và tự tin nhất. MC Minh Hưng và MC Mỹ Ngọc giữ vai trò dẫn dắt đêm bán kết, theo đúng format Miss Vietnam Global Business 2020.

Với chủ đề “Dạ tiệc thảm đỏ” và sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 sẽ được mở bán vé gây quỹ với mức giá 300.000 – 500.000đ/vé tùy từng hạng ghế và vị trí. Toàn bộ số tiềnbán vé sẽ được BTC cuộc thi gửi về miền Trung giúp đỡ người dân tái thiết lập cuộc sống sâu thiên tai vừa qua.

Đêm bán kết “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020” sẽ được diễn ra vào ngày 6/12 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lâm Hùng, siêu mẫu Ngọc Thúy, ca sĩ Saka Trương Tuyền, ca sĩ Hồ Nhật Huy, ca sĩ Hoàng Việt, Nhóm Vmusic, Hoa hậu Đại sứ Thương hiệu Nhỏ Hằng…

Dàn ban giám khảo quyền lực của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 cũng đã chuẩn bị để “sẵn sàng” tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết như: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Thảo Nguyên, Á hậu Thúy Anh, Bác sĩ Trịnh Quang Đại,…

Trưởng ban tổ chức – Bà Đặng Gia Bena chia sẻ: “BGK và BTC chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị cho đêm thi quan trọng này. Không khí tại đây đang rất sôi động và nóng hơn hẳn, các thí sinh sẽ chuẩn bị bắt đầu luyện tập cho đêm bán kết quan trọng. Với kịch bản mới lạ và thu hút, chúng tôi rất mong chờ được chứng kiến giây phút bùng nổ của đêm thi bán kết và chúc các thí sinh giữ vững phong độ để tiến gần hơn đến ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020”.

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020 do hàng truyền thông Topstar thực hiện với Trưởng BTC – Hoa hậu, Nhà báo Đặng Gia Bena, Phó BTC – ông Trương Tuấn, cuộc thi được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép – số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020 hứa hẹn trở thành sự kiện hoành tráng về tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ nữ doanh nhân Việt Nam. Khi được mở màn, cuộc thi sẽ là nơi các thí sinh cũng như khán giả được đắm chìm trong sắc đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái của các doanh nhân.

Với sứ mệnh tạo nên 1 sân chơi chuyên nghiệp cho nữ doanh nhân Việt Nam, Miss Vietnam Global Business 2020 nhận được sự tài trợ từ các đơn vị: Tập đoàn Charice Corporation USA, Công ty Sư Tử Vàng, Cà phê Chồn cộng 84, TMV Latin, NTK Tom Kara, Makeup Vy Vy Nguyễn, Áo dài Đức Minh, công ty thời trang quốc thế Melano -Thuý Anh Fashion & Jewelry,…

“Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020” chủ đề “Dạ tiệc thảm đỏ” sẽ chính thức bùng nổ tại Nhà hát Bến Thành (06 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM) vào ngày 06/12, cuộc thi nhận được sự quan tâm từ các cơ quan báo đài.

Nhi Mấp
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục