5 năm hành trình từ trái tim đến trái tim

21/01/2021 11:03

Tình yêu luôn là động lực lớn lao để mỗi người, mỗi gia đình hay xã hội sát lại gần nhau hơn. Câu chuyện chúng tôi nhắc đến dưới đây một hành trình của gia đình nhỏ. Với hành trình 5 năm ngày cưới và hành trình từ trái tim đến trái tim.

Nguyễn Thị Diễm My một cô gái xinh đẹp hồn nhiên ngày đó đã lên xe hoa, bỏ lại phía sau bao nhiêu ước mơ hoài bão của cô gái mới lớn để lên xe hoa theo chồng. Bất chấp lời dị nghị từ mọi người xung quanh xì xào “ yêu cái ông lớn tuổi này...” nhưng sau 5 năm gắn bó gia đình anh chị vẫn luôn hạnh phúc khiến mọi người ngưỡng mộ.

Sau một thời gian gia công mỹ phẩm cho một vài thương hiệu lớn chị quyết định mở một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình là GOOD ONE, đây là cả tâm huyết của chị. Sau một thời gian đưa ra thị trường GOOD ONE trở thành thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo khách hàng sử dụng.

Với những thành công của thương hiệu mỹ phẩm GOOD ONE, được đông đảo chị em tin tưởng ủng hộ vì cái tâm – cái tầm mà CEO Diễm My dành cho thương hiệu và sản phẩm này. Niềm vui này của vợ chồng chị còn được nhân lên gấp bội khi sau 5 năm chung sống hạnh phúc vợ chồng chị đã có hai cháu trai vô cùng kháu khỉnh. Chị chia sẻ: Đây là khối tài sản vô giá mà hai vợ chồng có được sau 5 năm. Đúng vậy con cái luôn là món quà vô giá nhất đối với mỗi bậc làm cha làm mẹ!

Chị còn chia sẻ thêm với chúng tôi: Mỗi năm vợ chồng chị luôn dành thời gian ôn lại kỷ niệm để vun đắp thêm tình cảm hai vợ chồng và để lưu lại những giá trị trân quý nhất của mỗi cuộc hôn nhân.

Trong suốt 5 năm chung sống trải qua nhiều sóng gió của cuộc hôn nhân. Vợ chồng chị luôn đồng hành cùng nhau trong suốt ngần ấy thời gian. Vợ chồng chị luôn ấp ủ một kế hoạch đánh dấu 5 năm ngày cưới thật là hoành tráng với những chuyến du lịch khắp Việt Nam để 2 vợ chồng có một album kỷ niệm 5 năm ngày cưới thật là hoành tráng.

Nhưng năm 2020 là một năm của thiên tai – dịch bệnh, một năm mà nền kinh tế cả nước lao đao. Tuy không bị ảnh hưởng nhiều vì hệ thống GOOD ONE với sự dẫn dắt của chị My và hậu phương vững chắc từ chồng chị. Nhưng với những đau đáu về một năm kinh tế khó khăn cùng với nơi quê hương mình còn nhiều mảnh đời khó khăn cần giúp đỡ, vợ chồng chị đã làm một chương trình thực tế “hành trình từ trái tim đến trái tim”. Còn hai vợ chồng chị thì chỉ tổ chức một buổi cơm gia đình nhỏ cùng chiếc bánh kem để cùng nhau kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Đây là số tiền chị trích ra từ số tiền hai vợ chồng dùng để tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới với mục đích kết nối những trái tim lại với nhau. Mọi người hãy chung tay cùng chị kết nối những trái tim gần lại nhau hơn.

Cùng kết nối với chị my trên kênh YOUTUBE: Hà My Miền Tây.

                                                                                                             

Lê văn cường

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "5 năm hành trình từ trái tim đến trái tim" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục