Xác minh bất ngờ vụ nhiều phụ nữ nước ngoài bị sàm sỡ ở Hồ Tây

05/03/2021 18:42

Công an đã làm rõ 3 thiếu niên có hành vi sàm sỡ phụ nữ người nước ngoài ở khu vực hồ Tây, gây bức xúc trong dư luận thời gian qua.

Ngày 5-3, tin từ Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng CSHS, Công an TP Hà Nội làm rõ 3 thiếu niên có hành vi sàm sỡ phụ nữ người nước ngoài ở khu vực hồ Tây.

Danh tính các nghi phạm này gồm: Nguyễn Duy L. (SN 2005), Nguyễn Ngọc H. (SN 2006) và Đinh Tiến Đ. (SN 2005) đều trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xác minh bất ngờ vụ nhiều phụ nữ nước ngoài bị sàm sỡ ở Hồ Tây - Ảnh 1.

3 thiếu niên tại cơ quan công an - Ảnh: Hoàng Phong

Trước đó, Công an quận Tây Hồ nhận được đơn trình báo của các phụ nữ người nước ngoài bị một số thanh thiếu niên có hành vi sàm sỡ khi đi qua khu vực hồ Tây. Ngay sau khi nhận được thông tin, xác định tính chất nhạy cảm của vụ án, Công an quận Tây Hồ đã báo lên lãnh đạo Công an TP.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã khẩn trương điều tra xác minh, làm rõ các nghi phạm. Công an cũng tuyên truyền đến người dân, nhất là những hộ có nhà cho người nước ngoài thuê để ổn định tình hình, cũng như đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt khu vực xung quanh hồ Tây, những nơi tập trung đông người nước ngoài thuê, sinh sống, làm việc...

Nguồn https://nld.com.vn/phap-luat/xac-minh-bat-ngo-vu-nhieu-phu-nu-nuoc-ngoai-bi-sam-so-o-ho-tay-20210305180407072.htm

Bạn đang đọc bài viết "Xác minh bất ngờ vụ nhiều phụ nữ nước ngoài bị sàm sỡ ở Hồ Tây" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục