TƯNG BỪNG LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TREE BOSS HẢI PHÒNG - BƯỚC ĐẦU XÂY DỰNG LÒNG TIN CỦA NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ HOA PHƯỢNG ĐỎ

27/04/2022 10:27

Ngày 22/04/2022, Tree Boss Việt Nam chính thức khai trương showroom mới tọa lạc tại số 398 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng với mong muốn có thể trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe đồng hành cùng người dân đất cảng nói riêng và người Việt nói chung. 

Hình ảnh Showroom Tree Boss tại Hải Phòng

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động sáng tạo trải nghiệm mới, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc trải nghiệm sản phẩm, chọn lựa và mua sắm tại khu vực. Với mong muốn trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân Hải Phòng nói riêng và người Việt nói chung, Showroom Tree Boss Hải Phòng sở hữu đội ngũ nhân viên được trang bị kiến thức sức khỏe chuyên sâu, chu đáo, tận tâm từ khâu tư vấn, cho đến chăm sóc rồi hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm tại showroom đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn về cách sử dụng cũng như hỗ trợ điều trị bệnh lý hiệu quả nhất thị trường. 

 

Ban lãnh đạo Tree Boss các khách mời cắt băng khánh thành

Nhân dịp khai trương, Showroom Tree Boss sẽ có chương trình ưu đãi lớn dành cho quý khách hàng. Cụ thể, khuyến mãi lên đến 60% cho các sản phẩm ghế massage đồng thời trao tặng voucher giảm giá thêm 15% cho những khách hàng trải nghiệm trực tiếp tại showroom từ ngày 22/04 đến ngày 01/05/2022. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận được những gói quà trị giá lên đến 4.000.000 đồng khi mua sản phẩm trong dịp này. 

Khách mời trải nghiệm sản phẩm ghế Massage Tree Boss

Tại sự kiện lần này, không chỉ có sự xuất hiện của Ban lãnh đạo thương hiệu, Ban lãnh đạo địa phương mà còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt - diễn viên Hồng Diễm. Tại đây, chị đã có những chia sẻ và phát biểu: 

 “Diễm vô cùng hân hạnh và vui sướng khi có mặt tại buổi lễ khai trương Showroom Tree Boss Hải Phòng ngày hôm nay. Diễm là người đồng hành cũng như là khách hàng sử dụng sản phẩm của Tree Boss Việt Nam suốt thời gian qua. Nhưng mãi đến dịp khai trương ngày hôm nay mới có cơ hội nói lời cảm ơn tới Tree boss. Diễm và mẹ Diễm đã cải thiện sức khỏe rất nhiều sau chỉ sau khoảng thời gian ngắn sử dụng ghế massage Tree Boss. Ghế massage đã giúp gia đình Diễm xóa tan những mệt mỏi, tìm lại được tâm trạng thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Diễm luôn ấn tượng và trân trọng thương hiệu khi Tree Boss luôn phát triển với tôn chỉ: “Ghế massage phụng dưỡng mẹ cha hàng đầu". Nhờ có Tree Boss mà Diễm có thể bày tỏ tình yêu thương với cha mẹ của mình mà không cần phải nói bằng lời. Bởi những giá trị mà Thương Hiệu Tree Boss Việt Nam mang lại, Hồng Diễm xin chúc cho Tree Boss Việt Nam ngày càng phát triển. Không chỉ là Thành Phố Hải Phòng mà Tree Boss sẽ có thể chinh phục được tất cả các tỉnh thành trên cả nước và tiếp tục lan tỏa hành trình yêu thương của mình.” 

Diễn viên Hồng Diễm chia sẻ cảm nhận tại buổi lễ

Định vị là thương hiệu ghế massage phù hợp nhất cho phân khúc khách hàng là người trung và cao tuổi. Tree Boss luôn khát khao trở thành cầu nối gắn kết, truyền tải thông điệp yêu thương từ con cái tới cha mẹ. Với tuyên ngôn “Ghế Massage - Phụng dưỡng mẹ cha”, Tree Boss luôn nỗ lực trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp của gia đình nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.

Tree Boss - Thương Hiệu Ghế Massage Hàng Đầu Việt Nam Dành Cho Cha Mẹ.

Hotline: 1900 636 118

Website: https://treeboss.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/treebossvietnam.official 

Hệ thống showroom:

Showroom Hà Nội

- Địa Chỉ: Số 18, Liền kề 11A, Khu Đô Thị Mỗ Lao, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Showroom TP. Hồ Chí Minh

- Địa Chỉ: Số 51, Đường Hoàng Trọng Mậu ( đường D1 cũ ), KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Showroom Hải Phòng

- Địa Chỉ: Số 398 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Showroom Nghệ An

Địa Chỉ: Số 57 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An

- Showroom Cần Thơ

Địa Chỉ: Số 26 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ

- Showroom Buôn Mê Thuột

Địa Chỉ: Số 101 Trần Phú, Buôn Mê Thuột

Bùi Văn Mạnh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục