Top 9 dòng sản phẩm thiên nhiên được yêu thích nhất hiện nay

08/09/2021 12:07

1. Yves rocher

Có nguồn gốc từ Pháp, Yves Rocher là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên. Nhằm khám phá đặc tính của các thành phần thảo dược thiên nhiên, Yves Rocher đã đầu tư các viện nghiên cứu tập trung nghiên cứu các hoạt tính vốn có từ các loại thảo dược tốt cho sức khoẻ để cho ra đời những công thức sáng tạo, đem đến những sản phẩm làm đẹp một cách thuần khiết nhất. Từ việc trồng nguồn nguyên liệu hữu cơ, cải tiến công thức, sản xuất, đóng gói đều do thương hiệu Yves Rocher đảm nhận, giúp quy trình trở nên khép kín, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về dược mỹ phẩm thiên nhiên. Sản phẩm của Yves Rocher vô cùng đa dạng, bao gồm: chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa, dưỡng thể, sản phẩm tắm gội, sản phẩm chăm sóc da dành cho nam và thực phẩm bổ sung. Với mỗi loại da, độ tuổi, giới tính, nhu cầu cần chăm sóc khác nhau, Yves Rocher đem đến những sản phẩm riêng biệt, giúp tối ưu hóa hiệu quả cho người dùng.

2. The Body Shop

Cái tên đầu tiên trong danh sách thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất phải kể đến là The Body Shop có nguồn gốc từ Anh. Đây là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời được thành lập từ năm 1976. Hiện nay, sản phẩm đã được nhượng quyền thương mại ở gần 70 quốc gia trên toàn thế giới.
Tất cả các sản phẩm của The Body Shop đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tràm, trà, tảo biển, bơ hạt mỡ,… vô cùng lành tính. Dòng sản phẩm cũng vô cùng đa dạng, từ mỹ phẩm chăm sóc da mặt cho đến các sản phẩm sơn móng tay, son môi, nước hoa. Không chỉ có vậy, nhằm bảo vệ môi trường nói không với chất thải nhựa, The Body Shop sử dụng các túi giấy thân thiện để đựng sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong cho phong trào không thử nghiệm trên động vật.

3. Lo'citance

L’ Occitane là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc toàn thân, dưỡng da và tóc có nguồn gốc tại Pháp, được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm của L’Occitance sử dụng các nguồn nguyên liệu từ tự nhiên ở vùng Địa Trung Hải, có khả năng cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Với hơn 200 thành phần thực vật, trong đó có ¼ được chứng nhận hữu cơ, L’Occitance hướng đến những sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả trong quá trình làm đẹp. Các thành phần thiên nhiên chính thường được sử dụng trong các sản phẩm của thương hiệu này phải kể đến như: hhạnh nhân, cây bách xù, thanh yên, hoa anh đào, cúc trường sinh, hoa oải hương,… Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc tóc có chiết xuất từ cây hạnh nhân ở miền Nam nước Pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong đó phải kể đến các sản phẩm nổi bật kem dưỡng da tay L’Occitane Shea Butter Hand Cream, dầu tắm hạnh nhân L’Occitane, kem dưỡng ẩm săn chắc da hạnh nhân L’Occitane,…

4. Kiehl’s

Trải qua hơn 160 năm thành lập và phát triển, Kiehl’s hiện đang đứng đầu danh sách các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất thế giới. Ở Kiehl’s, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều dòng sản phẩm dưỡng da chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính như hoa cúc, hoa mẫu đơn, đất sét trắng, cây dẻ gai, nghệ, tinh dầu oải hương… Cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại dưới sự giám sát của các chuyên gia dược liệu, mỹ phẩm dày dặn kinh nghiệm.

5. Mẹ Ken

Nhắc tới mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích nhất tại Việt Nam, không thể không nhắc đến thương hiệu Mẹ Ken. Sau hơn 9 năm có mặt trên thị trường, với rất nhiều sản phẩm và hệ thống chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc. Thương hiệu này đang chứng tỏ xu hướng “bão” sử dụng mỹ phẩm làm từ những nguyên liệu thiên nhiên. Hiện nay, Thương hiệu Mẹ Ken đã sở hữu rất nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ đến từ thiên nhiên. Thậm chí còn các sản phẩm 2 trong 1, vừa là loại bột dinh dưỡng cho bé, vừa có thể đắp mắt nạ chăm sóc da. Tất cả các nguồn nguyên liệu được chiết xuất từ các loại cây, hoa, quả, lá, thực vật và khoáng chất tự nhiên, không qua xử lý hoá học, không chất bảo quản, tổng hợp. Đặc biệt, một số sản phẩm còn có chiết xuất từ lá, rễ, thân cây, mang tính dược học nên không những có tác dụng hỗ trợ điều trị mà còn giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Chính vì được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm Mẹ Ken với các mỹ phẩm khác là có chỉ số an toàn cho da khá cao, sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm hay gặp các vấn đề về da.

6. Innisfree

Nhắc đến các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, không thể không nhắc đến thương hiệu Innisfree có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được thành lập năm 2000 bởi tập đoàn AmorePacific – tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Laneige, Sulwashoo, Mamonde. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập đầu tiên tại xứ sở kim chi, và đến thời điểm hiện tại, nó đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tín đồ làm đẹp.
Các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên từ đảo Jeju – Hàn Quốc, được nghiên cứu và sản xuất theo 5 cam kết: Nguyên liệu tự nhiên – Sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý – Thân thiện với môi trường – Bảo vệ thiên nhiên – Trải nghiệm thông qua 5 giác quan với thiên nhiên xanh, sạch. Vì thế, các sản phẩm của Innisfree vô cùng lành tính, tác động nhẹ nhàng trên da, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da hiệu quả. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, Innisfree còn đem đến những lựa chọn hoàn hảo về mỹ phẩm trang điểm thiên nhiên với chủng loại đa dạng như trang điểm mắt, môi, phấn nền,…
Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Innisfree: Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree The Green Tea Seed Serum, Mặt nạ ngủ Green Tea Sleeping Pack, Kem dưỡng trắng da Whitening Pore Cream,…

7. Andalou

Andalou Naturals là thương hiệu được sáng tạo bởi Stacey Kelly Egide và Mark A.Egide. Andalou Naturals được xem là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu bởi những sản phẩm của hãng đều sản xuất trên công nghệ tế bào gốc trái cây, không chứa những thành phần biến đổi gen, không chứa Gluten, thành phần tự nhiên hữu cơ cao từ 72% trở lên, có khả năng thúc đẩy dưỡng chất lưu thông tác dụng, mà không cần bất kỳ chất bảo quản nào.
Vì vậy, mỹ phẩm cho bà bầu Andalous an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Andalou được chiết xuất từ những loài hoa quả tự nhiên như hoa hồng, hoa oải hương, cam, nha đam, … với từng màu đặc trưng cho từng dòng. Andalou Naturals có 2 dòng chăm sóc cho da và tóc.
Các thành phần hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên và những thành phần có hoạt tính sinh học ở mức độ tác dụng đảm bảo đem lại những kết quả tốt nhất, an toàn trong cả khi sử dụng cho phụ nữ có thai và bà mẹ cho con bú. Mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu Andalou nhận được sự tin chọn của hầu hết mẹ bầu trên toàn cầu.

8. Thorakao

Tharakao là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời khá lâu và vẫn được nhiều người yêu thích sử dụng.
Hầu như các sản phẩm của hãng đều được chiếc xuất từ thiên nhiên như: nghe, bưởi, gừng, sữa,…Là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong cuộc song của người Việt Nam chúng ta. Với chất lượng sản phẩm tốt và đem lại một hiệu quả trong quá trình sử dụng. Hơn nữa sản phẩm lành tính và an toàn với da. Với giá thành bình dân nhưng không phải là quá rẻ và với dung tích vô cung lớn thì các sản phẩm của Thorakeo cũng được người tiêu dùng yêu thích. Nhưng bên cạnh đó cũng có một điểm trừ cho hãng này đó là vấn đề thiết kế bao bì. Các sản phẩm của Thorakeo vẫn chưa có thiết kế bắt mắt lắm. Ngoài ra, có một số sản phẩm hơi khó mua vì một số siêu thị chưa phân phối sản phẩm của hãng nhiều.

9. La Roche-Posay

L’Orea Mỹ phẩm La Roche-Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn l đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Thành phần nổi bật xuất hiện trong các sản phẩm của La Roche-Posay (LRP) là nước suối khoáng – thermal spring water. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse.
Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm La Roche-posay được nghiên cứu và bào chế qua nhiều công đoạn và thử nghiệm sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả cao cho chị em phụ nữ.

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Top 9 dòng sản phẩm thiên nhiên được yêu thích nhất hiện nay" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục