Tinh dầu MonCare - Sản phẩm hàng đầu để massage và tắm bé tại nhà

15/06/2021 22:38

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp và các tinh chất quý hiếm, vượt qua rất nhiều kiểm nghiệm chặt chẽ. MonCare đã khẳng định được sự an toàn và chất lượng hàng đầu của mình; giúp kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ da và long đờm trị ho hiệu quả.

ĐIỂM SÁNG TRONG THÀNH PHẦN CỦA TINH DẦU MONCARE

Chiết xuất từ vỏ cây thông đỏ Pháp - Vua các loại thảo mộc

Thông Đỏ có rất nhiều trên thế giới, những loài Thông Đỏ đại dương của Pháp được coi là Vua của các loại thảo mộc mang lại hiệu quả tốt cho da.

Trong Thông Đỏ có hàm lượng phytosterols cao - chất chống oxy hóa cực mạnh, ức chế quá trình sản sinh ra Melanin giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, làm trắng và mờ thâm nám, sạn và tàn nhang. Thông Đỏ ngăn cản sự xâm nhập của các chất ngoại sinh qua da. Đặc biệt bảo vệ cơ thể con người khỏi mất nước không kiểm soát, cải thiện chức năng bảo vệ da của lớp bề mặt và giúp cân bằng nội mô.

Ngoài ra, Thông Đỏ còn có tác dụng hỗ trợ sức khỏe: Giảm mỡ máu, làm ấm cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giảm sưng tấy, mụn nhọt, giảm viêm, ngăn ngừa nhiễm trùng.

Vitamin E - “thần dược cho da”

Đặc tính nổi trội của Vitamin E là chống lại quá trình oxy hóa. Có tác dụng rất tốt trong việc kìm hãm sự lão hóa của các tế bào da, bảo vệ cấu trúc collagen, nhờ đó quá trình lão hóa diễn ra chậm lại, cải thiện sức khỏe da, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn, xóa mờ các tổn thương do ánh nắng mặt trời, tia cực tím, các vết thâm sẹo tổn thương lâu năm,...

Chiết xuất 100% từ thiên nhiên: dầu olive, dầu dừa, tinh chất hoa hồng

Nổi tiếng với các tác dụng làm đẹp da như: giảm đau và chống viêm, chăm sóc các các vùng da bị mẩn đỏ do mang tã hoặc kích ứng do đi nắng, làm dịu và chống kích ứng cho da nhạy cảm, da em bé, tăng cường độ đàn hồi cho da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp phòng chống các bệnh cảm cúm thông thường.

Tinh dầu có hương dịu nhẹ, thơm mát giúp an thần, cải thiện giấc ngủ, giảm các triệu chứng trầm cảm.

CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN VỚI MONCARE VÀ HƠN THẾ NỮA…

Nguyên liệu nhập khẩu được sàng lọc kỹ lưỡng như Thông Đỏ, vitamin E, vitamin C, tinh dầu dừa, dầu olive và các axit béo khá cao có các công dụng tuyệt vời  MonCare là dòng tinh dầu đa năng phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da em bé.

MonCare được dùng để massage và pha vào nước tắm để mang lại những công dụng vượt trội như:

  • Vô hiệu hóanhững phần tử gây hại cho da.
  • Giảm các chứng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ
  • Trị hăm, mẩn ngứa, dưỡng ẩm da
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường
  • Chống viêm, kháng khuẩn
  • Phòng ngừa cảm cúm
  • Chống côn trùng đốt

CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU MONCARE HIỆU QUẢ

Đối với côn trùng:

  • Cách 1: Lấy một lượng tinh dầu vừa phải thoa đều lên quần áo hoặc chăn gối của trẻ trước khi đi ngủ. Nếu đuổi muỗi cho người lớn thì có thể thoa tinh dầu trực tiếp lên da.
  • Cách 2: Cho 3-4 giọt tinh dầu vào máy khuếch tán tinh dầu, mùi tinh dầu sẽ tỏa khắp phòng và xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Cách 3: Nhỏ tinh dầu lên khăn giấy và để gần nơi ngủ sẽ khiến côn trùng không dám đến gần.

Đối với chứng đầu hơi, khó tiêu ở trẻ:

Một cách khác là sử dụng tinh dầu massage vùng bụng cho trẻ khi gặp vấn đề về đầy hơi, khó tiêu. Phương pháp rất đơn giản, mẹ xoa 3 - 4 giọt tinh dầu lên lòng bàn tay, sau đó massage lên bụng bé theo chiều kim đồng hồ, xoa đều từ phía trong ra. Tác dụng của việc này giúp cho vùng bụng của bé được làm nóng. Từ đó giúp máu lưu thông nhanh, quá trình co bóp dạ dày hoạt động mạnh và các hơi ứ được đẩy ra ngoài.

Trị ho cho bé, mẹ và người già:

Mẹ bầu và trẻ nhỏ là những đối tượng nhạy cảm nên hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh. Vì vậy các mẹ thường sử dụng tinh dầu.

Cách chữa như sau: Nếu là mẹ bầu thì xoa trực tiếp lên vùng cổ, lưng và trước ngực. Với trẻ thì xoa tinh dầu lên tay trước sau đó xoa lên ngực bé theo chiều kim đồng hồ.

Pha vào nước tắm cho bé:

Mẹ cho 2-3 giọt tinh dầu vào thau nước tắm có độ ấm vừa phải. Sau đó nhúng khăn lông vào và nhẹ nhàng lau người cho bé. Mẹ nhớ lưu ý tránh các vùng mắt và mặt bé nhé. Để đảm bảo hiệu quả giữ ấm cho bé tốt nhất, bạn không cần tắm lại nước khác cho bé sau khi đã sử dụng.

Giúp bé giữ ấm cơ thể sau khi tắm:

Mẹ nhỏ 1 đến 2 giọt tinh dầu vào tay. Sau đó thoa lên vùng ngực, lưng, bàn tay và bàn chân của trẻ. Việc này giúp giữ ấm cho bé, khí huyết được lưu thông, đồng thời có mùi hương dễ chịu giúp bé thư giãn.

MUA TINH DẦU MONCARE Ở ĐÂU?

Tinh dầu MonCare đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt, cấp phép và có mặt rộng rãi trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt hàng trên website: https://moncare.vn

Giá bán niêm yết của tinh dầu MonCare là 295.000VNĐ/lọ/30ml.

 

 

 

 

 

 

 

H. Lan

Bạn đang đọc bài viết "Tinh dầu MonCare - Sản phẩm hàng đầu để massage và tắm bé tại nhà" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục