Thẩm mỹ viện Vedette - cơn sốt làm đẹp khiến chị em “phát cuồng”

13/08/2020 11:53

 Viện thẩm mỹ Vedette - địa chỉ làm đẹp mang “hơi thở” Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Do đó, các chị em đam mê làm đẹp và đất nước Hàn Quốc hiện đang rất tò mò và muốn khám phá về cơ sở này. Hãy cùng đi giải mã dưới đây nhé!

Thẩm mỹ Vedette là chi nhánh của bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Jangin tại Hàn Quốc. Do đó, tất tật mọi thứ tại TMV Vedette đều mang phong cách Hàn Quốc. Từ cơ sở vật chất, máy móc công nghệ đến đội ngũ chuyên gia...Trong đó sức hút lớn nhất của Vedette khiến hội chị em mê mẩn đó là sự quy tụ các công nghệ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, được các sao Kpop ưa dùng đã có mặt tại Việt Nam.

Công nghệ giảm béo Vedette luôn được hội chị em săn đón trải nghiệm

Điểm mặt kể tên hai công nghệ siêu chất lượng, siêu hiệu quả khiến phái đẹp u mê, đó là: công nghệ giảm béo Vedette và công nghệ căng chỉ trẻ hóa da Vedette. Cả hai công nghệ này đều được kiểm chứng và đánh giá chất lượng, hiệu quả và độ an toàn từ Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc. Do đó, khi chuyển giao đến Việt Nam, các ngôi sao của showbiz Việt cũng không nằm ngoài “cơn sốt” này.

Diễn viên Hiền Mai - cô giáo Mai trong bộ phim đình đám “Tuổi thần tiên” đã trải nghiệm công nghệ giảm béo và căng chỉ ở Vedette. Do đó, dù đã ngoài 50 nhưng “cô giáo Mai” vẫn sở hữu sắc vóc làm nức lòng người hâm mộ.

Diễn viên Hiền Mai đẹp bất chấp thời gian nhờ công nghệ hiện đại tại TMV Vedette.

NSƯT Mỹ Uyên cũng đã nhanh chóng “bắt trend” đi giảm mỡ Vedette để sở hữu vóc dáng thon thả, thu hút . Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Mỹ Uyên vẫn luôn mang đến cho khán giả ngoại hình trẻ trung, tràn đầy sức sống. Hóa ra bí quyết là đây.

Người đẹp không tuổi Mỹ Uyên cũng nhanh chóng “bắt trend” làm đẹp tại Vedette

Người người đua nhau trải nghiệm và nhận lại những hiệu quả tích cực ngoài sức tưởng tượng. Do đó, mà cơn sốt Thẩm mỹ Vedette vẫn chưa hết HOT. Ghi nhận lại những ý kiến khách hàng đã tham gia trải nghiệm ở Vedette cho biết:

Chị Minh Hòa vô cùng hài lòng khi tham gia trải nghiệm giảm béo Vedette.

Chị Minh Hòa (53 tuổi, quận 1, tp.HCM) cho biết: “Nhà tui ở gần chỗ này, thấy mấy bữa cứ rần rần người nên để ý. Từ lúc biết ở đây có giảm béo Hàn Quốc là tui qua thực hiện ngay. Tại mấy bữa cũng đang tìm cách giảm béo. Thực hiện xong liệu trình giảm béo Vedette, tui thấy không có gì ngoài từ “Tuyệt vời”. Ở đây làm ăn rất chuyên nghiệp và hiệu quả”.

Căng chỉ Vedette được khách hàng lựa chọn để lưu giữ vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da.

Chị Khiếu Linh (38 tuổi, quận 8, tp.Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Thấy mọi người share quá trời share cái căng chỉ Vedette nên quyết tâm ra làm thử. Chứ da mình cũng có dấu hiệu lão hóa rồi nên đi làm ngay để ngăn chặn. Kết quả là mình rất ưng, giá cả cũng rất hợp lý nữa”.

Vấn đề mỡ thừa được giải quyết nhanh gọn nhờ công nghệ giảm béo Vedette.

Chị Kim Chi (27 tuổi, tp. Hồ Chí Minh) tâm sự: “Mỡ thừa đeo bám mình quá lâu rồi. Lâu nay luôn tìm kiếm công nghệ giảm béo hiệu quả mà an toàn. Thế rồi mình đọc mấy bài review trong các group làm đẹp, thấy khen bên này dữ thần luôn nên qua làm. Và kết quả trả về cho mình rất hài lòng. Giờ mình có thể tự tin làm bất kì việc gì mà trước đây mình còn e ngại nữa rồi. Trải nghiệm rồi mới biết vì sao giảm béo Vedette hot như vậy”.

Công nghệ làm đẹp tối tân, siêu hiện đại tại Vedette không ngoại trừ bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào. Chỉ cần bạn có nhu cầu cải thiện và nâng cao giá trị bản thân, TMV Vedette sẽ giúp bạn ngay lập tức. Chính vì sự linh hoạt và hiệu quả này mà sức nóng của Thẩm mỹ Vedette vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Hiện tại Vedette có chương trình ƯU ĐÃI lên tới 50%++ các dịch vụ hiện có nhân dịp KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ mới. Quý khách hàng nhận ưu đãi tại đây: http://www.mesoduc33.xyz/giambeocongnghecao

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette:

CS1: 210 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CS2: 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

CS3: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nộ

Hotline: 0932.59.0606

Website: https://vienthammyvedette.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvvedette/

Hạ Vy
Nguồn Theo Văn hiến

Bạn đang đọc bài viết "Thẩm mỹ viện Vedette - cơn sốt làm đẹp khiến chị em “phát cuồng”" tại chuyên mục Thẩm Mỹ.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục