Tập đoàn Dược phẩm Stamed thông báo công văn liên quan tới sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie

12/01/2023 17:28

Tập đoàn Dược phẩm Starmed đang sở hữu và phân phối sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie. Qua tìm hiểu đây là nhãn hàng đang được các bà mẹ rất ưa chuộng trong 4 năm gần đây. Được đánh giá là nhãn hàng được tin dùng nhiều nhất. Không những thế, đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả.

Để đưa được sản phẩm tới tay người tiêu dùng tốt nhất, Công ty cũng rất khắt khe trong việc kiểm tra, kiểm soát chất lượng ở từng khâu sản xuất. Mỗi lô sản phẩm đều có phiếu kiểm nghiệm.

Đặc biệt, việc kiểm soát còn được gắt gao hơn tới từng số seri sản phẩm trong mỗi lô.

Cách xác nhận số Seri lỗi

Ảnh: các phiếu kiểm nghiệm mỗi lô trước khi xuất ra thị trường

Những ngày gần đây, trang báo Sức khỏe và Cộng đồng đã nhận được báo cáo của Công ty cố phần Tập đoàn Dược phẩm STARMED về việc thu hồi tự nguyện sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie đang bán trên thị trường.

Công ty cho biết sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie, sản phẩm gạc tẩm ẩm thuộc sở hữu của Công ty.

Công ty đã có thông báo thu hồi dãy seri thuộc lô 032022 của sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie với các seri kèm trong công bố thu hồi.

Theo báo cáo của Tập đoàn, tổng số sản phẩm có số seri dưới đây đã được yêu cầu khách hàng giữ lại để thu hồi.

Số sản phẩm có Seri lỗi

Ngoài ra, để việc thu hồi được nhanh nhất số sản phẩm lỗi này, nhãn hàng có hướng dẫn NTD về cách liên hệ để được xử lý theo hình ảnh sau:

Toàn bộ sản phẩm thuộc lô 032022 không thuộc seri lỗi được lưu hành và đảm bảo hiệu quả, an toàn nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Để đảm bảo an toàn cho bé, ba mẹ nên kiểm tra một lần nữa trước khi sử dụng sản phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề bất thường hay cần tư vấn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các SĐT sau để được giải đáp kịp thời:

Tổng đài: 19009169 (giờ hành chính)

Hotline: 0911 225 336 hoặc 0981 534 298 hoặc 0988 229 672

Chi tiết thông báo, Quý khách hàng xem tại: https://drpapie.com.vn/thong-bao-ve-viec-mot-so-hop-gac.../

Một lần nữa, Tập đoàn Dược phẩm STARMED và Nhãn hàng Dr.Papie xin gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm về chất lượng sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie. Rất mong Quý khách hàng, Quý đối tác phối hợp và hỗ trợ để thu hồi toàn bộ số sản phẩm lỗi đóng gói và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp những sản phẩm tốt nhất và hi vọng nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục