Phương pháp dễ dàng để đi bốt cao tới cổ chân không lộ tất

22/12/2020 09:54

Dưới đây là một vài phương pháp dễ dàng cho bạn đi bốt ankle mà không lộ tất

Phải nói rằng, chúng ta thực sự thích để lộ một khoảng da giữa phần trên cùng của đôi bốt ankle sang trọng và gấu quần jean hoặc chiếc váy len hoa. Nhưng một kiểu dáng hợp lý như vậy có nghĩa là bạn phải đi giày đến mắt cá chân mà không có tất, đúng không? Không hẳn. Ngay cả khi bạn thích kiểu dáng không bít tất, điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ hoàn toàn sự ấm cúng mà một đôi tất mang lại.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Bạn có thể đi bốt đến mắt cá chân mà không có tất không?

Câu trả lời ngắn gọn: Chắc chắn rồi, nhưng đó không phải là một ý kiến hay. Việc mang tất giữ cho bàn chân khô ráo và ngăn ngừa các bệnh như nấm da chân. Không đi tất cũng có thể dẫn đến các tình trạng như mụn nước hoặc vết loét trên bàn chân. Mùi có thể phát triển nếu bạn không đi tất, vì chân của bạn có rất nhiều tuyến mồ hôi.

Vậy sự lựa chọn cho bạn là gì?

Mặc dù bạn không nên bỏ tất hoàn toàn, nhưng chắc chắn có nhiều cách để ít nhất khiến bạn trông giống như bạn đang đi chân trần trong đôi giày cao cổ của mình.

Đầu tư vào một loạt các loại tất no-show (không lộ). Có rất nhiều kiểu khác nhau để bạn lựa chọn tùy thuộc vào chiều cao của đôi bốt của bạn, chúng vẫn đảm bảo đủ bảo vệ bạn khỏi vết phồng rộp và những thứ tương tự. Nếu cổ giày cao hơn một chút, chẳng hạn như ngay trên xương mắt cá chân, bạn nên chọn những đôi tất cao ngang hoặc dưới mắt cá chân của bạn để che phủ nhiều nhất có thể mà không bị nhìn thấy. Tốt hơn nữa nếu chúng có thêm lớp đệm ở phía sau để tránh trượt hoặc cọ xát dọc gót chân của bạn.

Đối với những kiểu bốt ngắn hơn hoặc kiểu có mặt trước chữ V, bạn hãy chọn một đôi tất có cổ thấp giống. Những đôi tất yêu thích của chúng ta đi kèm với phần gót cao hơn hoặc dải cao su dọc phía sau, cả hai đều ngăn ngừa trơn trượt, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc cúi xuống để điều chỉnh tất cả ngày.

Bạn cũng nên xem xét chiều rộng của phần mở giày của bạn. Khi bạn nhìn xuống, bạn có đột nhiên thấy một tia màu tương phản không? Nếu bạn có thể nhìn thấy nó, người khác có thể phát hiện ra đôi tất của bạn, nhưng may mắn thay, giải pháp cực kỳ đơn giản: chỉ cần chọn đôi tất phù hợp với màu da hoặc màu giày của bạn.

Có cách nào để biến đôi tất cao trông dễ thương với ankle boots không?

Nếu bạn lo lắng về việc kích ứng ở phần trên cùng của cổ bốt, hãy cân nhắc một đôi tất phù hợp với màu sắc và lớp hoàn thiện của bốt. Một đôi tất đen mờ có thể kết hợp với bốt da lộn màu đen hoặc tất màu sô cô la bằng sa tanh cho bốt da màu nâu. Cố gắng tìm những đôi tất có chiều cao không quá một 2cm so với phần đầu cổ giày của bạn. (Nếu nó quá cao, bạn luôn có thể gập phần trên của chiếc tất xuống để đến chính xác nơi bạn muốn).

Kim Thu
Nguồn https://baoangiang.com.vn/phuong-phap-de-dang-de-di-bot-cao-toi-co-chan-khong-lo-tat-a292469.#html

Bạn đang đọc bài viết "Phương pháp dễ dàng để đi bốt cao tới cổ chân không lộ tất" tại chuyên mục Thời trang.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục