Orgalife trao tặng hơn 1 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng để tiếp sức cho bệnh nhân và cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

17/06/2021 16:15

Hoạt động trao tặng nằm trong chiến dịch “Khỏe cùng Fomeal, vượt qua mùa dịch”do Công ty TNHH Khoa học Dinh dưỡng Orgalife phát động từ đầu tháng 6/2021, nhằm ủng hộ lời kêu gọi toàn dân phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ.

Thông qua chiến dịch, Orgalife sẽ hỗ trợ 26.250 sản phẩm bao gồm Thực phẩm dinh dưỡng Y học Fomeal, Thực phẩm dinh dưỡng Fomeal Basic Soup và Thực phẩm dinh dưỡng Deli Soup tương đương hơn 01 tỷ đồng đến các bệnh nhân và cán bộ y tế tại 19 bệnh viện ở các tỉnh thành có số lượng ca mắc cao như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, TP. HCM...

Với mong muốn đồng hành và góp sức cùng các cán bộ y tế và bệnh nhân cũng như ngành Y tế vượt qua đợt dịch mà Việt Nam đang trải qua; Orgalife hy vọng bằng những giải pháp dinh dưỡng, khoa học và lành mạnh, Công ty sẽ góp phần giúp nâng cao sức khỏe cho các bệnh nhân và cán bộ y tế đang thực hiện công tác phòng chống Covid-19 tại các bệnh viện tuyến đầu.

Ông Phạm Tiến Duật – Tổng giám đốc Orgalife cho biết: “Xuất phát từ sự trân trọng những hi sinh và nỗ lực không ngừng của các ban ngành, đặc biệt là các cán bộ y tế tuyến đầu đang ngày đêm làm nhiệm vụ cùng sự quan tâm đến các bệnh nhân đang được điều trị, Orgalife mong mỏi được tiếp sức và hỗ trợ tối đa trong khả năng của công ty để chung tay chống dịch. Chúng tôi mong rằng những sản phẩm dinh dưỡng được trao tặng sẽ giúp các bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và các cán bộ y tế có sức khoẻ thật tốt để vượt qua giai đoạn nhiều thử thách như hiện nay”.

Đại diện Orgalife trao tặng sản phẩm dinh dưỡng tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương – Hà Nội

Trong suốt chiến dịch hỗ trợ tiếp sức và đồng hành với bệnh nhân và bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại các bệnh viện trọng điểm, Orgalife còn kêu gọi mọi người hãy cùng nâng cao sức khỏe và tinh thần, quyết tâm chống dịch song song với việc tuân thủ 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế, đồng thời chủ động tăng cường sức đề kháng qua dinh dưỡng hợp lý và rèn luyện cơ thể để mỗi người tự trang bị một lá chắn bảo vệ cho bản thân và cộng đồng trong cuộc chiến chống lại Covid-19.

Bệnh nhân tại Bệnh viện Y học Cổ truyền - Bắc Giang nhận sản phẩm

Thực phẩm dinh dưỡng Deli Soup

Về Công ty TNHH Khoa học Dinh Dưỡng Orgalife

Orgalife được thành lập vào năm 2014 với mục tiêu đem đến các giải pháp dinh dưỡng khoa học trọn lành dựa trên 3 nền tảng: Dinh dưỡng – Y học – Sinh học, kết hợp với sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu dinh dưỡng của con người ở những giai đoạn phát triển khác nhau trong cuộc sống hiện đại. Nhà máy sản xuất của Orgalife với quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại, đạt chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu FSSC 22000 và HACCP, quy trình sản xuất sản phẩm được cấp bằng độc quyền sáng chế bởi cơ quan sáng chế và nhãn hiệu Hoa kỳ (USPTO).

Orgalife cam kết tập trung nguồn lực đầu tư nghiên cứu khoa học dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt phù hợp với từng độ tuổi, tình trạng sức khỏe, cách thức sử dụng; giúp tăng cường sức khỏe toàn diện cho người sử dụng.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục