Người đẹp Xứ Thanh 2018 Trúc Linh "Hãy theo đuổi niềm đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn"

16/08/2020 11:06

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và chất giọng ngọt ngào, Trúc Linh - người đẹp Xứ Thanh 2018 đại diện cho thế hệ phụ nữ trẻ luôn hết mình vì đam mê và không ngừng phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực.

Ngay từ khi còn ngồi ghế giảng đường của trường ĐH Hồng Đức, Trúc Linh đã tự tin tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ do nhà trường, tỉnh Thanh Hóa và Hội sinh viên Việt Nam tổ chức. Với gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng, vóc dáng cân đối cùng giọng hát ngọt ngào, Trúc Linh đã dần khẳng định bản thân cũng như chinh phục được các thành viên trong ban giám khảo qua đó gặt hái được những thành công bước đầu như: đạt giải Á khôi sinh viên tài năng - thanh lịch, là một trong những đại diện tiêu biểu của Thanh Hóa dự thi hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Trúc Linh nhận được nhiều lời khen ngợi khi tỏa sáng trong cuộc thi hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2017.

Gây được sự chú ý tại cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam", không lâu sau đó cô nữ sinh tài năng xinh đẹp trở về quê nhà để tham dự cuộc thi “Người đẹp xứ Thanh 2018”, không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh tú, dáng hình cân đối, Trúc Linh còn tạo ra sức hút riêng cho mình bởi khả năng giao tiếp khéo léo và thân thiện. Tất cả điều đó đã giúp cho cái tên Trúc Linh được vinh danh với danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Trúc Linh giành giải nhất cuộc thi “Người đẹp Xứ Thanh 2018” một cách đầy thuyết phục nhờ vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, nhưng vẫn toát lên nét thanh tú, kiêu sa.

Đạt giải cao trên đấu trường sắc đẹp, Trúc Linh tràn đầy tự tin trên con đường phát triển sự nghiệp, cô gái thuộc thế hệ 9x cùng những cộng sự đã thành lập nên Công ty TNHH Truyền thông giải trí, tổ chức sự kiện TLT, nơi nữ doanh nhân đảm nhiệm chức vụ giám đốc. Trong môi trường kinh doanh đầy khắc nghiệt, nữ giám đốc trẻ tuổi Trúc Linh luôn quan niệm rằng: "hãy theo đuổi niềm đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn", từ đó cô cùng mọi người trong công ty luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt và xuất sắc những chương trình, sự kiện được đảm nhiệm, tạo niềm tin và sự uy tín với đối tác, khách hàng.

Với sự nhạy bén, lấy chữ “Tâm” và chữ “Tín” làm nền tảng để tiến tới thành công, cô gái xinh đẹp Xứ Thanh đang dần khẳng định chỗ đứng trong cộng đồng doanh nhân nữ trẻ tại địa phương.

Sở hữu giọng hát hay và gương mặt thanh tú, Trúc Linh thường xuyên được mời tham dự một số chương trình của Đài truyền hình Thanh Hóa, cũng như góp mặt tại nhiều sự kiện lớn do hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức.Được biết, trong thời gian tới, Trúc Linh sẽ cho ra mắt nhiều MV ca nhạc giới thiệu vẻ đẹp về con người và vùng đất Xứ Thanh, đây được xem là món quà âm nhạc mà Trúc Linh muốn gửi tặng bạn bè cũng như tất cả những người yêu mến quê hương Thanh Hóa trên toàn quốc.

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, nữ doanh nhân Trúc Linh còn có tấm lòng nhân ái khi tham gia rất nhiều chương trình từ thiện, đóng góp cho cộng đồng xã hội những việc làm ý nghĩa. Ngoài công việc chính là trên sân khấu, tổ chức các sự kiện. Người đẹp cũng thường xuyên tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện ở quê hương Thanh Hóa.

Không chỉ thành công trên thương trường, nữ doanh nhân Trúc Linh còn để lại nhiều dấu ấn trong chương trình thiện nguyện và truyền cảm hứng đến với giới trẻ khởi nghiệp. Là người phụ nữ tài năng, có tâm hồn trong sáng, Trúc Linh luôn nhận được sự yêu mến của mọi người. Sở hữu một nụ cười tỏa nắng và ấm áp, nữ doanh nhân 9x luôn mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện đối với người khác từ nụ cười đầu tiên.

Với tình yêu, niềm đam mê và những cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường sự nghiệp, cùng chúc cho doanh nhân trẻ Trúc Linh và doanh nghiệp của cô sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong tương lai.

Thiên Nhi

Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Xứ Thanh 2018 Trúc Linh "Hãy theo đuổi niềm đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn"" tại chuyên mục Hoa Hậu.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục