Nam bác sĩ có “bàn tay vàng” trong làng cấy ghép Implant: Ths.Bs Tạ Ngọc Nghĩa 

01/10/2022 12:47

Là một trong những bác sĩ tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant, tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Nghĩa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề, điều trị thành công hàng ngàn trường hợp cấy ghép Implant khác nhau, bất chấp mọi độ khó của răng. 

Học vấn của Ths.Bs Tạ Ngọc Nghĩa

Năm 2013 sau khi tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại Học Y Hà Nội, bác sĩ Tạ Ngọc Nghĩa đã tham gia vào quá trình nghiên cứu thạc sĩ sau đại học. Chỉ 2 năm sau đó, bác sĩ Nghĩa đã bảo vệ thành công văn bằng thạc sĩ và trở thành thạc sĩ y khoa trẻ tuổi của Việt Nam.

1-1665156106.png

2-1665156111.png

Bắng cấp và chứng chỉ y khoa của Ths.Bs Tạ Ngọc Nghĩa:

- Tốt nghiệp Răng - Hàm - Mặt Đại học Y Hà Nội

- Nghiên cứu & bảo vệ thành công văn bằng thạc sĩ chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt trường Đại học Y Hà Nội

- Tốt nghiệp bằng liên đại học do Đại học Bordeaux cấp

- Hoàn thành khóa huấn luyện về cấy ghép implant và chịu lực tức thì trên hàm All on Four 3

Thạc sĩ – Bác sĩ Tạ Ngọc Nghĩa thực hiện hơn 1000 ca Implant thành công

Bác sĩ Nghĩa được tiếp cận với những công nghệ cấy ghép Implant hiện đại nhất tại Pháp, xác định đây chính là phương án tốt nhất để điều trị cho người mất răng. Chính vì vậy, Bác sĩ Nghĩa càng quyết tâm phải học tập và nghiên cứu, để có thể ứng dụng những kỹ thuật trồng răng tiên tiến về áp dụng trong nước.

Sau thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt, đến năm 2015 bác sĩ Nghĩa nhận được lời mời và trở thành Giám đốc chuyên môn của Nha khoa Rio Smile. Tại đây, bác sĩ Nghĩa đã tiếp nhận và xử lý hàng ngàn ca Implant, kiến tao nụ cười mới cho hàng ngàn khách hàng trong nước, Kiều bào và khách nước ngoài.

3-1665156116.png

 

Ths.Bs Tạ Ngọc Nghĩa: Chỉ có làm bằng cái “tâm” thì mới có thể vươn tới cái “tầm”!

Bằng cái tâm sáng trong nghề cùng trình độ chuyên môn vững vàng, bác sĩ Nghĩa đã xử lý hàng ngàn ca Implant khó như: Dời dây thần kinh, tiêu xương hàm nghiêm trọng, nâng xoang, hở hàm ếc, hay các bệnh nhân có tiền sử bệnh lý phức tạp: tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch, dị ứng thuốc gây tê, phẫu thuật hàm sau tai nạn trước đó…

Rất nhiều trường hợp bệnh nhân từng bị các phòng khám, nha khoa từ chối ,bác sĩ Nghĩa đã tiếp nhận và xử lý thành công.

Đặc biệt, Bs Nghĩa luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu trong thăm khám và điều trị. Toàn bộ bệnh nhân đến trồng răng Implant tại nha khoa Rio Smile trước khi thực hiện cấy ghép đều được chụp phim CT Conbeam vùng xương hàm, xét nghiệm máu, kiểm tra tình trạng sức khỏe và lịch sử các bệnh lý nền. Sau khi thăm khám lâm sàng, phân tích phim chụp đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, Bác sĩ Nghĩa mới chỉ định cấy ghép Implant. Các trường hợp không đảm bảo vấn đề sức khỏe, tùy vào tình trạng thực tế của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ Nghĩa đưa ra phương án điều trị phù hợp. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe lâu dài cho bệnh nhân, tránh được các biến chứng có thể xảy ra nếu sức khỏe bệnh nhân không đảm bảo

Để có được những ca cấy ghép Implant thành công, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của Công nghệ tiên tiến, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và châu Âu như: hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (KOREA), máy phẫu thuật Implant; trụ Implant cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Pháp, công nghệ CAD/CAM 3D… cùng hệ thống phòng điều trị vô trùng tuyệt đối bằng đèn cực tím theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Cho phép quá trình trồng răng Implant diễn ra đạt tỉ lệ thành công lên đến 100%, quá trình cấy ghép An toàn – Chính xác – Không đau – Thẩm mỹ và không để lại biến chứng. Kết hợp cùng công nghệ gây tê tiên tiến, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau trong suốt quá trình cấy ghép trụ Implant.

Bên cạnh đó, Ths.Bs Tạ Ngọc Nghĩa là một trong số ít những Bác sĩ tại Việt Nam thực hiện thành thạo 2 kỹ thuật cấy ghép Implant toàn hàm phức tạp là Implant All on 4 và All on 6.

4-1665156121.png

5-1665156128.png

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant, Th.Bs Tạ Ngọc Nghĩa hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của một bác sĩ trong việc điều trị và cấy ghép Implant cho bệnh nhân. Bên cạnh là một bác sĩ giỏi, tận tụy với bệnh nhân, tâm huyết với nghề, bác sĩ Nghĩa còn là một người thầy tận tâm, nhiệt tình với công việc, luôn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu với các Bác sĩ trẻ.

Một điều cần lưu ý, tuy cấy ghép Implant được xem là công nghệ khắc phục răng mất tốt nhất hiện nay nhưng để thực hiện được và mang lại hiệu quả thực sự đòi hỏi yêu cầu về trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị nha khoa rất cao mà không phải nha khoa nào cũng đáp ứng được. Khi bệnh nhân muốn cấy ghép Implant, cần tìm hiểu thật kỹ, đến trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn chính xác. Không nên chạy theo những lời quảng cáo giá rẻ mà ảnh hưởng sức khỏe lâu dài. Đây cũng chính là những chia sẻ của bác sĩ Nghĩa muốn gửi đến Cô Chú, Anh Chị đang quan tâm đến giải pháp trồng răng Implant

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Nam bác sĩ có “bàn tay vàng” trong làng cấy ghép Implant: Ths.Bs Tạ Ngọc Nghĩa " tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục