Yến sào được xếp vào món ăn kinh dị của người phương Tây, có phải không?

31/12/2022 14:25

Yến sào ở khu vực Châu Á hay Đông Nam Á luôn được coi trọng và đánh giá quý hiếm như “vàng trắng”. Nó được nằm trong hàng “bát trân” từ xưa đến nay và được người dân nơi đây ưa chuộng sử dụng và biếu tặng trong những dịp lễ đặc biệt.

Tình hình yến sào trong các thị trường

Thị trường yến sào Việt Nam hay các nước Đông Nam Á đều luôn được chào đón và săn lùng để phục vụ cho sức khỏe hằng này. Chính vì vậy, khi nhu cầu tăng cao thì thị hiếu cũng tăng vọt, điều này dẫn đến tình trạng khan hiếm hàng hóa vì không đủ số lượng để sản xuất kịp. Thêm vào đó, tình trạng dịch covid-19 diễn ra trong những năm gần đây khiến cho nỗi lo lắng về sức khỏe được nâng lên tuyệt đối, yến sào mặc nhiên lại được tăng cường kinh doanh hàng loạt với số lượng lớn để cung cấp đủ cho người tiêu dùng.

“Súp nước bọt yến” chính là một tên gọi khác của yến sào 

Điều này sẽ bị ảnh hưởng bởi các cá nhân, doanh nghiệp muốn trục lợi và làm việc phi lợi nhuận. Làm giả yến sào, bày bán hàng kém chất lượng giá rẻ nhằm thu hút người mua hàng. Chính vì vậy, khi lựa chọn yến sào thì người tiêu dùng cần kiểm tra và tìm hiểu cách phân biệt để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Mặc dù thế, yến sào ở các nước phương Tây hay Châu Âu thì rất ít được để tâm đến, thậm chí nhiều người còn ghét và không bao giờ đụng đến. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này? Liệu có phải nhận định và lối sông của họ khác với Việt Nam, hoặc người ta không quan tâm và đầu tư cho sức khỏe? Thực chất, tổ yến sào chỉ mới du nhập vào thị trường các nước phương Tây gần đây, nhưng rất ít khu vực được tiếp cận và nhập khẩu loại mặt hàng này. Chính vì vậy chưa nhiều người biết đến tác dụng của Tổ Yến, họ chỉ nghĩ đơn giản rằng tổ của chim yến thì không mang lại giá trị dinh dưỡng gì. Nhiều người còn thấy sợ vì nghĩ ăn tổ yến chả khác nào đang nuốt dãi của chim yến và không thể chịu đựng nước bọt dẻo sệt như vậy. Chính ý nghĩ đó, tư tưởng đó đã khiến một số người  liệt Yến Sào vào những món ăn kinh dị của châu Á. Cái gì người ta càng không hiểu về nó thì thường mang lại cảm giác bất an và lo sợ.

Yến sào được lấy từ nước dãi của loài chim yến - điều này làm cho người phương Tây từ chối sử dụng

Hầu hết các tổ yến được xây dựng trong mùa sinh sản của chim yến đực trong 35 ngày. Chúng có hình dạng như một chiếc cốc dính vào vách hang.

Yến sào không có nhiều mùi vị, kết cấu của nó tương tự như gelatin, ngâm vào nước rất mềm, giống như thạch.

Nhưng hiện nay, nhờ vào sự chứng minh của những nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng thì yến sào đóng vai trò rất quan trọng với những công dụng tuyệt vời:

Chống lão hóa, duy trì sự trẻ trung và cải thiện làn da.

Yến giàu EGF, một chất có nhiệm vụ sửa chữa da và mô bị tổn thương.

Protein và các chất dinh dưỡng có trong yến nếu được tiêu thụ vừa phải sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh sau khi mắc các bệnh mãn tính.

Giảm các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, ho mãn tính hay giúp tiêu đờm, giảm mệt mỏi.

Tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện tiêu hóa và kích thích nhu động ruột.

Yến cũng rất giàu protein, axit amin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Yến sào Natunest - nguồn yến vô hạn giàu dinh dưỡng

Hi vọng là thượng phẩm yến sào sẽ được nhiều người công nhận và lan rộng trên khắp mọi miền thế giới với những giá trị đóng góp to lớn cho việc cải thiện sức khỏe. Một trong những thương hiệu uy tín phải nói đến tại Khánh Hòa chính là thương hiệu Natunest. Qua nhiều năm hoạt động với nghề, họ đã luôn cải thiện, sáng tạo và làm việc với toàn bộ cái tâm, cái đức của mình. Đại gia đình Natunest luôn mong muốn có thể đến gần với thị trường các châu lục. Để “đặc sản” Việt Nam được đón nhận như là một món quà yêu thương kết nối giữa các nước. Đồng thời cũng chính là hỗ trợ cho công tác bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng. Tại Natunest, mooic con người đều làm việc bằng sự tận tâm, nỗ lực tự đáy lòng để góp phần mang đến những “món quà sức khỏe” chất lượng vàng.

Tổng hợp những tổ yến chưng đa vị của nhà Natunest - cải thiện và phục hồi sức khỏe

Cho đến nay, thương hiệu này đã liên tục mở rộng quy mô, có đến 15 chi nhánh trên toàn quốc chỉ sau mấy năm thành lập. Điều này đã thể hiện được rằng họ đã rất thành công dành được sự tin tưởng từ cộng đồng, chính vì thể Natunest rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Yến sào Natunest luôn cố gắng hoàn thiện, lắng nghe và tiếp thu những nhu cầu và thị hiếu để theo kịp xu hướng thị trường. Đến với thương hiệu này, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến quy cách phục vụ, tất cả đều được thực hiện một cách có quy mô và đầu tư.

Những giỏ quà yến được trang trí bắt mắt luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý

Bên cạnh đó, xu hướng tặng những set yến sào đang được rất nhiều người hưởng ứng và lựa chọn, nhằm trao gửi yêu thương và thể hiện sự quan tâm trong món quà.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Natunest “thêm áo mới” cho buổi lễ khai trương showroom Vạn Ninh Natunest “thêm áo mới” cho buổi lễ khai trương showroom Vạn Ninh

Qua nhiều năm hoạt động, “Yến sào Natunest” mặc nhiên đã trở thành từ khoá được tìm kiếm hàng loạt với chuyến hành trình chăm sóc sức khoẻ lưu động trên mạng xã hội.

Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà

Cùng gửi gắm lời chúc sức khỏe sâu sắc tới ông bà, cha mẹ và những người thân yêu trong dịp Tết này qua món quà đầy bổ dưỡng - yến sào Natunest.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Yến sào được xếp vào món ăn kinh dị của người phương Tây, có phải không?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục