Xiaomi ra mắt loạt robot hút bụi cao cấp thế hệ mới nâng tầm chuẩn sống thông minh của người Việt

16/03/2023 21:22

Loạt robot hút bụi thông minh Xiaomi mới hứa hẹn sẽ giúp giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công, giúp tối ưu thời gian vệ sinh nhà, nâng tầm chuẩn sống của người Việt, có giá chỉ từ 6,49 triệu đồng.

Thương hiệu công nghệ hàng đầu Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt loạt robot hút bụi thông minh thế hệ mới bao gồm: bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum X10 và X10 Plus, bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus, Xiaomi Robot Vacuum E10. Với mức giá chỉ từ 6,49 triệu đồng, loạt sản phẩm robot hút bụi cao cấp nhất từ Xiaomi hứa hẹn sẽ giúp giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công không cần thiết khi vệ sinh nhà cửa cho mọi gia đình Việt và khẳng định vị thế là thương hiệu robot hút bụi thông minh được người dùng yêu thích nhiều năm liền.

Được ra mắt nhằm mục đích nâng tầm chuẩn sống thông minh cho người dùng Việt, loạt sản phẩm robot hút bụi mới được trang bị nhiều tính năng tự động thông minh, sở hữu quy trình làm sạch trọn vẹn nhanh chóng và tối ưu nhất từ bước lau sàn, hút bụi đến tính năng làm sạch hộp bụi, đổ bụi, giặt và sấy khô tấm lau sàn, thậm chí là tự động thêm nước lau sàn theo tỉ lệ thích hợp. Thêm vào đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như Hệ thống cảm biến tránh và nhận biết chướng ngại vật 3D tiên tiến S-Cross AI™, định vị LDS nâng cao, camera tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, tự động thêm nước lau sàn, tự nâng tấm lau sàn khi gặp thảm. 

Chia sẻ về loạt sản phẩm mới, Ông Patrick Chou, Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Các sản phẩm ra mắt dịp này đều được nâng cấp các chức năng hiện đại nhằm tạo nên trải nghiệm sống thông minh, năng động cho người dùng. Thông qua công nghệ tiên tiến, Xiaomi mong muốn có thể mang đến phong cách sống đầy tiện ích, hiệu quả và lành mạnh hơn cho mỗi gia đình Việt”.

Xiaomi Robot Vacuum X10 và X10 Plus: Siêu sạch, siêu tự động

Là mẫu robot hút bụi cao cấp hàng đầu, Xiaomi Robot Vacuum X10 Plus còn được tích hợp hàng loạt công nghệ vượt trội.Trong đó, hệ thống cảm biến tránh và nhận biết chướng ngại vật 3D tiên tiến S-Cross AI™ hoàn toàn mới với độ chính xác siêu cao, hỗ trợ nhận dạng đối tượng và môi trường, từ đó lập trình đường lau dọn thông minh, kiểm soát và tránh chướng ngại vật. Camera AI giống như “mắt thần” sẽ nhận dạng các vật cản trên sàn. Trong khi đó, công nghệ điều hướng laser sẽ quét toàn bộ phòng, thiết lập bố cục bản đồ ngôi nhà để đảm bảo robot hoạt động chính xác, hiệu quả nhất.

hutbui-1678973769.png

Bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum X10 và X10 Plus không chỉ làm sạch phòng mà còn giải phóng việc nhà khi robot có thể tự động xả rác vào thùng, tự thêm nước vào khay chứa trên robot và tự động giặt tấm lau sàn rồi làm khô. Sản phẩm của Xiaomi thậm chí còn có khả năng tự nâng  tấm lau sàn khi gặp thảm mà không làm ướt thảm.

Xiaomi Robot Vacuum X10 được thiết kế với trạm sạc thông minh, cho phép robot tự động xử lý bụi và xả rác vào thùng. Với thể tích 2.5L, túi rác có thể gom tới 60+ lần mới cần thay thế, tức nếu mỗi ngày robot hoạt động một lần thì sau hai tháng mới cần thay. Đặc biệt với luồng hút kép lốc xoáy, bụi và rác sẽ được xả nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong khoảng 10 giây.

Xiaomi Robot Vacuum X10 Plus nâng cấp độ giải phóng việc dọn dẹp lên một tầm cao mới nhờ trạm sạc tất cả trong một. Sau khi hoàn thành việc hút bụi lau nhà, robot sẽ quay trở lại trạm sạc và rác bụi sẽ được tự động xả vào thùng. Cao cấp hơn, nước từ bình chứa của trạm sạc sẽ được chuyển xuống để làm ẩm tấm lau sàn, sau đó khay làm sạch sẽ giặt để loại bỏ vết bẩn trước khi tiến hành làm khô. Cuối cùng, máy sấy sẽ tiến hành sấy nóng trong 2 giờ để làm khô hoàn toàn cũng như loại bỏ triệt để mùi hôi, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

hutbui2-1678973775.png

Có thể nói, Xiaomi Robot Vacuum X10 và X10 Plus giúp người dùng hoàn toàn rảnh tay trong vấn đề dọn dẹp nhà cửa. Với lực hút lên đến 4.000Pa, bộ đôi robot hút bụi sẽ làm sạch mọi ngóc ngách, thu dọn từng mảnh vụn và đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu. Pin dung lượng 5.200mAh tích hợp bên trong cho phép hoạt động liên tục 180 phút mới cần quay lại trạm sạc.

Trên phiên bản Xiaomi Robot Vacuum X10 Plus, robot được tích hợp tấm lau sàn xoay kép có khả năng xoay 180 vòng/phút, 3 mức cài đặt độ ẩm, mô phỏng cách lau thủ công nhằm đem lại hiệu quả làm sạch gấp đôi. Ngoài ra, chế độ lau một lần cho phép làm sạch mà ít gây ồn, robot có thể hoạt động ngay cả khi người dùng đang ngủ mà không bị ảnh hưởng. Đặc biệt, tấm đệm lau kép trên Xiaomi Robot Vacuum X10 Plus có thể tự động nâng lên 7mm để tránh làm ướt thảm, đồng thời robot tự tăng công suất để làm sạch hiệu quả hơn.

Tương tự các sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Xiaomi, bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum X10 và X10 Plus đều hỗ trợ điều khiển thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone để giám sát theo thời gian thực, thiết lập bản đồ, tường ảo cũng như đặt lịch dọn dẹp.Tích hợp các cảm biến và camera, Xiaomi cam kết đảm bảo quyền riêng tư và an ninh mạng cho người dùng với chứng nhận của TÜV Rheinland.

Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus: Lau sạch gấp đôi, ngại gì vết bẩn

Là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của model phổ thông Xiaomi Robot Vacuum E10, bộ đôi robot hút bụi Xiaomi Robot Vacuum S10 và Xiaomi Robot Vacuum S10 Plus làm sạch thông minh hơn khi được trang bị công nghệ điều hướng bằng cảm biến khoảng cách laser (LDS), có thể quét 360 độ để nhanh chóng xác định môi trường xung quanh và thiết lập bản đồ chính xác.

Nhờ vậy mà robot có thể tránh chướng ngại vật một cách chính xác và bảo vệ nội thất trong nhà, giảm đáng kể nguy cơ mắc kẹt, hạn chế với các vật cản xung quanh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Các tính năng thông minh cho phép Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus có thể tránh bị rơi, đi sát chân tường để không bỏ sót bất kỳ góc nào đồng thời tránh được va chạm. Thậm chí khi hoạt động ở chế độ lau nhà, robot có thể nhận diện mép thảm và tự động tránh để không làm thảm bị thấm nước.

hutbui3-1678973782.png

Với lực hút mạnh mẽ lên đến 4.000Pa cùng 4 chế độ cài đặt, bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Tích hợp pin lên tới 5.200mAh, robot có thể dọn dẹp liên tục trong 2 giờ với các khu vực rộng hơn 200m2. Khay đựng nước cỡ lớn với chế độ kiểm soát thông minh có 3 mức cài đặt nước khác nhau để phù hợp với từng loại sàn.

Ngoài thiết lập đường đi theo kiểu zíc-zắc kiểu chữ S, Xiaomi Robot Vacuum S10 còn có tùy chọn lau theo hình chữ Y, tức lau nhiều lần từ trái sang phải, mô phỏng cách lau bằng tay để tăng hiệu quả làm sạch. Trong khi đó, Xiaomi Robot Vacuum S10 Plus cao cấp hơn nữa khi được trang bị tấm lau sàn kép sẽ quay liên tục mô phỏng kiểu lau thủ công để đánh bay mọi vết bẩn dù là ướt hay khô, trong khi vẫn bảo vệ sàn nhà.

hutbui4-1678973787.png

Hướng đến cuộc sống thông minh, bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus đều hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại để người dùng có thể giám sát và thực thi dù ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào. Robot hỗ trợ lên lịch dọn dẹp theo từng phòng, theo từng thời điểm, vệ sinh một vị trí nhất định, lập nhiều bản đồ theo tầng cũng như thiết lập tường ảo và các khu vực cấm. Các bản cập nhật phần mềm cũng được tải về tự động để Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus không ngừng trở nên thông minh hơn.

Robot hút bụi Xiaomi Robot Vacuum E10 - Chuyên gia lau sàn đa năng

Được thiết kế để giải quyết vấn đề vệ sinh trong ngôi nhà bạn theo cách tối ưu, Xiaomi Robot Vacuum E10 hướng đến sự đơn giản nhưng hiệu quả. Robot có khả năng làm sạch mạnh mẽ nhờ lực hút lên đến 4.000Pa, dễ dàng đánh bay từ những hạt bụi nhỏ cho đến các mảnh vụn bằng cách kết hợp chổi gom rác, chổi cao su trung tâm và bộ lọc bụi.

Kết hợp cùng khả năng di chuyển thông minh thông qua cảm biến con quay hồi chuyển, Xiaomi Robot Vacuum E10 sẽ lập đường đi theo kiểu zíc-zắc để làm tăng hiệu quả làm sạch. Cũng nhờ tính năng này mà robot có thể làm sạch sát tường hơn, tự động dừng khi phát hiện bậc cầu thang hay dễ dàng vượt qua các vật cản, ít bị mắc kẹt hơn.

hutbui5-1678973792.png

Với bộ phụ kiện được thiết kế tháo lắp nhanh, Xiaomi Robot Vacuum E10 cho phép chuyển đổilinh hoạt giữa 3 chế độ, dễ dàng làm sạch chỉ trong một lần hoạt động. Robot cũng có thể điều chỉnh lưu lượng nước thông minh với ba cấp độ khác nhau để phù hợp với từng loại sàn, vừa đảm bảo khả năng làm sạch đồng thời bảo vệ sàn không bị ngấm nước.

Với pin dung lượng 2.600mAh, Xiaomi Robot Vacuum E10 có thể hoạt động liên tục trong 110 phút ở chế độ tiêu chuẩn (hút bụi và lau nhà). Hộp chứa rác thể tích 400ml và khay đựng nước 200ml. Thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, người dùng có thể giám sát việc vệ sinh theo thời gian thực dù ở bất kỳ đâu, lên lịch dọn dẹp và các tùy chỉnh khác. Xiaomi Robot Vacuum E10 hoàn toàn tương thích với nhà thông minh khi hỗ trợ Google và Alexa.

Loạt robot hút bụi thông minh thế hệ mới sẽ được Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt, Điện Máy Chợ Lớn cửa hàng Xiaomi Store vào ngày 17/03/2023 với giá lên kệ cụ thể là:

- Xiaomi Robot Vacuum X10 Plus có giá bán 29.990.000 đồng.

- Xiaomi Robot Vacuum X10 có giá bán 12.990.000 đồng.

- Xiaomi Robot Vacuum S10 Plus có giá bán 11.990.000 đồng.

- Xiaomi Robot Vacuum S10 có giá bán 8.490.000 đồng.

- Xiaomi Robot Vacuum E10 có giá bán 6.490.000 đồng.

Từ ngày 17/03 – 26/03, Xiaomi mang đến cho người dùng chương trình khuyến mại cực khủng cùng với chương trình trả góp 0% khi đặt mua sớm các sản phẩm trên, cụ thể là: 

- Khi mua Xiaomi Robot Vacuum X10 Plus, khách hàng sẽ được tặng kèm Màn hình Mi 2K Gaming Monitor 27 EU trị giá 10.990.000 và giảm thêm 2.000.000 đồng.

- Khi mua Xiaomi Robot Vacuum X10, khách hàng sẽ được tặng kèm Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Lite trị giá 3.990.000 và giảm thêm 1.000.000 đồng.

- Khi mua Xiaomi Robot Vacuum S10 Plus, khách hàng sẽ được tặng kèm Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Cleaner Light trị giá 3.490.000 và giảm thêm 1.000.000 đồng.

- Khi mua Xiaomi Robot Vacuum S10, khách hàng sẽ được tặng kèm Quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite trị giá 1.690.000 và giảm thêm 500.000 đồng.

- Khi mua Xiaomi Robot Vacuum E10, khách hàng sẽ được tặng kèm Quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite trị giá 1.690.000 và giảm thêm 300.000 đồng.

 

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục