Viên uống trị nám MAX_S – bạn đồng hành gìn giữ nét xuân thì

23/03/2023 18:48

Không cần Peel da, laser, IPL, thuốc bôi, kem bôi… chỉ cần uống 2 viên uống trị nám MAX_S mỗi ngày, bạn sẽ không còn nỗi lo sạm nám, tàn nhang, làn da trẻ trắng hồng, không tì vết.

Thực trạng nám, sạm da – tàn nhang hiện nay

Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng rối loạn và da tăng sắc tố da do 2 nguyên nhân chính là nội tiết tố và ảnh hưởng từ bên ngoài. Đây là vấn đề “nan giải” thường gặp nhất ở chị em phụ nữ bởi nếu không điều trị sớm, nám da sẽ ngày một sậm màu, lan rộng và gây mất thẩm mỹ trầm trọng. Tuy nhiên, hiện nay việc điều trị nám, tàn nhang dứt điểm không hề dễ dàng. Rất nhiều chị em gặp phải tình trạng nám tái đi tái lại nhiều lần. Nhất là những ai bị nám lâu năm, chân nám đã ăn sâu vào bên trong da.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường năm 2014 của tổ chức Kadence International thì cứ 10 phụ nữ ở lứa tuổi từ 25-55 thì có đến 5 người bị nám da, tàn nhang. Và với đặc điểm về khí hậu, thời tiết, so với các châu lục khác, châu Á là vùng có tỷ lệ cao các vấn đề về bệnh lý cũng như các tổn thương da khó điều trị, trong đó tình trạng nám da ở chị em phụ nữ chiếm tỷ lệ không ít.

Nám da, tàn nhang đang là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ.

Nguyên nhân khiến tình trạng nám da không cải thiện

Không kiên trì: Nám, tàn nhang là bệnh lý da liễu, vì vậy việc điều trị cần có thời gian nhất định, tuân thủ theo liệu trình để điều trị tận gốc, không tái lại và không gây tổn thương da. Tuy nhiên nhiều chị em tâm lý nóng vội, muốn hết nám thật nhanh nên có nhiều trường hợp bỏ giữa chừng khiến quá trình gián đoạn nên không trị dứt điểm.

Lựa chọn sai phương pháp điều trị: Hiện có rất nhiều người đang trị nám sai cách khi tin tưởng và chọn lựa những sản phẩm trị nám siêu tốc. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường sẽ rất nguy hiểm bởi nó chứa các chất lột tẩy, khiến vùng da nám bị tổn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quá trình điều trị về sau.

Viên uống trị nám MAXS – giải pháp hỗ trợ trị nám hiệu quả

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới viên uống MAX_S ứng dụng công nghệ Hydro Hyper trị nám trắng da đa tầng, BS CKII da liễu Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô Trần Thị Thanh Nho rất ấn tượng với viên uống trị nám trắng da MAX_S bởi đã đưa công nghệ tiên tiến Hydro hyper từ quốc tế về ứng dụng vào sản phẩm, giúp người Việt có được sản phẩm trị nám, trắng da đa tầng hiệu quả với giá thành Việt Nam nhưng chất lượng quốc tế.  

BS CKII da liễu Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô Trần Thị Thanh Nho rất ấn tượng với viên uống trị nám trắng da MAX_S bởi đã đưa công nghệ tiên tiến Hydro hyper từ quốc tế về ứng dụng vào sản phẩm.

Nữ bác sĩ cũng tin rằng, sản phẩm sẽ nhận được sự tin dùng của hàng triệu người Việt vì tính hiệu quả, tiện lợi và an toàn so với các phương pháp điều trị nám da, sạm da, tàn nhang như: Peel da, laser, IPL, thuốc bôi,… bởi dây là phương pháp không can thiệp sâu lên la, không gây tổn thương cho da, làm hỏng da mặt và đặc biệt không hoạt động dựa trên cơ chế bào mòn da mạnh, lấy đi những lớp biểu bì của da như các dạng kem trộn nên không làm hại đến da, không làm mỏng da, nổi mụn hay tái nám nhanh và nghiêm trọng.

“Viên uống MAX_S hoạt động nhờ vào các thành phần vitamin, khoáng chất, chiết xuất từ thiên nhiên có độ lành tính cao để tác động đến chức năng hoạt động của tế bào da từ tầng sâu nhất là đáy da, ngăn chặn được sự sản sinh hắc tố từ melanin dưới đáy da nhờ phân tử khí Hydro len lỏi vào những Sắc tố đen Melamin (tế bào làm đen da, sạm da, nám da) nằm ở da và ở tận trong máu sau đó ức chế, loại bỏ ra khỏi cơ thể giúp da trắng sáng đa tầng. Bên cạnh đó, các hoạt chất trong Max-s kích thích tái tạo tế bào mới, khả năng chống oxy hóa để da dần khỏe hơn, dưỡng ẩm từ đó hạn chế sự trầm trọng thêm của nám. Theo nguyên lý căn bản, chống oxy hóa, giữ ẩm cho da để bảo vệ tế bào, ức chế sự tổng hợp quá mức melanin, từ đó hỗ trợ cải thiện nám từ bên trong và hoàn toàn không lo tái phát”, bác sĩ cho hay.

Bác sĩ Thanh Nho chia sẻ về thành phần của sản phẩm.

Được biết, viên uống trị nám trắng da MAX_S do Đông dược Nữ hoàng sản xuất với các thành phần dưỡng da, hỗ trợ trị nám, ngăn ngừa lão hóa kết hợp cùng công nghệ cao. Khi được đưa vào cơ thể, các hoạt chất có trong MAX_S sẽ tác động trực tiếp vào các tế bào đã bị hư tổn và bảo vệ cho các tế bào khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong cơ thể, giúp điều hòa nội tiết tố, ngăn chặn sắc tố melanin. Ngoài ra, kích thích tái tạo tế bào mới, từ đó giảm sự phát triển của nám và mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc.

Phải nói viên uống MAX_S được đánh giá là giải pháp hỗ trợ điều trị nám sâu an toàn, lành tính và hiệu quả nhất, có thể mang lại hiệu quả tối ưu, không lo tái phát hiện nay.

Đầu tiên phải kể đến, viên uống MAX_S được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế, được Bộ Y Tế cấp phép và vượt qua kiểm chứng của tổ chức FDA nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Viên uống MAX_S chính thức được ra mắt ngày 20/3 vừa qua.

Thứ 2, viên uống MAX_S là sản phẩm đầu tiên hiện nay tiên phong ứng dụng công nghệ quốc tế hàng đầu Hydro hyper. Sự kết hợp công nghệ Hydro hyper cùng các nguyên tự nhiên sẽ mang đến nhiều tác dụng không chỉ hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang tận gốc rễ mà còn giúp chị em làm trắng da đa tầng, từ lớp biểu bì, trùng bì vầ lớp dưới da đồng thời ngăn ngừa lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, tránh tình trạng khô da, chảy xệ da từ sâu bên trong.

Ngoài khả năng phục hồi các tế bào bị tổn thương, Phân tử khí Hydro len lỏi vào những Sắc tố đen Melamin (tế bào làm đen da, sạm da, nám da) nằm ở da và ở tận trong máu sau đó ức chế, loại bỏ ra khỏi cơ thể giúp trắng da đa tầng, làm đẹp giúp tái tạo nhiều tầng của da, giúp da khỏe và đẹp bền vững. So với việc skincare thông thường chỉ có thể tái tạo lớp ngoài cùng của da thì trẻ hóa đa tầng có thể giúp phục hồi nhiều lớp da hơn da trắng sáng, tươi trẻ tự nhiên từ gốc.

Không chỉ ứng dụng công nghệ cao, MAX_S còn kết hợp các thành phần thiên nhiên như Cao nha đam, cao cà rốt, cao dương xỉ, cao hạt lưu, chiết xuất củ dền. Cùng với đó là các thành phần như vitamin và khoáng chất ngoài khả năng ức chế hắc sắc tố melanin, còn bổ sung thêm nhiều chất chống ô xy hóa, ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do, chặn đứng quá trình lão hóa và giữ cho làn da tươi trẻ dài lâu. Trong đó, Glutathione giúp hỗ trợ giảm nám, sạm da, đẹp da. Collagen peptide giúp hỗ trợ dưỡng da, tăng độ ẩm, tăng đàn hồi cho da, làm đẹp da, hỗ trợ giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, sạm da. Còn vitamin E hỗ trợ chống oxy hoá, hạn chế lão hoá da, giúp làm đẹp da.

Viên uống MAX_S chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả chị em phụ nữ đang gặp tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang hay chị em muốn trắng da, đẹp da ngăn chặn tình trạng lão hóa da và sẽ là giải pháp giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da đẹp không tì vết.

Viên uống MAX_S chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả chị em phụ nữ đang gặp tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang hay chị em muốn trắng da, đẹp da ngăn chặn tình trạng lão hóa da và sẽ là giải pháp giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da đẹp không tì vết.

Điểm cuối cùng không thể không kể đến, đó là sản phẩm hỗ trợ đặc trị nám hiệu quả nhanh chỉ từ 10 ngày và rất hiệu quả trong điều trị nám sâu, nám hỗn hợp – là những loại nám mà hầu hết các phương pháp khác đều thất bại.

Với những ưu điểm vượt trội, tác động từ gốc rễ, an toàn và hiệu quả như vậy, viên uống MAX_S chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả chị em phụ nữ đang gặp tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang hay chị em muốn trắng da, đẹp da ngăn chặn tình trạng lão hóa da và sẽ là giải pháp giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da đẹp không tì vết./.

 

#ĐÔNG_DƯỢC_NỮ_ HOÀNG

#VIÊN_UỐNG_MAX_S

#VIÊN_UỐNG_TRỊ_NÁM_MAX_S

#CÔNG_NGHỆ_HIỆN_ĐẠI_HYDRO_HYPER

#VUA_TRỊ_NÁM

Thảo Vy

Bạn đang đọc bài viết "Viên uống trị nám MAX_S – bạn đồng hành gìn giữ nét xuân thì" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục