Viên uống Glutathione Maxx 500 có hiệu quả tốt không?

09/08/2022 10:00

Viên uống Glutathione Maxx 500 hiện nay đang được nhiều nam,nữ giới ưa chuộng với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người thắc mắc về công dụng cũng như hiệu quả của sản phẩm. Bạn hãy cùng lắng nghe giải đáp của Bác sĩ dưới đây để tìm ra câu trả lời ngay nhé!

Viên uống Glutathione cải thiện khả năng sinh sản

Bạn Minh Tuấn- 36 tuổi- Vĩnh Phúc

Câu hỏi: Chào bác sĩ, vợ chồng tôi lấy nhau đã 5 năm nhưng vẫn chưa có con, dạo gần đây tôi biết đến viên uống Glutathione Maxx 500 có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh sản. Không biết vợ chồng tôi có nên sử dụng sản phẩm này không? Mong bác sĩ tư vấn để sớm ngày gia đình tôi có con như mong muốn ạ.

Trả lời: Xin chào bạn Tuấn. Vấn đề hiếm muộn vẫn luôn là niềm lo lắng của nhiều cặp vợ chồng, nhất là nam giới khi qua tuổi 35 và nữ giới khi qua 30 tuổi sẽ khiến chất lượng tinh trùng và trứng bị suy giảm.

Đúng như bạn đã tìm hiểu về viên uống Glutathione Maxx 500, đây là sản phẩm có công dụng rất tốt, được hàng ngàn bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng trong việc cải thiện khả năng sinh sản ở cả nam và nữ giới.

Trong 1 viên Glutathione Maxx 500 có chứa các thành phần như glutathione, vitamin, vitamin C, curcumin, beta glucan, selenium,... đây đều là những hoạt chất hàng đầu giúp nam giới và nữ giới tăng cường sức khỏe sinh sản.

Đối với sức khỏe sinh sản nam giới, sử dụng viên uống Glutathione Maxx 500 giúp bảo vệ tinh trùng trước sự tấn công của các gốc oxy hóa tự do, ngăn tinh trùng bị tổn thương dẫn đến tình trạng tinh trùng ít, khả năng di chuyển kém và tinh trùng dị dạng. Từ đó đảm bảo số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng cường sức khỏe sinh sản và giảm thiểu khả năng vô sinh ở nam giới.

Đối với sức khỏe sinh sản nữ giới, bổ sung viên uống giúp chị em bảo vệ các tế bào trứng và 2 bên buồng trứng, làm dày niêm mạc tử cung và giảm tốc độ lão hóa của cơ quan sinh sản. Ngoài ra với hàm lượng glutathione cao, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình trứng phát triển và rụng trứng đều đặn giúp chị em nâng cao khả năng thụ thai.  

Nhất là đối với phụ nữ khi ngoài 30, chất lượng trứng và lượng glutathione sẽ giảm dần khiến việc thụ thai diễn ra khó khăn. Bởi vậy chị em phụ nữ muốn mang thai khi đã có tuổi nên bổ sung viên uống Glutathione Maxx 500 giúp gia tăng chất lượng trứng và chuẩn bị một sức khỏe sinh sản tốt nhất.

Sản phẩm rất phù hợp với các cặp vợ chồng chuẩn bị sinh con, nam giới có chất lượng tinh trùng yếu hoặc gặp các vấn đề về số lượng và chất lượng tinh trùng, nữ giới bị suy giảm chất lượng buồng trứng và đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi đang mong muốn có con.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt được chứng nhận TCCS đảm bảo về chất lượng và được chứng minh hiệu quả từ hàng ngàn khách hàng khi sử dụng. Vì vậy anh chị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả tăng sức khỏe sinh sản mà sản phẩm mang lại.

Trong việc cải thiện sức khỏe sinh sản, bên cạnh việc sử dụng viên uống Glutathione, bạn cũng nên xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý và sinh hoạt lành mạnh.

Glutathione maxx ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da

Bạn Thu Hà- 28 tuổi- Hà Nội

Câu hỏi: Em chào bác sĩ. Sau khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm làm đẹp da, em biết đến Glutathione maxx 500 ngoài tác dụng đối với sức khỏe sinh sản, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da. Bác sĩ cho em hỏi không biết điều này có thật không ạ?

Trả lời: Xin chào bạn Hà. Để trả lời cho câu hỏi của bạn, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về thành phần của viên uống Glutathione Maxx 500. Trong sản phẩm có chứa các hoạt chất hàng đầu như glutathione, vitamin C, E, curcumin,... giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, cân bằng gốc tự do, làm đẹp da từ sâu bên trong, ức chế và giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác trên da, giúp da sáng khỏe, đều màu.

Các hoạt chất có lợi này còn có vai trò quan trọng trong việc làm mờ các vết thâm sạm, giúp làn da sáng mịn tự nhiên, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Một ưu điểm tuyệt vời nữa khi sử dụng viên uống Glutathione maxx 500 đó là hỗ trợ phái đẹp cân bằng nội tiết tố nữ và tăng cường đề kháng cho cơ thể. Vì vậy bổ sung Glutathione Maxx là sản phẩm ưu tiên hàng đầu giúp bạn gia tăng chất lượng sinh sản và đem lại một làn da khỏe đẹp, mịn màng.

Sử dụng viên uống Glutathione đem lại hiệu quả sau bao lâu?

Ban Nguyễn Nhung-30 tuổi- Hải Phòng

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ. Tôi đang có ý định sử dụng sản phẩm Glutathione Maxx 500 để cải thiện sức khỏe sinh sản. Bác sĩ cho tôi hỏi khi sử dụng sản phẩm này trong bao lâu sẽ đem lại hiệu quả?

Trả lời: Xin chào bạn Nhung. Sử dụng sản phẩm đem lại hiệu quả  nhanh chóng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Đối với sản phẩm Glutathione, tùy vào chất lượng sức khỏe sinh sản hiện tại của mỗi người mà sản phẩm sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau. Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho bạn cải thiện khả năng sinh sản qua từng ngày và thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng.

Bạn nên uống mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn và sử dụng kiên trì từ 2-3 tháng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Lưu ý sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó Glutathione Maxx 500 không phù hợp cho trẻ em và người mẫn cảm đối với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Bài viết trên đây là lời giải đáp của bác sĩ về hiệu quả của sản phẩm Glutathione Maxx 500. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và sớm ngày chào đón bé yêu về với gia đình.

Glutathione Maxx 500 là sản phẩm của Công Ty Dược Phẩm E&S Pharma Việt Nam

Website: https://espharma.vn

Địa chỉ: LK 13 Romantic Park, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

 

Mai Thương

Bạn đang đọc bài viết "Viên uống Glutathione Maxx 500 có hiệu quả tốt không?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục