Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Sam góp mặt xuyên suốt trong “Vô lăng Tình yêu”

14/10/2020 15:30

Vô lăng tình yêu là chương trình truyền hình thực tế kết hợp giữa hẹn hò và khám phá văn hóa, với sự xuất hiện của những nghệ sĩ tên tuổi và nhiều gương mặt trẻ đang được khán giả yêu thích.

Chương trình Vô Lăng Tình Yêu quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ. 

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Sam sẽ là ba gương mặt gắn bó trong suốt 11 tập của chương trình Vô lăng tình yêu. Trấn Thành sẽ đảm trách vai trò quân sư tình yêu, dẫn dắt và phân tích các tình huống diễn ra trong chuyến hành trình, nhằm kết nối câu chuyện của người chơi đến với các cố vấn khác; Ngô Kiến Huy và Sam sẽ là những ông mai – bà mối hết sức vui vẻ và trẻ trung. Cả ba sẽ không chỉ giúp chương trình tạo ra nhiều tiếng cười, mà còn phải suy luận những diễn biến cảm xúc xảy ra trong suốt hành trình. 

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của các cố vấn khách mời như Ốc Thanh Vân, Trịnh Thăng Bình, Gil Lê, Ali Hoàng Dương… cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Chương trình Vô lăng tình yêu chia làm ba chuyến đi chính, với 18 người chơi là những gương mặt trẻ trung và tài năng như Lãnh Thanh, Nam Em, Bi Max, Kim Thành, Emmy Nguyễn, Huyền My (LipB), “hot girl trứng rán” Thanh Tâm, Quinz…

Sam và Ali Hoàng Dương là hai trong những cố vấn của "Vô lăng tình yêu".

Ở mỗi chuyến đi của chương trình sẽ kết hợp ba người chơi nam và ba người chơi nữ. Họ sẽ được tạo điều kiện để bắt cặp và tìm hiểu nhau thông qua các trò chơi và các trải nghiệm văn hóa khác nhau. Họ sẽ cùng nhau giải những mật thư, từ đó có cơ hội được làm quen và cùng nhau trải qua những ngày thú vị. Chương trình chú trọng phát triển những cảm xúc chân thực từ người chơi, do đó các nhiệm vụ được đặt ra hướng đến việc mang đến những trải nghiệm cảm xúc chân thật nhất.

Ở mỗi hành trình, ban tổ chức chủ ý sắp xếp những mảnh ghép khác biệt về tính cách để người chơi được trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi thanh xuân của mình. Kết thúc ba chuyến đi, ban cố vấn sẽ lựa chọn ra những thành viên có tính cách nổi trội để cùng đồng hành trong một chuyến đi đặc biệt.

Không chỉ là một chương trình hẹn hò, Vô lăng tình yêu mang đến những góc nhìn đa chiều về tình yêu và tuổi trẻ thông qua những cuộc trò chuyện của ban cố vấn.

Là giám khảo khách mời của 2 tập đầu tiên, tại lễ công bố chương trình Ali Hoàng Dương bày tỏ sự tiếc nuối khi chỉ mới biết được hành trình đầu tiên của chương trình. Nam ca sĩ mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Sam ở tập tiếp theo vì mọi tình tiết trên hành trình vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Khán giả có thể tìm thấy một Nam Em hoàn toàn khác lạ trong chương trình.

Tiếp theo Sam và Ali Hoàng Dương đồng loạt than "đang ế" và mong muốn có cơ hội được đi tìm người yêu như những thí sinh của chương trình. Giải thích vì sao mình "ế" mà vẫn là cố vấn của Vô Lăng Tình Yêu, Sam bộc bạch: “Mọi người vẫn thường hỏi vì sao Sam ế mà đi tư vấn tình yêu. Nhưng thật ra trong Vô Lăng Tình Yêu, anh Trấn Thành sẽ giữ vai trò bóc tách các vấn đề bằng kinh nghiệm của anh ấy. Anh Ngô Kiến Huy sẽ đóng vai trò là một người đàn ông trưởng thành. Còn Sam sẽ nhìn câu chuyện bằng góc nhìn màu hồng, của một cô gái độc thân. Thông thường Sam và anh Huy sẽ đứng ở hai góc độ khác nhau”. Đồng thời, Sam cũng tiết lộ Ngô Kiến hiện tại vẫn đang ế giống mình.

Một trong những người chơi tạo được chú ý nhất trong sự kiện chính là Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 Nam Em. Mọi người khá tò mò vì sao Nam Em lại chọn tham gia chương trình hẹn hò sau khá nhiều lùm xùm về tình cảm. Nam Em nhận xét Vô Lăng Tình Yêu không đơn thuần là một chương trình về tình yêu để giải trí, mà còn là những góc nhìn và giải quyết vấn đề của những bạn trẻ. Đây là chương trình khán giả có thể tìm thấy một Nam Em hoàn toàn khác lạ. “Từ nay em sẽ là một chiến binh trong tình yêu, công việc và cuộc sống”, - cô cho biết.

Một điểm khá thú vị, trên hành trình trải nghiệm cảm xúc của các bạn trẻ, chương trình Vô Lăng Tình Yêu không quên tôn vinh những cung đường tuyệt đẹp, những khung cảnh khiến người xem say mê của Việt Nam tại Vũng Tàu, Ninh Thuận, Đà Lạt…  Đặc biệt, những người chơi có cơ hội khám phá và trải nghiệm những nét văn hóa: đờn ca tài tử Nam Bộ, trải nghiệm nghề làm muối… 

Chương trình Vô Lăng Tình Yêu gồm 11 tập, được phát sóng lúc 19H30 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/7/2020, trên kênh HTV7.

 

Hà Vy

Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Sam góp mặt xuyên suốt trong “Vô lăng Tình yêu”" tại chuyên mục Nghệ Sĩ.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục