THẢO MỘC SV - TRỢ THỦ BẢO VỆ ĐƯỜNG HÔ HẤP ĐƯỢC BÁC SĨ KHUYÊN DÙNG

09/08/2022 12:57

Thảo Mộc SV kế thừa tinh hoa y dược Việt có công dụng tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm đường hô hấp trên. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia của Viện Khoa học Ứng dụng Y Dược Phương Đông. 

cd1-1660024238.png

Thảo Mộc SV được sự công nhận của nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành

Sản phẩm Thảo Mộc SV đã được ứng dụng nghiên cứu trên hơn 300 bệnh nhân Covid-19 ở bệnh viện Phổi Hà Giang, bệnh viện dã Chiến Bắc Giang từ tháng 12/2021 – tháng 3/2022 khi dịch Covid-19 đang bắt đầu bùng phát mạnh ở Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu lâm sàng có hiệu quả trong việc giảm nhanh các triệu chứng viêm đường hô hấp, rút ngắn thời gian âm tính của bệnh Covid-19 được công bố trên Tạp Chí Y học Việt Nam.

cd2-1660024245.png

Thảo Mộc SV được nghiên cứu lâm sàng trên bệnh nhân Covid-19 và được đánh giá có hiệu quả hỗ trợ điều trị Covid-19

Sản phẩm được phát triển từ bài thuốc y học cổ truyền với những loại thảo dược quen thuộc như Kinh Giới, Phòng Phong, Địa Liền, Sinh Khương, Cam Thảo thêm thành phần Thymomodulin tăng tường sức đề kháng cho cơ thể giúp người bệnh phục hồi nhanh hơn.

Trong đó, cao kinh giới chứa nhiều tinh dầu và các hoạt chất chống oxy hoá, chống viêm, có tác dụng giải cảm, ôn ấm dạ dày và hệ tiêu hoá. Kết hợp cùng cao phòng phong, cao cam thảo, cao gừng…giúp giảm đau, giảm ho, đờm và giải độc cơ thể. 

Những phản hồi tích cực về sản phẩm được nhiều người chia sẻ cả trên mạng xã hội.

cd3-1660024252.png

Nhiều người dùng chia sẻ trên mạng xã hội về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Thảo Mộc - SV  

cd4-1660024257.png

Các sản phẩm được nhiều người tin dùng sau đó quay lại mua cho cả gia đình

Sản phẩm Thảo Mộc SV được nghiên cứu đánh giá chuyên sâu về độ an toàn, lành tính bởi Viện Khoa học ứng dụng Y Dược Phương Đông kết hợp với Học Viện Quân Y. Sản phẩm dùng được cho cả trẻ em và người lớn. Nhiều bác sĩ, chuyên gia cũng khuyên các đối tượng trẻ nhỏ, mẹ bầu, những đối tượng bị bệnh nền đều có thể sử dụng.

Bác sĩ Nguyễn Đức Hiền - Viện Trưởng Viện Khoa học Ứng Dụng Y Dược Phương Đông chia sẻ

cd5-1660024265.jpg

Sản phẩm được bán rộng tại các nhà thuốc

Đây chắc rằng là một tín hiệu tốt đối với ngành dược Việt Nam, sẽ có ngày càng nhiều các sản phẩm thực sự chất lượng đến từ các thương hiệu Việt, sử dụng nguồn dược liệu Việt để phục vụ sức khoẻ cộng đồng.

Sản phẩm Thảo Mộc SV hiện được bán rộng rãi tại nhiều phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.  

THẢO MỘC SV - Siro bổ sung tăng cường đề kháng hệ hô hấp trên, giảm ho ngay chỉ sau 24h - 72h sử dụng, là giải pháp chăm sóc sức khỏe cả gia đình. 

Sản phẩm được ứng dụng từ đề tài nghiên cứu khoa học của các chuyên gia, tiến sĩ đầu ngành. Với thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như cao kinh giới, phòng phong, sinh khương… Thảo mộc SV được lựa chọn trong điều trị tại +5 bệnh viện dã chiến trên toàn quốc trong chăm sóc bệnh nhân. 

Sản phẩm được phân phối bởi công ty Cổ phần thảo dược thiên nhiên Việt Nam (VNH Pharma).

Website: https://vnhpharma.vn

Shopee: VNHPharma Chính hãng

Hotline: 024.8885.4141

Fanpage: VNH Pharma

 

Đặng Yến

Bạn đang đọc bài viết "THẢO MỘC SV - TRỢ THỦ BẢO VỆ ĐƯỜNG HÔ HẤP ĐƯỢC BÁC SĨ KHUYÊN DÙNG" tại chuyên mục Cây thuốc quanh ta.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục