Spa Dưỡng sinh ShinDu Đà Nẵng chuyển giao công nghệ nâng tầm sức khỏe Việt

12/05/2023 10:11

Shindu Spa mang đến những sản phẩm thảo dược, dưỡng sinh tốt nhất với phương pháp trị liệu tận gốc để cải thiện sức khỏe người Việt từ bên trong. Vừa qua, ngày 24/04/2023 trung tâm dưỡng sinh ShinDu đã chuyển tới địa điểm mới khang trang, yên tĩnh hơn tại địa chỉ số: 34 đường Lý Nhân Tông, P.Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Giám đốc kinh doanh Triệu Xuân Nam trao chứng nhận chuyển giao công nghệ & Chứng nhận học viên cho Giám đốc điều hành Shin Du Spa bà Huỳnh Lê Bảo Như.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe bằng dưỡng sinh

Dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe và nhan sắc phổ biến trên thế giới. Tại đó, quý khách hàng được massage, bấm huyệt đả thông kinh lạc toàn cơ thể cùng các bài thuốc cổ phương bí truyền. Liệu pháp này giúp khí huyết lưu thông, điều dưỡng tinh thần, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, phù hợp với việc dùng để chăm sóc bảo vệ sức khỏe lâu dài. Vì thế, những người làm việc văn phòng ít vận động, người có tuổi, người mới ốm dậy… thường tìm đến dưỡng sinh.

Các chuyên gia cho rằng, dưỡng sinh làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật, hỗ trợ chữa bệnh và tái tạo làn da giúp phụ nữ đẹp hơn. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng dưỡng sinh ngày càng lớn. Tuy nhiên, không có nhiều đơn vị đủ kinh nghiệm, kỹ thuật làm hài lòng khách hàng.

Hiểu rõ nhu cầu đó, ShinDu Spa là đơn vị tiên phong đi đầu hợp tác chuyển giao công nghệ từ Công ty Cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo, hiện đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này với trên 200 đơn vị đã và đang kinh doanh hiệu quả, thành công.

Tại Shindu bạn sẽ là người thân, người nhà trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Niềm tự hào khi hợp cùng thương hiệu dưỡng sinh hàng đầu Việt Nam

Đại diện ShinDu spa giám đốc điều hành bà Bảo Như chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ đa dạng phù hợp với tình trạng, nhu cầu của từng người. Shindu spa cảm thấy tự hào, yên tâm khi hợp tác nhượng quyền thương hiệu và chuyển giao công nghệ từ hệ thống dưỡng sinh Thiên Bách Thảo. Điều này mang đến cơ hội thành công lớn hơn trong sứ mệnh phụng sự sức khỏe cộng đồng cho nhiều người dân tại Thành phố Đà Nẵng.

Hệ thống dưỡng sinh Thiên Bách Thảo tại Việt Nam.

Với sự hợp tác chuyển giao công nghệ này, Spa Shindu cam kết sẽ duy trì đầy đủ các tiêu chuẩn từ Thiên Bách Thảo với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, việc chuẩn hóa quy trình vận hành cũng được đảm bảo nhờ hướng dẫn của chuyên gia dưỡng sinh có nhiều năm kinh nghiệm.

Đơn vị uy tín hàng đầu chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh tại thành phố Đà Nẵng.

Ngoài các liệu pháp chăm sóc cơ bản, làm đẹp, Shindu Spa chú trọng mang đến cho khách hàng các dịch vụ như chăm sóc sức khỏe vùng đầu, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp xoa bóp ấn huyệt, massage, đả thông kinh lạc với tinh dầu, bộ dược liệu của Thiên Bách Thảo.

Đến với Shindu spa quý khách hàng được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc nâng cao sức khỏe bằng cả trái tim.

So với các liệu pháp truyền thống, dưỡng sinh Shindu đem đến việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng từ sâu bên trong. Quy trình đắp thuốc thải độc, đả thông kinh lạc thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, đánh tan mọi mệt mỏi trong cơ thể, mang lại sự sảng khoái, dễ chịu.

Không chỉ chuyển giao quy trình vận hành, sản phẩm, máy móc, Công ty Thiên Bách Thảo còn gửi gắm bằng cả trái tim của người làm nghề lâu năm. Dược liệu sử dụng đều được khoa học chứng minh có dược chất an toàn, hiệu quả cho sức khỏe, 100% sạch đạt chuẩn GMP. Toàn bộ sản phẩm cũng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi trở thành một phần của quá trình trị liệu cho khách hàng.

Shindu Spa đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu ngành chăm sóc sức khỏe, không ngừng nỗ lực duy trì, học hỏi để ngày càng hoàn thiện hơn.

Chúng tôi tin tưởng chắc rằng với sự hợp tác khăng khít toàn diện, siết chặt tay nhau, nắm chặt tay nhau cũng như sự cam kết đồng hành từ phía công ty Thiên Bách thảo, Shindu Spa sẽ phát triển vững mạnh, trường tồn. Chúc Shindu sớm đạt cột mốc chăm sóc cho 100.000 lượt khách.

 

Minh Anh

Bạn đang đọc bài viết "Spa Dưỡng sinh ShinDu Đà Nẵng chuyển giao công nghệ nâng tầm sức khỏe Việt" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục