Ra mắt viên uống khớp Solife Korea - Sản phẩm đột phá hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, vận động linh hoạt

15/03/2023 10:05

Viên uống khớp của Solife Korea là sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp đang được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ có thành phần từ Msm an toàn, lành tính sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc giúp mang tới chất lượng phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

Solife Korea là cái tên không còn quá xa lạ với thị trường chăm sóc sức khỏe quốc tế nói chung, Việt Nam nói riêng. Đánh dấu cho quá trình trưởng thành, thương hiệu Solife Korea cho ra mắt viên uống hỗ trợ xương khớp Msm 2000mg capsules. Đây là sản phẩm tiên phong trong việc kết hợp giữa công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới với nguyên liệu thực phẩm chức năng MSM, mang lại hiệu quả tối đa, giúp đẩy nhanh tốc độ điều trị bệnh xương khớp.

Các bệnh về xương khớp tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng để lại rất nhiều phiền toái. Các cơn đau nhức khớp làm người bệnh khó hoạt động, thậm chí chỉ cần cúi nhẹ cũng cảm thấy đau lưng, sút lưng. Khớp gối thường xuyên trong tình trạng sưng đỏ, đi lại khó khăn. Những người có tuổi thường hay mắc các bệnh về xương khớp hơn người trẻ tuổi. Cơ thể già đi dẫn đến các khớp xương bị thoái hóa, không còn dẻo dai như ban đầu. Chất MSM (methyl sulfonyl methane) được phát hiện với những tác dụng tốt cho xương khớp. Thường được sử dụng làm thực phẩm chức năng bổ trợ bệnh viêm khớp, cải thiện dần các mô thoái hóa trong khớp, làm giảm đau khớp từng ngày.

Tầm quan trọng của MSM và đột phá mới cho viên xương khớp với hàm lượng 2000mg msm đắc đỏ

+ Hỗ trợ điều trị cứng khớp, thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng ở người lớn tuổi, ngăn ngừa các tế bào sụn thoái hóa.

+ Làm giảm chấn thương khi vận động thể thao hoặc người tai nạn xe cộ ảnh hưởng vào khớp, phục hồi hệ thống dây chằng, gân và sụn bị tổn thương.

+ Chứa lưu huỳnh để làm giảm các cơn đau khớp, sưng khớp, nóng đỏ đầu khớp gây đau đớn cho người bệnh. Hỗ trợ điều trị thấp khớp, viêm đa khớp, thống phong (gout) và ngăn ngừa tình trạng co cứng cơ do vận động quá sức.

+ Hạn chế sự xâm nhập của canxi phosphat và canxi xấu vào xương. Ngăn chặn sự phá hủy cấu trúc xương. Tăng sự hấp thụ canxi tốt chống loãng xương.

+ MSM trong khớp tạo thành chất giống như gel, có tác dụng tạo lớp đệm giữa 2 mấu khớp, làm dày màng dịch bao quanh khớp, ngăn ngừa mài mòn sụn do 2 đầu khớp va chạm vào nhau.

+ Ngoài tác dụng với bệnh xương khớp, Msm 2000mg 120 capsules hỗ trợ chức năng gan, phổi, ổn định đường huyết cho người tiểu đường type II.

+ Tăng hoạt lực của các loại thuốc điều trị ung thư, giúp vận chuyển thuốc và chất xạ trị qua màng tế bào dễ dàng hơn.

+ Đồng thời, hoạt chất này còn mang ưu điểm không chứa chất tạo màu, hương tổng hợp, chất tạo ngọt như những sản phẩm thực phẩm chức năng thông thường. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Đối tượng và cách dùng Msm 2000mg capsules

Bao gồm lọ 120 viên, được bào chế dưới dạng viên, dễ sử dụng. Sản phẩm đựng trong lọ nhựa cao cấp, không độc hại, kích thước nhỏ gọn, có thể đem theo người khi di chuyển.

Đối tượng sử dụng khá đa dạng như: Người cao tuổi, các mô sụn ở khớp gối, khớp tay chân đã thoái hóa, thường xuyên bị đau nhức. Người tập luyện thể thao nhiều hay bị co cơ, sưng khớp. Người mắc các chứng viêm khớp, thoái hóa khớp, khớp bị khô, sụn khớp thoái hóa không phục hồi đều sử dụng được sản phẩm Msm 2000mg capsules lọ 120 viên để cải thiện sức khoẻ tốt hơn.

Trước đây, các phương pháp hỗ trợ cải thiện bệnh xương khớp truyền thống với các vị thuốc thảo dược tự nhiên thường rườm rà, phải đun sắc một cách bất tiện trước khi dùng. Tuy nhiên, với Viên khớp Msm 2000mg capsules tới từ nhà Solife Korea, sản phẩm với nguyên liệu thực phẩm chức năng MSM hỗ trợ điều trị và cải thiện sức khỏe xương khớp của người bệnh đã trở nên hiệu quả và thuận tiện hơn bao giờ hết, đem lại niềm vui sống, giúp người bệnh thoát khỏi những âu lo.

Giám đốc Nghiên cứu & Sản xuất – Đại diện tập đoàn Solife Korea chi nhánh Việt Nam bộc bạch: “Các sản phẩm của Solife Korea nói chung và xương khớp Solife Korea nói riêng hiện nay tuy không quá quen thuộc nhưng nó đóng vai trò nhất định trong sự phát triển của con người và đất nước Việt Nam. Chúng tôi đã dành ra nhiều năm nghiên cứu, phát triển, kết hợp với công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến trên thế giới để cho ra đời sản phẩm đạt chuẩn, phủ rộng đối tượng người dùng. Đảm bảo cho ra đời tinh chất đầy đủ, khắc phục hạn chế của các sản phẩm, chất nguyên liệu. Và kỳ vọng của chúng tôi là tất cả mọi người dân có thể chăm sóc sức khỏe chủ động, nhất là sức khoẻ xương khớp.”

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người dùng theo cách tốt nhất, viên khớp Msm 2000mg capsules của Công ty Solife Korea hiện đang là một giải pháp hỗ trợ cực kỳ ưu việt, đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho người bệnh xương khớp. Sản phẩm dự kiến ra mắt và sẽ là sản phẩm hỗ trợ xương khớp gây bão trong tương lai.

Thảo Nguyên
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục