Ona Global - Phủ xanh 63 tỉnh thành Việt Nam mang sản phẩm thiên nhiên cao cấp đến gần người dân Việt

09/08/2022 15:33

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt bằng các sản phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn hiệu quả.

Ngày 7/8, công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA GLOBAL đã đồng loạt triển khai các điểm bán hàng di động thông qua các Minibooth dành riêng cho hệ thống Đại Lý trong chiến dịch CÙNG ONA PHỦ XANH 63 TỈNH THÀNH. Mỗi khách hàng khi đến các địa điểm được trực tiếp trải nghiệm, tìm hiểu sản phẩm và nhận tư vấn tận tâm chuyên nghiệp bởi các đại lý ONA Global, ngoài ra còn nhận được nhiều phần quà đặc biệt từ các điểm bán.

ONA GLOBAL đã tạo sự bùng nổ thị trường mỹ phẩm Việt với chiến dịch CÙNG ONA PHỦ XANH 63 TỈNH THÀNH. Chiến dịch được đánh giá có quy mô thuộc Top đầu đối với thị trường sản phẩm thiên nhiên hữu cơ tại Việt Nam.

ona1-1660032422.png

Với mục tiêu mang các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ cao cấp, an toàn, hiệu quả đến gần người dân Việt, giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế, chăm sóc khách hàng tốt hơn trong chiến lược Marketing và phát triển kinh doanh bền vững. Chiến dịch thể hiện sức mạnh đoàn kết, quyết tâm, làm việc hăng say, nỗ lực hết mình của tất cả các đại lý trực thuộc ONA GLOBAL trên toàn quốc. Đặc biệt chiến dịch lần này công ty đã tài trợ 100% các xe minibooth di động, standee và quà tặng cho tất cả các Đại lý đăng ký với tổng trị giá lên tới 15 triệu đồng dành cho mỗi điểm chạy di động.

ona2-1660032487.jpg

Những chiến binh thầm lặng trên hành trình mang sản phẩm thiên nhiên an toàn, chất lượng đến gần người dân Việt

“Một cây làm chẳng nên non

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

Để cùng nhau lan tỏa những sản phẩm tốt, những giá trị tốt đẹp đến người dân Việt thì không thể không nhắc đến những “chiến binh” đã kề vai sát cánh cùng ONA Global trong chiến dịch lần này. Họ không chỉ đơn thuần là những người kinh doanh online bình thường mà bản thân họ đều đã có công việc  ổn định với mức thu nhập tốt như có người làm dược sĩ, giám đốc truyền thông, nhân viên văn phòng, nhân viên ngân hàng cấp cao, kế toán, giáo viên hay những bà mẹ bỉm sữa…

ona3-1660032496.jpg

Nhưng khi tham gia chuyến hành trình Cùng ONA Phủ Xanh 63 Tỉnh Thành, họ sẵn sàng không màng tới ánh mắt dòm ngó, dị nghị, phán xét của người xung quanh, dậy từ 5 giờ sáng chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để đem đến năng lượng tích cực, lan tỏa lối sống xanh đến mỗi khách hàng tại điểm bán hàng di động.

ona4-1660032530.jpg

Có thể đối với nhiều chị em, đây là một trải nghiệm quý giá, họ chưa từng làm như vậy trước đây. Nhưng có một số chị em đã quen với công việc này, gần 3 năm họ cứ một mình cần mẫn, bất kể mưa hay nắng, chỉ cần đồng đội rủ là đều đặn mỗi tuần họ sẽ cùng nhau thức dậy và bắt đầu hành trình lan tỏa sản phẩm xanh Cỏ cây hoa lá tới các địa bàn trên khắp mọi miền tổ quốc. Không phải vì chỉ tiêu doanh số, không phải vì bị cấp trên ép buộc. Tất cả đều xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê trong công việc, tình yêu sản phẩm và mong muốn mọi người đều có cơ hội sử dụng sản phẩm tốt giống như mình.

ona5-1660032536.jpg

Và trong số rất nhiều điểm bán hàng di động trên toàn quốc, có chị đại lý Thùy Dương - một trong những nhân viên kế toán tại Nam Định đang đồng hành cùng với ONA GLOBAL đã quyết định quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ việc bán hàng tại điểm off cho quỹ ủng hộ các trẻ em bị bại não ở thành phố Nam Định. Một việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa được chị truyền cảm hứng tới rất nhiều người.

Chiến dịch CÙNG ONA PHỦ XANH 63 TỈNH THÀNH chính thức được khởi động vào ngày 31/7 và kéo dài đến hết ngày 15/9. Sự xuất hiện của các minibooth, banner di động đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo người dân trên nhiều tỉnh thành bởi không khí sôi động, hoành tráng và chuyên nghiệp.

Trên mỗi chiếc xe đều được gắn Logo thương hiệu cùng những sản phẩm HOT nhất của ONA GLOBAL đang phân phối ra thị trường như Xịt khử mùi cơ thể ONA24, bộ đôi kem chống nắng Bơ Nghệ dành cho mặt và cơ thể…Bên cạnh đó các Đại Lý nhà ONA còn trưng bày rất nhiều các sản phẩm làm nên tên tuổi của ONA trên thị trường như Son dưỡng cà chua 3IN1, sữa rửa mặt Gobo, dầu tẩy trang bơ nghệ, gel tẩy da chết cà phê, dầu gội phủ bạc Lich5, dầu gội hà thủ ô, dầu gội hữu cơ Gừng Dừa, dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ, dung dịch vệ sinh nam X2 Manly…thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm và trải nghiệm.

Đây đều là các sản phẩm được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn và đánh giá cao trong suốt 5 năm phát triển của công ty, các sản phẩm được sản xuất từ các thành phần gốc tự nhiên, lành tính trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP và được cấp các chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức uy tín trên thế giới như chúng nhận Ecocert, Cosmos.

Một số hình ảnh nổi bật từ các gian hàng:

ona6-1660032543.jpg

Gian hàng của Đại Lý Thu Sương tại Hội chợ Quốc Tế Thương Mại, Du Lịch và Đầu Tư Hành Lang Kinh Tế Đông Tây Đà Nẵng năm 2022

ona7-1660032551.jpg

Gian hàng của Đại Lý Kiều Huyền tại Hội chợ Chào mừng kỉ niệm 200 năm huyện Phúc Thọ

Cùng ONA PHỦ XANH 63 TỈNH THÀNH là chiến dịch nổi bật tiếp nối sự thành công các điểm bán hàng di động năm 2019 và là tiền đề phát triển cho các hoạt động bán hàng di động bùng nổ sắp tới trong năm 2023.

Đây cũng là một trong những hoạt động chính nằm trong chiến dịch phủ sóng thị trường với định hướng đưa thương hiệu đến gần hơn với người Việt. Mục tiêu lớn nhất mà những người đứng đầu ONA GLOBAL muốn hướng tới là giúp người Việt có cơ hội được tiếp cận, sử dụng, đồng hành cùng sản phẩm nội địa đạt chuẩn quốc tế.

Với phương châm “Kinh doanh tận tâm – Kiếm tiền hạnh phúc” Sau hơn 5 năm gây dựng và phát triển, ONA Global đã có hơn 6000 đại lý trên toàn quốc, giúp cho rất nhiều người Tự chủ tài chính – Tự chủ thời gian – Làm chủ cuộc đời mình và hướng đến một cuộc sống hạnh phúc hơn .

ona8-1660032559.jpg

Bên cạnh đó, ONA Global còn là đối tác cấp cao của các chuỗi nhà thuốc, siêu thị lớn trên toàn quốc như AEON MALL, Nhà thuốc Pharmacity, Sami shop, siêu thị Beauty World, siêu thị bách hóa xanh, hệ thống con cưng, hệ thống bibo mart, nhà thuốc Long Châu…

Hiện tại ONA Global đang mở rộng hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc nhằm tạo cơ hội giúp cho nhiều chị em gia tăng thu nhập, tự chủ thời gian, tự chủ tài chính và làm chủ cuộc đời của chính mình. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm sản phẩm tốt, giá thành phải chăng, tệp khách hàng đa dạng để bắt đầu kinh doanh online thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Sản Phẩm Thiên Nhiên và Hữu Cơ ONA GLOBAL

VP đại điện: Tầng 1, CT1, EcoGreen City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage đại lý: https://www.facebook.com/cocayhoala.onaglobal86

Fanpage sản phẩm: https://www.facebook.com/cocayhoala

Hằng Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục