Chuyên gia Luân Bùi và hành trình dùng kĩ năng số học Pytagoras để gieo thiện duyên

18/12/2021 13:22

Với hơn 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu về bộ môn Thần số học ứng dụng, chuyên gia luận giải Luân Bùi đã tham gia huấn luyện, đào tạo chuyên sâu về việc phát triển khả năng của cá nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy và đưa ra các lời khuyên hữu ích để mỗi cá nhân có thể tự đánh giá và hoàn thiện bản thân.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Thần số học, anh Luân cho biết: “Trước đây tôi là 1 người hướng dẫn viên du lịch, cơ duyên biết đến Thần số học qua chuyên gia Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Chủ Tịch của Vitus. Vitus cũng là nơi anh đang gắn bó và làm việc.”

Anh Luân Bùi và chuyên gia Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Chủ Tịch của Vitus

Thần số học là một môn khoa học nghiên cứu về sự tự khám phá bản thân. Khi nghiên cứu sự tồn tại và tương quan giữa các con số có mặt trong ngày tháng năm sinh của một người, người ta có thể hiểu được khá nhiều về bản thân mình, và những mối quan hệ của mình với những người khác.

Một số người ví von rằng Thần số học là như một định vị GPRS. Nếu chúng ta hiểu được các con số có thể cung cấp cho chúng ta ý nghĩa đơn giản và chính xác về cuộc sống của mình, ta sẽ tự tin hơn khi bước vào những đường đời mà chúng ta chưa từng được đặt chân đến.

Mọi thứ trong vũ trụ đều có sự rung động năng lượng và các con số không khác gì nhau. Trên thực tế, mỗi con số (và chữ cái) đều có rung động độc đáo của riêng nó, góp phần ảnh hưởng đến câu chuyện cuộc đời bạn. Do đó, số học là nghiên cứu về mối quan hệ của các con số và chữ cái với tính cách và các sự kiện cuộc sống của chúng ta. Đây là một môn khoa học siêu hình cổ đại tiết lộ bản thiết kế cuộc đời của mỗi con người và nó là một trong những công cụ tự trợ giúp chính xác và mạnh mẽ nhất hiện nay.

Một trong những lợi ích của thuật số học là nó có thể khám phá ra số phận và mục đích sống của bạn cũng như những bài học cuộc sống mà bạn sẽ phải đối mặt trên đường đi, đó là thông tin quý giá nếu bạn muốn tận dụng tối đa cuộc hành trình của mình. Numerology không chỉ đơn thuần là dự đoán tương lai, hoặc chọn người bạn đời, ngày tháng hoặc tên lý tưởng. Đó là cầu nối giúp con người nhìn nhận nhau dễ dàng hơn. Đó là bước đệm cho phép bạn sống cuộc sống tốt nhất và tốt nhất có thể.

Hy vọng Thần số học  này sẽ giúp được ít nhiều cho những ai từ trước đến nay (có thể vô thức) tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề tương đối bí ẩn về cuộc sống chính mình.

Liên hệ: https://www.facebook.com/Mr.LuanBui88

Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia Luân Bùi và hành trình dùng kĩ năng số học Pytagoras để gieo thiện duyên" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục