CÂU CHUYỆN TỪ VÒNG TRÒN THAY ĐỔI

21/12/2020 10:24

Mỗi người chúng ta khi lớn lên, chắc hẳn ai nấy cũng đều có những mục tiêu cho cuộc sống của riêng mình và dĩ nhiên mọi người đều cố gắng hết sức mình vì điều đó. Cá nhân tôi cũng không phải là một ngoại lệ. Tôi lớn lên, đi làm trong môi trường của ngành y nên tôi may mắn cảm nhận được chân giá trị của y đức cũng như ý nghĩa lớn lao của sự sống.

71635a3ccda33cfd65b2-1608432111.jpg

Thế rồi cuộc đời cứ cuốn tôi vào vòng xoáy của bộn bề lo toan, của vô vàn công việc đến nỗi còn không có cả thời gian để chăm sóc chính bản thân mình chứ đừng nói gì đến chăm lo cho những người thân yêu trong gia đình.

Cho đến một ngày, tôi gọi đó là ngày đen tối khi mà người đàn ông tôi thương yêu nhất đã đột ngột rời bỏ tôi ra đi vì bệnh tật, càng đau xót hơn khi anh lại là 1 người Bác sỹ nhưng lại luôn mải mê với công việc mỗi ngày mà chủ quan quên đi việc chăm lo cho bản thân mình.

Chuỗi ngày đó, tôi như kiệt quệ với nỗi đau quá lớn của cuộc đời mình. Nhưng rồi, chính những lời cuối cùng của anh trước khi ra đi khiến tôi như bừng tỉnh. Anh luyến tiếc nhiều về cách mà mình đã sống trước đây với rất nhiều từ “Giá như…”, anh khao khát trong vô vọng rằng muốn được quay lại chỉ để “thay đổi”. Vì anh nói “ai cũng bảo nhau rằng sức khỏe là số một nhưng có mấy ai thật lòng hiểu đúng về cơ thể mình và toàn tâm toàn ý chăm lo cho sức khỏe bản thân”. Tôi giật mình nhận ra rằng khi mất đi rồi chúng ta cũng chẳng thể mang theo được gì cả. Chúng ta có thể để lại tài sản, để lại vật chất nhưng đâu đó cũng để lại vô vàn những nỗi đau, với bao nhiêu ước mơ còn dang dở. Và thế là nó bắt đầu cho những ngày “thay đổi” của chính tôi.

b73dd9bf4e20bf7ee631-1608432111.jpg

Tôi học cách vươn lên trong cuộc sống, tôi thành lập doanh nghiệp, làm việc đầy nghị lực và trách nhiệm cho chính doanh nghiệp của mình. Tôi luôn khao khát đưa những sản phẩm y tế kỹ thuật cao về Việt Nam để phục vụ mục đích phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe một cách chủ động nhất có thể. Đó cũng là lý do tại sao tôi triển khai xét nghiệm Giải mã gen CircleDNA toàn diện nhất thế giới tại TASS CARE.

Về phần cá nhân mình, tôi biết trân quý sự sống hơn, biết yêu thương và chăm lo cho sức khỏe bản thân nhiều hơn và đây là tiền đề để tôi yêu thương những người khác xung quanh mình. Nhờ được hiểu và “sống theo gen” như chính thông điệp của xét nghiệm Circle, tôi đã hoàn thành sứ mệnh thay đổi để sống một cuộc sống thật sự ý nghĩa và trọn vẹn.

Và rồi như 1 nguồn năng lượng tốt cứ luôn chờ đợi vây quanh mình, cuối cùng tôi tin rằng những điều tốt đẹp đang và sẽ đến bên mình. Hiểu được những ý nghĩa lớn lao từ sự thay đổi ấy, tôi khao khát mang trên mình một sứ mệnh to lớn hơn đó là giúp thay đổi nhiều người hơn nữa, với động lực là làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên tươi đẹp hơn mỗi ngày.

Những thay đổi tích cực đó hôm nay có thể đến từ tôi, nhưng ngày mai có thể sẽ đến từ bạn bè, những người đồng nghiệp của tôi. Và biết đâu đó, rồi sự thay đổi sẽ lại đến với tất cả các bạn. Xa hơn nữa, ở bên ngoài kia còn rất nhiều những câu chuyện, những cuộc đời cần có sự thay đổi. Tôi thầm nghĩ ý nghĩa của 2 từ thay đổi luôn rất là lớn lao. Nó không dừng lại ở nỗ lực của bất kì cá nhân nào giống như tôi mà đòi hỏi sự chung tay, sự đồng hành từ rất nhiều người như một vòng tròn kết nối toàn xã hội lại với nhau

837d199a8e057f5b2614-1608432111.jpg

Vì lẽ đó, tôi thành lập Chương trình thiện nguyện “Vòng tròn thay đổi” với ước mong tạo thành một khối lan tỏa ý nghĩa tích cực rằng “Mỗi con người chúng ta hãy mạnh dạn thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”

Để song hành cùng chương trình này, tôi mong muốn xét nghiệm CircleDNA mang trên nó một sứ mệnh là mỗi người dân chúng ta đều có thể trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm DNA toàn diện nhất thế giới với chi phí hợp lý. Hơn thế nữa, đây lại là xét nghiệm hiểu rõ cơ thể mình để giúp cho mỗi người chúng ta bắt đầu cho một hành trình thay đổi đầy ý nghĩa. Và cũng vì những giá trị tương đồng đó, doanh nghiệp của tôi TASS CARE sẽ góp trực tiếp 50.000/mỗi bộ kit CircleDNA bán được vào Quỹ “Vòng tròn thay đổi” để tạo sức mạnh vật chất, ủng hộ cho các trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư, điều này một lần nữa cũng góp phần mang đến sự “thay đổi” có thể là nhỏ nhoi nhưng ấm áp cho cuộc đời của các em. 

Mong rằng với những tâm niệm cùng hoài bão này, chương trình “Vòng tròn thay đổi” có thể vươn xa để mang đến những điều ý nghĩa cho thật nhiều người hơn nữa trên quê hương Việt Nam.   

Nhà báo Vương Xuân Nguyên chia sẻ một vài câu chuyện cảm động về tình cảm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với thương binh, liệt sĩ Nhà báo Vương Xuân Nguyên chia sẻ một vài câu chuyện cảm động về tình cảm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với thương binh, liệt sĩ

Đại tướng Võ Nguyên Giáp được biết đến là thiên tài quân sự lỗi lạc, bách chiến bách thắng, nhưng với chiến sĩ giữa ông và họ là tình đồng chí anh em, tình cha con ruột thịt gần gũi...

Hoàng Phúc

Bạn đang đọc bài viết "CÂU CHUYỆN TỪ VÒNG TRÒN THAY ĐỔI" tại chuyên mục Hậu trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục