Câu chuyện hái ra tiền về “kinh doanh online” đầy cảm hứng

06/02/2023 08:56

Làm giàu quả thật không khó một khi bạn có niềm tin, đam mê và can đảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Điều tốt sẽ luôn đến với những người biết nắm bắt cơ hội, tạo ra con đường “đầy hoa” cho bản thân và truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

Chật vật với cuộc sống mưu sinh

Một câu chuyện tuyên truyền đầy cảm hứng của một người thanh niên có ước mơ, hoài bão nhưng bị tật nguyền chân. Đó là một ngày dài khi anh Bảo Q, 25 tuổi, ngụ tại Q4, thành phố Hồ Chí Minh đang trên đường giao gà cho khách hàng của mình. Từ thuở nhỏ, anh đã mồ côi cha mẹ và tự lập từ hồi 9 tuổi. Q, chung sống với người bà yêu quý của mình trong một căn nhà trọ thuê nhỏ hẹp. Nói đoạn, anh làm nghề giao hàng tại một quán gà ở đầu khu phố, mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến khi anh cứu một đứa bé khỏi chiếc xe tải lớn bị mất phanh trên đường. May mắn thay đứa bé vẫn an toàn, còn Q, cuộc đời anh vốn đã khó khăn, nay lại còn oan nghiệt hơn sau vụ tai nạn đó, chân trái của anh đã hoàn toàn không có khả năng đi lại.

Công việc shipper bỗng bị mất trắng sau vụ tai nạn

Và thế rồi anh mất việc, hằng ngày đi lại với chiếc nạng giả, từng bước chân từ khi nào mà trở nên nặng nề hơn. Anh nhận ra rằng không thể đi lại như trước thì anh không thể làm gì được, không có học vấn, không có tri thức, anh chẳng dám đi xin việc tại bất kì một nơi nào. Tiền trọ hàng tháng cứ ngày một nợ, bà của anh thì ngày một già yếu, anh sợ bà đi mất khi bản thân còn chưa trưởng thành, chưa trả hiếu bao năm bà dưỡng dục và bao bọc anh. Anh và bà sẽ bị tống khỏi nhà trọ đang thuê nếu tháng tới anh không thể trả nợ hết.

Giữa tình cảnh ngặt nghèo, Q. chẳng thể nghĩ ra cách nào để có thể kiếm ra tiền. Anh liên lạc với tất cả bạn bè, các mối quan hệ trước đây mà Q, từng quen biết nhưng không một ai giúp anh, họ chỉ đưa ra lời khuyên và thờ ơ trước hoàn cảnh của anh. Nhưng Q. là một người kiên nhẫn và có niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, anh tin rằng rồi ông trời cũng sẽ nghe thấy lời khẩn cầu của mình. Và thế là ở cuộc gọi lần thứ 27, một người khách hàng mà anh đã vô tình quen biết khi còn làm công việc giao hàng. Người đó đã cho anh mượn một ít tiền để trả chi phí nhà trọ, đồng thời cũng hẹn Q. ở quán cà phê gần nhà trọ để anh tiện đi lại.

Cuộc sống bước sang một trang khác nhờ vào việc kinh doanh yến

“Tôi thật sự may mắn khi gặp anh H., anh ấy đúng là một quý nhân xuất hiện lúc tôi khó khăn nhất. Sau buổi trò chuyện hôm đó. H, đã giới thiệu cho tôi một công việc phù hợp với tính chất và kinh nghiệm của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn phải học hỏi từ H, nhiều thứ để dễ dàng tiếp cận khách hàng và phát triển ổn định công việc này. Không cần phải đi lại xa xôi vất vả nữa, tôi chỉ cần có một chiếc laptop tại nhà và làm ctv hỗ trợ kinh doanh online cùng anh ấy,” Q. bồi hồi chia sẻ lại tình hình lúc đó.

Q, cũng bật mí thêm về công việc này, chính là kinh doanh về các mặt hàng yến sào, cụ thể là yến sào Natunest. Thương hiệu này vốn cũng đã rất có tầm ảnh hưởng và được cộng đồng biết đến từ nhiều năm trước. Và H. chính là nhân viên chính thức, chuyên ngành marketing tại đây, H. đã hướng dẫn và dẫn dắt để Q. trở thành một ctv bên anh khi đó. Nhờ vào sự kiên trì và ham học hỏi, Q. đã nhanh nhẹn nắm bắt được thị trường cùng những thị hiếu của các đối tượng khách hàng. Điều này rất tốt trong việc tiếp cận và đem nhiều sự tích cực để việc mua bán ngày càng phát triển.

Một mẫu set quà yến sang trọng từ bàn tay những nghệ nhân tại Natunest

Đầu tiên, Q. đã mượn H. một ít vốn để bán ra sản phẩm miễn phí để mọi người dùng thử, nhằm lấy tương tác và uy tín đến cho thương hiệu. Quả nhiên khách hàng sau một thời gian ngắn sử dụng các sản phẩm yến bên nhà Natunest thì cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, họ thi nhau tìm đến Q. để mua hàng. Cho đến hiện nay, Q. đã gắn bó với công việc này gần 1 năm và anh vô cùng tự hào khi mỗi tháng có thể kiếm được 300 - 500 triệu từ việc kinh doanh yến. Bằng chứng là từ một ctv nhỏ, Q. đã nỗ lực, dồn hết tâm huyết và trở thành một đại lý sỉ chuyên nhập khẩu số lượng yến lớn tại Natunest.

Nơi mở ra những con đường lớn

Nói về thương hiệu yến sào cao cấp Natunest, nơi đây không chỉ cung cấp nguồn yến tự nhiên 100% mà còn là nơi tuyển dụng công việc cho những người có đam mê. Không cần phải bỏ cọc, bỏ vốn khi bắt đầu với ctv, chỉ cần có đơn và có số lượng đặt hàng ổn định, hàng tháng chắc chắn luôn đem đến cho bạn mức tối thiểu nhất là 8 con số. Bên cạnh đó, những ai đang phân vân không biết nên “đầu tư sức khỏe” vào đâu để không gặp gỡ hiện tượng “tiền mất tật mang”, Natunest chính là một chỗ đầu tư an toàn và đúng đắn nhất cho đến hiện tại.

Yến sào Natunest - nơi chắp cánh những ước mơ và hoài bão của bạn

Hi vọng câu chuyện đến từ anh Q. sẽ giúp các bạn có động lực và niềm tin thành công trong cuộc sống!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568 

Làm 2 công việc trong một lúc, tại sao không? Làm 2 công việc trong một lúc, tại sao không?

Xu thế làm việc tại nhà đang rất phổ biến trong thời đại ngày nay. Điều này tạo cơ hội cho dân văn phòng làm các nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập.

Mối lương duyên với yến sào và hành trình đảo ngược cuộc sống Mối lương duyên với yến sào và hành trình đảo ngược cuộc sống

Không chỉ thành công trong công việc kinh doanh hiện tại mà Đỗ Tuyết Hương còn khiến nhiều người nể phục bởi nghị lực vươn lên, đứng dậy sau những vấp ngã của mình. 

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Câu chuyện hái ra tiền về “kinh doanh online” đầy cảm hứng" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục