Hồng Phúc – Từ khách hàng trở thành chuyên viên tư vấn chăm sóc sắc đẹp tại nhà.

12/07/2021 19:35

Nhận thấy nhiều chị em phụ nữ mất tự tin, hạnh phúc vì nám da, tàn nhang, da nhăn nheo chảy sệ và cùng với niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp. Hồng Phúc đã xây dựng cho mình một thương hiệu chuyên viên tư vấn phương pháp chăm sóc da nám tại nhà.

Thoạt nhìn người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ ấy. Ít ai ngờ rằng cách đây 5 năm Hồng Phúc từng là người phụ nữ rất tự ti với vẻ ngoài già hơn nhiều so với tuổi của mình. Hồng Phúc kể lại: “Khoảng thời gian ấy sống chung với nám da thật sự là nỗi ám ảnh với tôi”.  Vừa lo thu vén việc nhà vừa phải giữ con Hồng Phúc vẫn không thôi việc hy vọng tìm được phương pháp trị nám da tại nhà cho mình.

Khoảng cuối năm 2015 sau thời gian dày công tìm hiểu Hồng Phúc đã tìm thấy Viên uống Hoàn Liễu Khang và chị coi việc đó như tìm thấy “chân ái” của cuộc đời mình.

Không dừng lại ở việc khỏi nám, sau khi có được làn da đẹp, trẻ trung Hồng Phúc đã bén duyên với việc đồng hành đưa sản phẩm Viên uống Hoàn Liễu Khang đến với hàng nghìn chị em phụ nữ Việt, giúp hàng nghìn phụ nữ Việt lấy lại sự tự tin, trẻ hóa làn da, gìn giữ được ngọn lửa hạnh phúc. Như nick chị Nga chia sẻ: “ Hixx! Mới 1 tháng thôi nám đỡ nhiều ghê rồi e ạ. Nom da đẹp hơn bao nhiêu chứ nhìn lại ảnh mặt c lúc trước khiếp quá e ạ”. Hay nick cô Lan chia sẻ: “phít béc cho bé nè! Da c từ bữa tới jo chưa từng đẹp căng mịn như vầy luôn á. Thứt lắm luôn hè. Bữa jo đi đâu ck c củng theo như sợ mất vk zậy đó”…

Hồng Phúc từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Mỗi lần tư vấn cho chị em bị nám da, tàn nhang mình luôn dùng sự tâm huyết để giúp các chị khỏi nám. Bởi Phúc thấy bản thân mình trước kia ở trong đấy và đặt mình vào cảm xúc của các chị…” Có lẽ bởi từng nếm trải nỗi đau bị nám da nên Hồng Phúc dễ dàng thấu hiểu được khi các chị em phụ nữ chia sẻ tâm sự về làn da đầy khuyết điểm là lúc các chị đang ở trạng thái cảm xúc mất tự tin và mất phương hướng nhất. Vì vậy mà Hồng Phúc được rất nhiều chị em phụ nữ sau khi khỏi nám đã quay lại cảm ơn bày tỏ sự quý mến, có người còn ngỏ ý muốn nhận cô làm em kết nghĩa như chị Mai.NA bày tỏ.

         

Nữ chuyên viên tư vấn phương pháp chăm sóc da nám tại nhà vẫn luôn ấp ủ trong mình nhiều dự định. Mục tiêu năm 2021 Hồng Phúc mong muốn tiếp tục đưa phương pháp chăm sóc da nám tại nhàViên uống Hoàn Liễu Khang đến với hàng trăm nghìn chị em phụ nữ đang gặp các vấn đề về nám da, tàn nhang, da nhăn nheo, chảy sệ không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Để tất cả phụ nữ trên thế giới đều được trẻ đẹp, tự tin, hạnh phúc!.

Link fanpage Em Hồng Phúc - Chuyên Nám , Tàn Nhang và Trẻ Hoá Da: https://www.facebook.com/Em-H%E1%BB%93ng-Ph%C3%BAc-Chuy%C3%AAn-N%C3%A1m-T%C3%A0n-Nhang-v%C3%A0-Tr%E1%BA%BB-Ho%C3%A1-Da-107351441613830  SĐT: 0964567520

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục