“Hỗ Trợ Chiều Cao, Tăng Cường Đề Kháng Vượt Trội”, NovaD3K2 Có Hiệu Quả Như Lời Đồn Và Giải Đáp Từ Chuyên Gia

24/03/2022 11:04

Để giúp con cao lớn, khỏe mạnh hơn, rất nhiều cha mẹ tìm và bổ sung thêm Vitamin D3 hàng ngày. Trên thị trường hiện có 2 lọại chính, loại chỉ có Vitamin D3 và loại kết hợp Vitamin D3&K2. Chúng ta thắc mắc không biết nên cho trẻ dùng loại nào và liệu kết hợp cùng Vitamin K2 có cần thiết hay không.

Làm cha mẹ, ai cũng mong muốn đem đến cho con nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giúp con cao khỏe lớn nhanh. Tuy nhiên hiện nay có nhiều trường hợp cha mẹ lúng túng không biết tại sao phải bổ sung D3K2 và nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. 

Để hiểu đúng về vai trò, cơ chế của Vitamin D3&K2 và biết cách lựa chọn bổ sung sản phẩm nào cho an toàn, hiệu quả cho con, cha mẹ cùng tham khảo chia sẻ của PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

 

  • Chuyên gia giải đáp lý tại sao bổ sung Canxi rồi mà con vẫn suy dinh dưỡng thấp còi? 

Thưa Phó Giáo sư, khi đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc tầm vóc, phát triển chiều cao cho trẻ cũng ngày càng phổ biến. Một trong những cách được nhiều phụ huynh lựa chọn là bổ sung thêm Canxi. Tuy nhiên hiện nay có ý kiến nói rằng chỉ bổ sung canxi thôi là chưa đủ, phải có thêm xuất hiện bộ đôi Vitamin D3&K2 mới có hiệu quả. Suy nghĩ của chuyên gia về nhận định trên? 

 

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm: Đúng là có rất nhiều cha mẹ hiện nay quan tâm đến chiều cao và chú ý bổ sung Canxi cho con. Trước đây tôi cũng đã chia sẻ rất nhiều về các ảnh hưởng tiêu cực khi trẻ thiếu Canxi như quấy khóc đêm, rụng tóc vành khăn, răng mủn sún…. hay nặng nề hơn là suy dinh dưỡng thấp còi, thậm chí là tăng động giảm trí nhớ vô cùng nguy hiểm.

Tôi đồng tình với quan điểm trên bởi vì thực tế, nếu muốn trẻ cao lớn khỏe mạnh nhanh chóng, không thể phụ thuộc vào mình canxi được. Chúng tôi cũng quan sát từ các trường hợp được tư vấn dinh dưỡng, có nhiều bậc phụ huynh đã cho con bổ sung đủ Canxi mà vẫn thấp còi thì chúng tôi luôn khuyên cha mẹ cần bổ sung thêm Vitamin D3&K2. 

Tại sao trẻ lại cần D3K2 đến vậy? Trước hết ta cần hiểu Vitamin D3 &K2 là gì, vai trò của từng loại đối với việc hỗ trợ tăng chiều cao, tăng sức đề kháng.

Vitamin D3 (hay còn gọi Cholecalciferol) là một loại vitamin tan trong chất béo, có vai trò quan trọng giúp hấp thụ Canxi từ ruột vào máu, từ đó hỗ trợ tăng cường chiều cao hiệu quả. Vitamin D3 là vi chất “nòng cốt”, nếu thiếu hụt chúng, Canxi sau khi vào ruột không thể được hấp thụ vào máu, dẫn đến Canxi trong máu suy giảm. Điều này sẽ gây nên các hệ lụy do thiếu canxi như  quấy khóc đêm, răng mủn sún, rụng tóc vành khăn đến còi xương suy dinh dưỡng, thấp lùn chậm lớn.

Nhiều nghiên cứu trên thế giới cũng chỉ ra, vitamin D3 không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao mà cò bảo vệ hệ thống miễn dịch, giúp chống lại tác nhân gây ra bệnh viêm phổi hoặc nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính. Hơn nữa, vitamin D3 còn thúc đẩy phát triển tế bào khỏe mạnh, đầy lùi tế bào ung thư, ổn định nồng độ insulin trong máu và đặc biệt tăng cường chức năng của tế bào miễn dịch.

Quay trở lại vấn đề, vì sao phải có thêm K2 trong khi có vẻ chỉ Vitamin D3 là đủ? Với Vitamin K2, đây là một trong những dưỡng chất quan trọng nhất để duy trì sức khỏe xương khớp, thậm chí quan trọng hơn cả canxi. Vitamin K2 kích thích hoạt động của Osteocalcin, một protein giúp vận chuyển canxi gắn vào đúng cấu trúc xương cần thiết, từ đó gia tăng mật độ canxi trong xương và giúp xương chắc khỏe.  Chính vì điều này mà K2 còn rất tốt cho hệ thống tim mạch, giúp giảm nguy cơ vôi hóa động mạch và cách bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, bệnh mạch vành…. Để giúp trẻ cao lớn khỏe mạnh. Vitamin D3, K2 và Canxi là bộ ba “ăn ý” không thể tách rời. 

  • NovaD3K2 –  Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ chiều cao được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng


Tác dụng của Vitamin D3&K2 trong việc tăng cường chiều cao, tăng cường đề kháng thì quá rõ ràng rồi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dinh dưỡng, Phó giáo sư có thể giới thiệu một vài sản phẩm hỗ trợ bổ sung Vitamin D3&K2 uy tín hiện đang có mặt trên thị trường không? 

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm: Trước hết, để lựa chọn ra sản phẩm tốt và đáng mua, cha mẹ nên lưu ý tới 2 tiêu chí sau: 

Đầu tiên, cha mẹ nên lựa chọn các sản phẩm D3 K2 hỗ trợ tăng cường chiều cao từ các nhà sản xuất có uy tín, ví dụ như dược Hậu Giang hay Traphaco. Đây là những công ty lâu năm, có uy tín trên thị trường và đạt được rất nhiều các tiêu chuẩn cũng như chứng chỉ trong và ngoài nước. 

Đặc biệt là nhà máy Traphaco CNC trực thuộc công ty Traphaco. Đây là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng nhận GMP-WHO từ năm 2009.

Thứ hai, cha mẹ cần quan tâm đến nguyên liệu cũng như công nghệ đang được áp dụng vào sản phẩm. Liệu đó có phải là công nghệ mới, công nghệ tiên tiến chưa hay là công nghệ cũ, chưa tối ưu hấp thu dinh dưỡng…Gần đây tôi có đang chú ý đến công nghệ Novasol từ tập đoàn Aquanova (Đức) đang rất nổi tiếng.

Qua tiêu chí trên và trong quá trình tư vấn dinh dưỡng, tôi nhận thấy thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 của Traphaco CNC là một trong những sản phẩm bổ sung D3 K2 rất tốt bởi: 

 

NovaD3K2 có nguồn nguyên liệu sạch, rõ ràng, được nhập khẩu 100% từ CHLB Đức

Chú trọng ngay từ khâu đầu vào, NovaD3K2 có nguồn nguyên liệu sạch, chiết xuất từ tự nhiên và được nhập khẩu 100% từ CHLB Đức và không chứa chất cấm. Đây là sản phẩm bổ sung Vitamin D3K2 duy nhất trên thị trường Việt Nam có nguyên liệu đạt chứng nhận GMP Đức – tiêu chuẩn số 1 Châu Âu. Ngoài ra, NovaD3K2 còn được được cấp chứng chỉ FSSC 22000 v5, (Food Safety System Certification) – Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Châu Âu, cùng các tiêu chuẩn quốc tế khác như ISO 22000:2018, bằng sáng chế cấp bởi chính phủ Đức….

Nguyên liệu của  đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu như GMP, FSSC (Tiêu chuẩn Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Châu Âu)

NovaD3K2 còn là sản phẩm duy nhất ở Việt Nam hiện nay ứng dụng công nghệ Novasol từ tập đoàn Aquanova (Đức)

Nói về công nghệ Novasol, đây là là bản nâng cấp mới nhất của công nghệ Nano, không chỉ chia nhỏ phân tử mà còn có thêm lớp màng bọc bao xung quanh, giúp lượng Vitamin D3 &K2 khi đi qua ruột được bảo vệ an toàn tuyệt đối, tránh thất thoát do quá trình chuyển hóa. Từ đó nhờ đó tăng khả năng hấp thu Vitamin D3 K2 lên hơn 30 lần so với thông thường.

Nghiên cứu và sản xuất tại Traphaco CNC, dành riêng cho thể trạng trẻ em Việt.

NovaD3K2 được sản xuất tại Traphaco CNC, một nhà máy dược rất có uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm còn đóng gói rất thông minh, là lọ thủy tinh vỏ nâu, ngăn cản tác động ánh sáng. Sản phẩm còn kèm ống hút chia vạch dễ sử dụng. Tùy theo độ tuổi của trẻ, cha mẹ có thể đong đếm lượng sản phẩm phù hợp

 Để bổ sung Vitamin D3&K2 cho trẻ chỉ từ nguồn tự nhiên như tắm nắng hay ăn uống hàng ngày là chưa đủ, cha mẹ phải cần cho bé uống thêm từ các nguồn bổ sung. Mẹ có thể lựa chọn Vitamin NovaD3K2, bổ sung bộ đôi dưỡng chất vừa giúp trẻ hấp thụ tối đa canxi, hạn chế lắng đọng canxi trong máu, vừa hỗ trợ tăng cường đề kháng, từ đó con có thể cao khỏe toàn diện. 

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm chia sẻ về những điểm ưu việt của NovaD3K2 

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Giá sản phẩm: 330.000đ

Hãng sản xuất: Traphaco CNC

Xuấtt xứ: Việt Nam

Đối tượng sử dụng:  Dành cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng trở lên cần bổ sung D3 và K2 do chế độ ăn thiếu hụt. (Trẻ em còi xương, đang trong quá trình mọc răng, đang trong giai đoạn phát triển). 

Quy cách sản phẩm: Lọ thủy tinh 15ml

Hương vị: Hương dâu thơm ngọt

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ em 6 -12 tháng: Dùng trong 30 ngày (tương đương 400IU D3 và 16 mcg K2)

Trẻ em >1 tuổi và người lớn: Dùng trong 20 ngày (tương đương khoảng 600IU và 24 mcg K2)

Bổ sung hàng ngày 

Lưu ý:  Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hotline tư vấn: 1800.8100

Địa chỉ: A10, tầng 12, tháp C, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: hotro.pharmalina@gmail.com

Webisite mua hàngpharmalina.vn

 

Văn Mạnh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục