Giải mã sức hút của dung dịch vệ sinh có chứa Curcumin đối với phụ nữ có gia đình

15/01/2021 22:44

Curcumin là một trong những tinh chất thiên nhiên tốt nhất cho sức khỏe, thậm chí còn trở thành nhân tố quan trọng giúp nhiều loại nước rửa phụ khoa “hấp dẫn” các chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ có gia đình. Điều gì đã làm nên sức hút của hợp chất này?

Những vấn đề thường gặp ở phụ nữ có gia đình

Viêm âm đạo

Tác nhân gây nên căn bệnh này ở phụ nữ có gia đình là vi khuẩn và nấm xâm nhập, thường do một số thói quen như: vệ sinh vùng kín không đúng cách, thụt rửa âm đạo thường xuyên, lạm dụng thuốc tránh thai, uống thuốc kháng sinh kéo dài, mặc đồ lót chật,…

Bên cạnh đó, việc không vệ sinh hoặc vệ sinh không kỹ trước và sau khi quan hệ vợ chồng cũng là nguyên nhân gây ra các triệu chứng viêm âm đạo, dẫn tới khí hư ra nhiều, có màu và mùi bất thường, ngứa rát...

https://lh6.googleusercontent.com/V86QjO3ufGXNul0IdiA_D_fLuW4K-YgjwpowiTu1e5Kv8kL1Cg0CvuC8_qG3Efg6BIk6FL5If3RJT9ToKzYTCpHLgqBPkHKaSOh3SF9xakNNIcRlUHSP6bQ72MGNlANR0rHf-Zc

Phụ nữ có gia đình là đối tượng thường xuyên mắc các bệnh phụ khoa

Vết thâm sạm vùng kín

Phụ nữ có gia đình sau khi chính thức làm mẹ, hormone sinh dục bị rối loạn, nội tiết tố trong cơ thể sẽ thay đổi tùy theo cơ địa mỗi người, việc tăng trưởng sắc tố melanin sẽ khiến cho vùng kín thâm sạm hơn.

Vết sẹo sau sinh

Vách âm đạo có tính đàn hồi và được hình thành bởi nhiều nếp gấp. Do đó trong quá trình “vượt cạn”, khi thành âm đạo giãn ra để con chào đời, có thể gây ra vết rách hoặc trầy xước tầng sinh môn, để lại vết sẹo sau sinh ở vùng kín.

Mất cân bằng nội tiết tố

Nếu các chị em phụ nữ sử dụng nhiều thuốc tránh thai, hoặc thường xuyên ở trong tình trạng căng thẳng, ăn ngủ không điều độ khiến hàm lượng hormone estrogen tăng cao, gây ra mất cân bằng nội tiết tố, cùng với đó là lượng progesterone giảm sút, dẫn tới rối loạn hormone sinh lý nữ.

Thành phần có chứa Curcumin – “Điểm cộng” của sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ

Curcumin là một hợp chất polyphenilic tự nhiên, có màu vàng, được xem là phần quan trọng nhất trong củ nghệ, có nhiều hoạt tính sinh học quan trọng như kháng viêm, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống oxy hóa, dọn dẹp các gốc tự do và tái tạo niêm mạc.

Hợp chất Curcumin còn có khả năng ức chế cả hai quá trình viêm cấp tính và mãn tính nhờ vào khả năng ngăn ngừa sự hình thành các yếu tố tiền viêm (nhờ vào các hợp chất chuyển hóa từ acid arachidonic). Ngoài ra, Curcumin có tác dụng dự phòng và điều trị nhiều loại ung thư với nhiều đích phân tử làm giảm và ức chế hoạt tính các tế bào gây hại.

https://lh3.googleusercontent.com/B39zo87ZFuEeNqTJ853_r3_QqbVH0-KbL1D8-uUMop4fUr5aPkaLWZk5fML3DEyB5MNfl0y_8N0Hz372lg2vi3cZ6ke81w0xWAd9DpIRDX82DQuFCDhT7YPgfKTwRTkTdD2dOdw

Curcumin là thành phần giúp nhiều loại nước rửa phụ khoa “ghi điểm” đối với phụ nữ có gia đình

Các nghiên cứu Y tế cũng đã chỉ ra rằng hợp chất này giúp thúc đẩy quá trình lành vết thương, kích thích sự dịch chuyển của các đại thực bào, bạch cầu trung tính và các nguyên bào sợi vào vết thương, kích thích sự hình thành của mô hạt, giúp hình thành các mạch máu mới và cải thiện biểu mô.

Chính nhờ tất cả những công dụng này, khi chọn lựa dung dịch vệ sinh vùng kín hằng ngày, các chị em có gia đình thường chọn sản phẩm có chứa thành phần Curcumin.

Hiện nay, nước rửa phụ khoa cao cấp Dr.Eva là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng Công nghệ đột phá Nano Curcumin trong việc phòng chống nhiễm khuẩn, tiêu viêm nấm ngứa và làm lành vết thương phụ khoa. Sản phẩm là kết quả của công trình nghiên cứu đến từ các nhà khoa học Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Dr. Eva – Sản phẩm Việt chinh phục người tiêu dùng Việt

Nước rửa phụ khoa Dr.Eva - giải thưởng Thương h Liên hiệp Khoa học và Doanh nhân Việt Nam triển khai tổ chức, được bào chế với công thức đặc biệt dành cho phụ nữ có gia đình. iệu-Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019 do Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ Quốc tế kết hợp với

Dung dịch về sinh phụ nữ Dr.Eva được bào chế với công nghệ hiện đại lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, phù hợp với sinh lý vùng kín phụ nữ Á Đông, xứng đáng với chiến lược thương mại mà nước ta đang thực hiện là “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

https://lh3.googleusercontent.com/XlZpXo3Ov6TFmoNjiVEs3xkBshIChkQcHbPiuU6BnBcNc6jyzBI-STqwhDvIhkdGvIbWa_yRdIhKFBmS1jw8mEff_0SDqgGkmoj8ZabXs3pa1ec-M7dVP1UaOb-uuAhSGaZdQ6c

Nước rửa phụ khoa cao cấp Dr.Eva đạt giải thưởng Thương hiệu-Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019

Sản phẩm là dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất tại Việt Nam được bào chế từ Nano Curcumin kết hợp với Nano Berberin (chiết xuất cây hoàng đằng) – những thành phần lành tính từ tự nhiên với hiệu quả kháng sinh cao và an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Công nghệ Nano chia nhỏ các phân tử có trong các chất trên, giúp các hoạt chất thẩm thấu nhanh và mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Nano Curcumin và Nano Berberin chính là ưu điểm lớn nhất của Dr.Eva, vừa giúp làm sạch sâu, chống nấm và bảo vệ vùng kín trước mọi nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn, vừa có tác dụng giảm sưng đau, điều trị vết thương và phục hồi niêm mạc khi âm đạo bị trầy xước.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới tinh chất lô hội, acid lactic và vitamin E – những nhân tố đã quá quen thuộc trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cơ thể, đặc biệt có công dụng lớn trong các vấn đề liên quan đến da và ngăn ngừa viêm nhiễm.

https://lh5.googleusercontent.com/KKnlTi-5Sx8OWlPchKhwNxlvjzYHyvKhW-HARi5Js91pz02LzaTYoLCWRPdczHW4jaS-WFPxPHYWyG8bNkPm-p8XPhpD5cytZPOL2u9t84xi9ZrBv2_tmvdD_1eZKQk-2DcVdI4

Dr.Eva – Giải pháp cho tất cả những vân đề phụ khoa của phụ nữ có gia đình

Là sản phẩm Việt ra đời với mong muốn giúp phụ nữ Việt giải quyết tất cả những vấn đề phụ khoa, dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr.Eva đã nhanh chóng “lên kệ” tại hàng trăm đại lý bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc. Trong đó Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong những đơn vị phân phối và bán các sản phẩm BBN chính hãng uy tín nhất.

Thông tin về sản phẩm Dr.Eva

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ BBN

Địa chỉ: P306, toà 17T5 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://bbn.com.vn

Email: infor.bbnvietnam@gmail.com

Điện thoại: 024 62 68 5333

 

Mai Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục