Dứt điểm quấy khóc đêm, khó ngủ ở trẻ - “Quân bài chiến lược” của hệ thống nhà thuốc MATTAY giúp các mẹ Bình Định

15/06/2021 10:23

Hơn 1/2 thập kỷ cống hiến vì sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc MATTAY luôn trăn trở cùng san sẻ với các mẹ bỉm sữa Bình Định chăm con dễ dàng hơn, giảm bớt những vất vả khi nuôi con mọn quấy khóc, ngủ ngày thức đêm. Vì thế, tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon cho trẻ tốt lành và hiệu quả luôn là nỗ lực của nhà thuốc trước thị trường chăm sóc mẹ & bé phức tạp.

Giấc ngủ chiếm vai trò quyết định đến sự phát triển của trẻ nhỏ trong 3 năm đầu đời

Tiên phong “Nuôi dưỡng” giấc ngủ ngon từ sữa

Là chuỗi nhà thuốc uy tín, đáng tin cậy của bà con thành phố Quy Nhơn khi là nhà phân phối cho các tập đoàn Dược Phẩm lớn trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Đức, Úc, Canada, Newzeland, Hàn Quốc…, hệ thống MATTAY luôn tâm niệm rằng Sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải là sản phẩm tốt nhất, nguyên liệu và nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, dòng sản phẩm cho trẻ em càng cần có yêu cầu nghiêm ngặt hơn.

Lựa chọn SOKI TIUM đến với các mẹ Bình Định, yếu tố đầu tiên thuyết phục chuỗi nhà thuốc MATTAY chính là ở thành phần thuần khiết, an lành với trẻ sơ sinh. SOKI TIUM là sự kết hợp giữa 2 dưỡng chất quan trọng chiết xuất từ nguồn sữa thanh lọc đó là đạm sữa Lactium giúp thư giãn tinh thần và sữa non Colostrum tăng đề kháng, nuôi dưỡng cơ thể để đem lại những hiệu quả tối ưu trong việc tìm kiếm giấc ngủ ngon cho trẻ.

SOKI TIUM giúp trẻ ngủ ngon hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Không chỉ nguồn nguyên liệu được cung cấp bởi Tập đoàn đứng đầu Thế giới Ingredia của Pháp - đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu mà SOKI TIUM còn được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn GMP và  hiện đang là giải pháp giúp bé ngủ ngon xây dựng dựa trên nguyên lý dinh dưỡng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Từ cái tâm của người làm thuốc và uy tín của mình, đây chính là  những lý do thuyết phục các bậc cha mẹ gửi gắm sự tin tưởng vào sản phẩm và cũng là giải pháp mới cho các hệ thống nhà thuốc MATTAY khi cung ứng sản phẩm mang tính “đặc thù” cho thị trường khó tính.

SOKI TIUM “bắt tay” chuỗi nhà thuốc MATTAY - Chuỗi nhà thuốc lọt Top 50 thương hiệu mạnh quốc gia

Hơn 1/2 Thập kỉ cống hiến, chăm sóc và vun bồi sức khỏe cho người Bình Định, chuỗi nhà thuốc MATTAY hiểu rằng mỗi sản phẩm mang tới cho khách hàng chính là thước đo làm nên thương hiệu của nhà thuốc.

Trong lần hợp tác này, cả SOKI TIUM và MATTAY đều mong muốn đem đến cho các bé miền Trung nói chung và Bình Định nói riêng một giấc ngủ chất lượng, các mẹ dễ dàng tiếp cận với sản phẩm và được tư vấn bởi đội ngũ Dược sĩ cao cấp của nhà thuốc.

Nhà thuốc Mát Tay - địa chỉ tin cậy của nhân dân tại thành phố Quy Nhơn

Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay cam kết tất cả các sản phẩm cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Giá bán tại Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay cam kết tốt nhất thị trường.

Cùng đội ngũ dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, thuốc bán theo liều phối hợp theo phác đồ điều trị của Trường Đại Học Y Dược TP.HCM, quý khách sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất và được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi từ chương trình chăm sóc khách hàng. nên phối hợp thuốc hiệu quả nhanh hết bệnh.

Đội ngũ dược sỹ có kinh nghiệm và chuyên môn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Hiện nay, Hệ thống Nhà thuốc Mát Tay đã có 6 cơ sở tại thành phố Quy Nhơn, địa chỉ như sau:

CƠ SỞ 1: Địa chỉ: 210 Bạch Đằng, TP Quy Nhơn, Bình Định

CƠ SỞ 2: Địa chỉ: 05B Tăng Bạch Hổ, TP Quy Nhơn, Bình Định

CƠ SỞ 3: Địa chỉ: Ngã 3 Điện Biên Phủ, Trương Vĩnh Ký, Tp.Quy Nhơn, Bình Định

CƠ SỞ 4: Địa chỉ: Ngã 3 Lê Thanh Nghị, Tố Hữu,Bắc Sông Hà Thanh,Tp. Quy Nhơn,Bình Định

CƠ SỞ 5: Địa chỉ: Ngã 4 Ngô Mây, Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Quy Nhơn

CƠ SỞ 6: Địa chỉ: Số 9/316 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định

Hệ thống Nhà Thuốc Mát Tay vinh dự được nhận Danh hiệu Top 50 thương hiệu mạnh quốc gia và Top 100 thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương

Nhà thuốc Mát Tay đạt top 100 thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương

Với hệ thống chuỗi nhà thuốc như MATTAY, đây là những chuỗi nhà thuốc có quy mô lớn ở Miền Trung, Dược sĩ quầy trình độ tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tâm chu đáo. Hợp tác với MATTAY cũng là cơ hội của SOKI TIUM mang sứ mệnh của mình đến chăm sóc giấc ngủ cho các bé ở miền Trung yêu thương.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục