Du lịch tự túc Nhật Bản đơn giản với dịch vụ làm visa Bankervn

28/11/2022 18:35

Không ít người loay hoay xin visa du lịch Nhật Bản hoặc cố gắng thoát vòng luẩn quẩn chuẩn bị hồ sơ - nộp hồ sơ - hồ sơ rớt. Cách xin visa Nhật Bản là mấu chốt cho các vấn đề trên.

Nhật Bản từ lâu là một trong những quốc gia thu hút được nhiều du khách Việt Nam đến tham quan nghỉ dưỡng. Xứ hoa anh đào có khí hậu ôn hòa, dễ chịu lại được thiên nhiên ưu đãi nhiều phong cảnh đẹp. Ngoài ra, Nhật Bản còn sở hữu một nền văn hóa đặc sắc cùng phong cách ẩm thực cầu kỳ, độc đáo… Đó là những lý do nhiều du khách chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ đến đây một lần.

Kinh tế phát triển, hội nhập quốc tế sâu rộng, cùng sự thay đổi tiến bộ của luật pháp tạo điều kiện thuận lợi cho người nước ngoài xin visa Việt Nam. Ngược lại, người Việt Nam cũng xin visa đi nước ngoài với mục đích du lịch, làm việc, công tác, du học, thăm thân… dễ dàng và nhanh chóng hơn. Theo đó, chỉ cần du khách có lý lịch trong sạch thì việc xin visa Nhật Bản không còn là điều khó khăn.

Nắm bắt xu thế đó, Bankervn ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp các tour du lịch nước ngoài và dịch vụ làm visa uy tín đi các nước với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiết kiệm.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hàng năm, Bankervn giải quyết hàng nghìn bộ hồ sơ du học, du lịch và định cư tại các nước như Australia, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc...

Tùy mục đích sang Nhật Bản của khách hàng, Bankervn sẽ tư vấn cụ thể những thủ tục cần thiết khi làm visa. Đơn cử nếu khách hàng muốn làm visa du lịch, việc đầu tiên là chuẩn bị những hồ sơ cần thiết (dựa trên những yêu cầu của Đại sứ quán Nhật Bản). Trong quá trình làm visa, công ty chịu toàn bộ trách nhiệm cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến visa như hồ sơ cần những loại giấy tờ gì, thời gian làm bao lâu, giá trị sử dụng được bao nhiêu ngày, cách xin gia hạn...

Bên cạnh đó, tư vấn viên Bankervn cũng theo dõi sát sao từng công đoạn trong quá trình giao dịch, bất kỳ sai sót trong khâu chuẩn bị đều được nhân viên liên hệ với khách hàng để điều chỉnh. Điều này không chỉ giúp khách hàng rút ngắn được thời gian chờ đợi mà còn tránh tình trạng lộn xộn, tập trung đông khi xin visa tại đại sứ quán.

Với nhiều năm  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin visa, Bankervn đã cấp giấy thông hành cho hàng nghìn lữ khách được đến những vùng đất mơ ước. Trong tương lai, công ty tiếp tục phấn đấu đảm bảo về chất lượng làm việc chuyên nghiệp, cam kết hồ sơ xin visa hợp lệ, phù hợp với mục đích cho chuyến đi của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm visa thì hãy liên hệ để được nhân viên tư vấn thông qua:

· Công ty Cổ phần Banker Việt Nam

· Hotline: 0903752405

· Email: dichvu@bankervn.com

· Website: https://bankervn.com/

· Địa chỉ: 76 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết "Du lịch tự túc Nhật Bản đơn giản với dịch vụ làm visa Bankervn" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục