Bún Chả Sinh Từ Kính Mời Qúy Khách !

21/09/2020 10:56

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm nhà hàng bún chả Sinh Từ chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu với đội ngũ nhân lực trẻ, nhiệt tình, năng động và cách quản lý mang tầm cỡ quốc tế.

Với sự phát triển hiện nay thì Bún Chả Sinh Từ đã phát triển và mở rộng ra thành 12 cửa hàng nằm ở các vị trí đắc địa tại Hà Nội. Bún Chả Sinh Từ vẫn đang tiếp tục mở thêm nhiều cửa hàng trong nội thành Hà Nội. Để phục vụ quý khách hàng gần xa một cách thuận tiện và nhanh nhất thì  cửa hàng bún chả Sinh Từ chúng tôi đã khai trương thêm cơ sở mới thứ 12 tại 57 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Cơ sở mới khai trương số 57 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Với diện tích 400m2, nằm ở vị trí đắc địa nhất Quận Tây Hồ. Lấy tông màu nâu vàng làm chủ đạo, Sinh Từ xây dựng không gian nhà hàng ấm cúng và đậm nét Việt, hiện đại nhưng vẫn pha trộn đâu đó nét truyền thống.

Bước vào không gian nhà hàng, thực khách sẽ cảm thấy quen thuộc như ở nhà bởi ánh sáng vàng ấm, những bức tranh giản dị và chiếc đèn tường đặc biệt tạo nên từ gỗ tre truyền thống. Tất cả đều được trang trí từ những vật dụng đơn giản, quen thuộc của người dân Việt nên bất kì thực khách nào khi bước vào bún chả Sinh Từ đều cảm thấy như bước chân trở về với ngôi nhà ấm cúng quen thuộc , là nơi thích hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng bàn bè, đồng nghiệp và là nơi để gia đình tụ họp, sum vầy đặc biệt là trong những ngày trời se se lạnh đầu mùa như thế này.

Không gian rộng rãi, ấm cúng tại nhà hàng

Bún chả Sinh Từ đặc biệt theo cách của riêng mình, không quá phô trương nhưng đủ sức hấp dẫn từ chính sự đơn giản sẵn có hương vị đậm đà của miếng chả nướng được tẩm ướp theo công thức bí truyền riêng, ám thơm mùi khói. Loại thịt sử dụng phải là ba chỉ heo ngon, khi nướng độ xém vừa phải để vẫn giữ được độ mềm ngọt tự nhiên của từng thớ thịt, đan xen là sự ngậy béo của những vân mỡ. Chan đều lên trên phần thịt là nước chấm nóng đặc biệt, nửa mặn nửa ngọt kèm thêm chút cay cay của tỏi ớt, đưa đẩy sự kích thích của vị giác. Ăn kèm không thể thiếu bún rối trắng mềm dẻo cùng rau sống tươi mát. Từng ấy vị, từng ấy sắc hội tụ đủ cả trong mỗi phần Bún chả Sinh Từ, tạo nên bữa ăn tròn vị, thỏa lòng thực khách.

Bún Chả Sinh Từ sẽ luôn cố gắng nỗ lực đem lại cho khách hàng những sự hài lòng nhất với mục đích thay đổi góc nhìn về món ăn truyền thống giản dị này nhưng chứa đựng rất nhiều sự tinh túy. Cảm ơn tất cả quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Bún Chả Sinh Từ phát triển mỗi ngày

Bún chả Sinh từ xin chân thành cảm ơn quý thực khách đã ghé thăm và ủng hộ nhà hàng trong suốt quãng thời gian vừa qua. Sự hài lòng của quý khách và niềm vinh hạnh của nhà hàng và là động lưc để nhà hàng có thêm nhiều bước tiến mới trong năm 2020

Sinh Từ xin chân thành cảm ơn!

 Bún chả Sinh Từ - Tinh Hoa ẩm Thực Hà Thành !
 Hotline giao hàng: 19002866, 0914461525, 0903101880
Website: www.bunchasinhtu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bunchasinhtu.vn/videos/814913318955032/

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG BÚN CHẢ SINH TỪ

CS01: 02 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

CS02: 381 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

CS03: 10 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội

CS04: 114A1 Giảng Võ, Hà Nội

CS05: 48 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

CS06: 44 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

CS07: 67 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CS08: N04 Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân, Hà Nội

CS09: 452 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS10: 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

CS12 MỚI SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI: 57 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

 

Hà Vy

Bạn đang đọc bài viết "Bún Chả Sinh Từ Kính Mời Qúy Khách !" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục